[ Hàn Diệp ] kẻ tình nghi
[ Hàn Diệp / tán tu /all diệp? ] kẻ tình nghi
by Tu La 0 ưu nhạc
[ Phách Đồ cục công an. Nhân viên: Hàn Văn Thanh (cục trưởng), Trương Tân Kiệt, Trương Giai Nhạc, Lâm Kính Ngôn ]
Lần này vụ án dị thường vướng tay chân. Hung thủ gây án thủ pháp khá cao minh, hầu như không có để lại một tia manh mối. Coi như có manh mối, cũng nhân án phát thời gian quá lâu, đều trở nên mơ hồ không rõ .
Hàn Văn Thanh chau mày đứng hiện trường. Thi thể là sáng sớm bị phát hiện, nhưng cư pháp y Trương Tân Kiệt nói, người bị hại chết đi đã có hơn một năm . hắn là bị xe đụng chết, hung thủ đem hắn dùng loại cỡ lớn túi ni lông bọc lại, ném vào này hẻo lánh vùng ngoại ô núi rừng. Nếu như không phải là bị nhân ý ở ngoài phát hiện, e sợ lại quá mười năm tám năm cũng sẽ không có người biết hắn chết ở này. —— rất hiển nhiên, đây là một hồi có dự mưu mưu sát.
"Báo án người là ai?" Hàn Văn Thanh quay đầu hỏi Lâm Kính Ngôn.
"Là phụ cận cư dân, hắn đứa nhỏ lên núi tới chơi thì phát hiện."
Trương Giai Nhạc một bên cho hiện trường chụp ảnh một bên thổ tào, "Hài tử đáng thương, thi thể kia thịt đều nát đến gần đủ rồi."
"Là quá chừng, thiệt thòi Trương Tân Kiệt còn dám đem thi thể chuyển hắn nghiệm thi thất đi. Ta quang nghe mùi vị đó đã nghĩ thổ." Lâm Kính Ngôn tán thành gật đầu.
Hàn Văn Thanh sắc mặt âm trầm xoay người, hiện trường đã không đáng thăm dò , nơi này vốn là không phải mệnh phát hiện tràng, mà là quăng thi hiện trường. Đầu mối hữu dụng đã toàn phá huỷ. Hiện tại duy nhất có thể trở thành là phá án then chốt chỉ có chết giả thân phận .
Hàn Văn Thanh vừa nghĩ đến này, Trương Tân Kiệt điện thoại liền đến . Hàn Văn Thanh một tiếp lên liền đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Người chết thân phận xác nhận sao?"
"Hừm, xác nhận . Người bị hại gọi Tô Mộc Thu, không việc làm. hắn người nhà từng ở năm ngoái ngày 13 tháng 6 ở Phách Đồ cục công an đăng ký khuyết điểm tung. —— vừa vặn là một năm trước."
Bực này với vẫn là không manh mối, một không việc làm có cái gì tốt mưu sát. Hàn Văn Thanh tâm tình rất nặng nề. Nhưng hắn giác đến mình nhất định là quên cái gì chi tiết nhỏ.
"Người bị hại nhân tế quan hệ làm sao? Bối cảnh làm sao? Có cái gì kẻ thù?"
"Không tốt xác nhận. Tô Mộc Thu từng làm qua lưu manh, nhân tế quan hệ phức tạp, kẻ thù nên không phải số ít."
"Đem hắn người nhà đăng ký tin tức cho ta, ta tự mình đi hỏi."
"Được rồi, ta tra một chút. Đăng ký thân thuộc... Là gọi Diệp Tu, điện thoại là..."
Hàn Văn Thanh chỉ cảm thấy đầu như bị món đồ gì tầng tầng một nện. "Chờ đã! ngươi xác nhận thân thuộc lan bên trong tên là Diệp Tu sao?" Hàn Văn Thanh suy nghĩ một chút, lại mở miệng, "Điện thoại của hắn có phải là XXX... ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,