[ diệp hoàng ] cùng tên tâm sự
by Thanh Sơn giấu.
1. Yêu thích ngươi là ta sâu nhất bất an.
"Thiếu Thiên ngày hôm nay tâm tình xem ra rất tốt." Dụ Văn Châu cười híp mắt nói. Cụ thể biểu hiện ở Hoàng Thiếu Thiên không có trực tiếp đem đậu bắp xào thịt đảo đến thùng rác, mà là hát lên kiên nhẫn lấy ra đến.
"Đâu chỉ là tâm tình tốt a đội trưởng! Ngày kia là All-Star tái này, nghĩ đến có thể hảo hảo ngược một hồi những chiến đội khác người bạn nhỏ, ta cực kỳ ngứa tay vô cùng kích động! A ——" Hoàng Thiếu Thiên một hơi không vận được, suýt chút nữa bị cơm rang nghẹn trụ, Tiểu Lô bận bịu cho hắn đưa cho chén Bạch Thủy.
"Cho dù là người mới cũng không thể khinh thường nha." Dụ Văn Châu bới hai cái cơm, bồi thêm một câu: "All-Star tái có thể nhìn thấy Diệp tiền bối, Thiếu Thiên nên rất vui vẻ chứ?" Một bên Trịnh Hiên Lý Viễn Từ Cảnh Hi kéo dài âm điệu phát sinh một tiếng ý vị sâu xa "Ồ ~~~~", Lam Vũ bên trong đã sớm phỏng đoán quá Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu quan hệ, liền vị thành niên Lô Hãn Văn cũng ít nhiều gì hiểu rõ điểm nhi bát quái, đáng tin nhất phiên bản là hai người lẫn nhau thầm mến, ở bề ngoài huynh đệ tình thâm, thực tế ám muội không được. Hoàng Thiếu Thiên xù lông: "Ta làm gì bởi vì hắn hài lòng? Đội trưởng ngươi không nên nói lung tung a! Còn có các ngươi mấy cái không cần loạn đoán, Tiểu Lô đều phải bị các ngươi mang hỏng rồi!"
Tiểu Lô không nói làm cho người ta kinh ngạc thì đến chết cũng không thôi, chớp chớp con mắt hiếu kỳ nói: "Đội phó, ngươi lúc nào cùng Diệp tiền bối biểu lộ a?" Tống Hiểu xì xì cười ra tiếng, cúi đầu cùng bên cạnh mấy người xì xào bàn tán.
Hoàng Thiếu Thiên biểu thị này cơm không có cách nào ăn, đứng dậy bưng lên cơm rang liên quan đậu bắp xào thịt, nhanh nhẹn đổ đi.
2. Nhìn thấu không nói toạc.
All-Star tái đến cùng là thiên hướng giải trí tính chất, muốn ở thi đấu bên trong đánh tan hưng là không thể. Mới vừa hạ thi đấu Hoàng Thiếu Thiên ngay ở hành lang đem Diệp Tu đổ vững vàng, ồn ào tìm cái quán Internet dùng máy vi tính đại chiến ba trăm hiệp, người kia ngày hôm nay bị năm, sáu cái hậu bối điểm danh khiêu chiến, mệt đến kỳ cục, yên bẹp một mặt quyện tương, từ trong túi tiền móc ra điều yên đốt.
Diệp Tu lấy xuống khẩu trang. hắn nín thời gian dài như vậy, có thể coi là có thể thấu khẩu khí thoải mái một chút, không nghĩ tới lại gặp được như thế cái lắm lời, mũi giải phóng , lỗ tai nhưng đem chịu đủ tàn phá: "Quán Internet pk? Kiếm Thánh đại đại không sợ bị fans nhận ra?"
"Dựa vào vừa nói như thế cũng thật là... Ai tính toán một chút , có cơ hội lại nói!" Hoàng Thiếu Thiên lén lút quan sát một hồi Diệp Tu vẻ mặt, người kia rõ ràng cường chống đỡ, trên mặt tràn ngập uể oải, liền không nhịn được miệng pháo: "Ta nói Lão Diệp ngươi xem ra rất mệt a làm sao cùng này mấy cái tiểu hài nhi đánh vất vả? Ha ha ha ha người lớn tuổi tốc độ tay cùng trạng thái muốn theo không kịp đi! Người a, không chịu nhận mình già không được!"
Diệp Tu hoạt động một chút chua đau thủ đoạn: "Có thể không mệt mỏi sao, đánh liên tục sáu tràng ngươi thử xem? Có điều đứa nhỏ vẫn là đứa nhỏ, quá non ."Hắn không nhìn Hoàng Thiếu Thiên một mặt "Sặc chết rồi sặc chết rồi mau đưa yên bấm" bất mãn, chậm rãi phun ra cái vòng khói: "Làm sao, các ngươi Lam Vũ không tổ chức liên hoan?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,