[ diệp trương ] tự này ngôi sao (thượng)
by bất dạ tranh
———————
[ diệp trương ] tự này ngôi sao (thượng)
Diệp Tu bước chân đình ở trước cửa, sau khi hít sâu một hơi chậm rãi phun ra, tùy ý cửa kim loại ở trước mặt mình tránh thoát, đi vào.
Đây là một gian không tới mười mét vuông hiệp gian phòng nhỏ, không có cửa sổ, bốn vách tường là không phản quang trắng bạc kim loại tường. Một cái bàn cùng vách tường liền làm một thể, trên bàn bày đặt một chén trà, trong chén trà là tràn đầy nước sôi. Một cái rất là thô ráp cái ghế, không có chỗ tựa lưng, trên ghế ngồi một người.
Trong phòng tương đương tối tăm, có thể lại không phải loại kia không thấy rõ người ám, độ sáng duy trì ở một cái vi diệu cấp độ, vừa sẽ không để cho người cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái Minh Lãng, cũng không cách nào lợi dụng hắc ám làm bình phong. Phối hợp chật chội không gian, dư người một loại hỗn độn phiền muộn cảm.
Diệp Tu nhìn về phía trên ghế người kia.
Hai tay của hắn bị khảo ở trên ghế, không có tay vịn có thể cung khuỷu tay mượn lực dựa, bởi vậy chỉ là tự nhiên thùy . hắn hơi cúi đầu, kính mắt trượt tới chóp mũi, nhắm hai mắt, nghe được cửa kim loại tránh thoát cùng người tiến vào âm thanh cũng không có mở mắt ra. Nhưng mà lại như dáng vẻ phong độ đã rót vào cốt tủy thân sĩ tên viện duỗi người cũng tràn ngập tao nhã, dù cho là như vậy tư thế ngồi, người này cũng cũng sẽ không làm cho người ta lười nhác hoặc tùy ý ấn tượng. Không khó nhìn ra, này lẽ ra là một cái thói quen ngồi nghiêm chỉnh người.
Toàn thân hắn đều hiện ra thả lỏng tư thái, hô hấp đều đặn mà ổn định, thay đổi cái người không biết đi vào, e sợ hội lấy vì cái này thô thần kinh gia hỏa đã ngồi ngủ . Diệp Tu lại biết, hắn không thể chân chính ngủ.
Mỗi cách một quãng thời gian, lắp đặt ở trần nhà bên trong phát ra tiếng khí liền sẽ tự động phát sinh sắc bén hoặc ầm ĩ sóng âm, vì là phòng ngừa phạm nhân mất cảm giác, tương đồng sóng âm bình thường sẽ không ở trong vòng một ngày lặp lại, truyền phát tin khoảng cách cũng là không cố định. Ngắn nhất chỉ có mười mấy giây, dài nhất cũng sẽ không vượt qua hai phút.
Rất hiển nhiên, như vậy có khoảng cách nhưng không ngừng nghỉ tạp âm công kích đối với bất kỳ người nào đều là dằn vặt. Nếu như như vậy tạp âm công kích kéo dài hai ngày trở lên, chuyện này quả là là cực hình trung cực hình, bởi vì điều này đại biểu một người hoàn toàn không chiếm được chốc lát giấc ngủ.
Không cách nào nghỉ ngơi, mạnh hơn tinh thần ý chí chung quy không ngăn nổi bản năng thân thể phản ứng, coi ý chí lực mạnh yếu cùng tự mình điều tiết năng lực mà định, có mấy người có thể no đến mức lâu một chút, có mấy người sống không qua mấy ngày.
Diệp Tu tin tưởng, nếu như như vậy áp bức kéo dài một tháng trở lên, bất luận người nào bao quát hắn mình ở bên trong, đều sẽ đối mặt tinh thần tan vỡ.
Chỉ bất quá bọn hắn không có thời gian một tháng.
Mà tiếng ồn công kích cũng sẽ không là duy nhất thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,