(Diệp Hoàng) Tình Trung

111 2 0
                                    

[ diệp hoàng ] tình trung 1

by hoa không lại dương

* nguyên tác hướng về (đã lui dịch) đến tiếp sau, Lão Diệp Hoàng thiếu đều 30+ tuổi, lên làm ban tộc sau lại tương phùng máu chó cố sự.

Ngẫu nhiên gặp

Từ Quảng Châu đến Hồng Kông cũng không xa.

Chỉ là vừa vặn trời không tốt, bận rộn Victoria cảng lung ở mù mịt trung, mỹ lệ không còn nữa ba phần mười. Sau mấy tiếng đèn rực rỡ mới lên, thành thị chồng chất nơi chật hẹp nhỏ bé quang ảnh đan dệt, Hoàng Thiếu Thiên cúi đầu liếc nhìn mình, quy củ một thân thương vụ trang phục, mặc âu phục đeo caravat đái đồng hồ chân đạp song sáng loáng lượng giày da, hắn hô xả giận, đến vào lúc này trên gương mặt đầu về ra dung sai hơi căng thẳng hết mức che giấu, mệt mỏi phong trần cũng nhìn không thấy . hắn chuyến này là đến nói chuyện làm ăn, khẩu tài như thế ma lưu, không cần bạch không cần, lãnh đạo lúc trước mạnh mẽ vỗ hắn hai lần vai, nhe răng cười đến một phái coi trọng tâm ý, càng thổi phồng đến mức hắn lông tơ dựng lên.

Trạng thái điều chỉnh xong xuôi, xếp đặt phó chính kinh vẻ mặt bước vào cửa chính quán rượu.

Một đám tử con buôn thương nhân nói chuyện làm ăn mà, Hoàng Thiếu Thiên chưa từng ảo tưởng quá có thể dựng thẳng đi vào cũng dựng thẳng đi ra kết quả, hiển nhiên quá mức ngọt mộng. Hiện thực phát triển chưa bao giờ dạy người thất vọng, so với hắn tưởng tượng trung còn cốt cảm nhiều lắm.

Nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, hắn bỏ rơi một đống tiến độ kẹt ở trung đoạn công tác mặc kệ, vội vội vàng vàng chạy tới toà này nhanh tiết tấu đảo thành, theo suýt chút nữa như lạc đường ở phức tạp mê cung, lại sau đó... Bàn bạc người tận tình địa chủ ở khách sạn bao xuống cái xa hoa tiểu thính, đầy bàn kinh điển việt món ăn, mấy phương nhân sĩ hối tụ tập ở đây, dễ nghe êm tai câu khách sáo nói rồi một chuỗi, Hoàng Thiếu Thiên cũng sử dụng giữ nhà nói nhiều kỹ năng, dùng hết cả người thế võ đào đề tài cùng bọn họ tán gẫu, tiếp theo liền hoàn toàn không hiểu ra sao , trực tiếp tiến vào đầu óc chóng mặt tình hình.

Dở khóc dở cười, liền túi giấy đều không thể lấy ra, cũng đã liền mất thành trì, bị quán đến không chịu nổi rồi!

Tự giác phụ lòng lãnh đạo ký thác kỳ vọng cao, Hoàng Thiếu Thiên cảm giác đầu lưỡi tê dại, đám người kia đến từ Thiên Nam hải bắc, tụ ở một khối uống rượu, đề tài đã sớm quải đi Cửu Đầu ngưu đều duệ không trở lại phương hướng rồi. Nỗ lực duy trì trên mặt khéo léo ý cười, Hoàng Thiếu Thiên lại cùng liên tiếp để sát vào nhiệt tình thăm hỏi đụng một cái chén, một bên giả vờ giả vịt một bên quá khôn khéo lén lút nghiêng ly cao cổ, thùy thả xuống đi thì tay run lên, non nửa chén chất lỏng trong nháy mắt một hoảng hốt sau biến mất.

Chủ nghĩa cơ hội phong phạm cao thủ không giảm! hắn vì là mình yên lặng so với cái tán, kế hoạch thông.

"Tiểu Hoàng a!" Làm việc giới sờ soạng lần mò liều mạng mấy năm, ăn vào kinh nghiệm rõ ràng so với Hoàng Thiếu Thiên ăn qua muối còn nhiều, vị này trung niên tiền bối tựa hồ là uống rất no rồi, xoa xoa nhô lên cái bụng trực đánh tửu cách, còn nhất định phải lớn đầu lưỡi vỗ mạnh Hoàng Thiếu Thiên vai, giáo dục giọng điệu thỏa thỏa, "Ngươi xem, ngươi lãnh đạo nhiều coi trọng ngươi, thừa dịp còn trẻ nhiều học hỏi kinh nghiệm tốt ~ cơ hội không dễ hảo hảo biểu hiện! Sách sách, lão ~ nhìn bang này thanh niên môn này tinh thần khí, thực sự là càng nhìn càng tự ti mặc cảm rồi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ