[ALL diệp ] bánh chưng tinh
by có thể thanh thủy
Khoa học, cũng không thể ăn.
1,
Rất nhiều cố sự mới đầu thường thường là cái sự cố.
Sự cố bắt nguồn từ tiết Đoan Ngọ ba ngày giả, liên minh hiếm thấy không có an bài tái sự, Cao Anh Kiệt từ thành phố "B" bay tới H thị xem Kiều Nhất Phàm, thuận tiện du lịch, thuận tiện cho Diệp Tu dẫn theo phân lễ vật.
"Diệp Tu tiền bối! Này hộp bánh chưng là đội trưởng để ta mang cho ngươi cùng đại gia! Tiết Đoan Ngọ vui sướng, cũng chúc ngươi sinh nhật vui vẻ!"
Cao Anh Kiệt đưa tới một cái hộp bằng giấy, đóng gói đơn giản, nhưng nhét đến căng phồng.
Diệp Tu tiến lên tiếp nhận, cũng nặng lắm."Giúp ta cảm tạ Vương mắt to nhi a! Cũng đa tạ ngươi, như thế thật xa đến trả mang lễ vật gì —— không có chuyện gì Nhất Phàm, điểm ấy ta còn có thể đề. ngươi trước tiên mang tiểu đi lui phòng ngươi nghỉ một lát, máy bay món ăn không ăn được chứ? Ai vừa vặn ta cho các ngươi luộc hai cái bánh chưng, đừng ăn quá nhiều, buổi tối Trần lão bản mang chúng ta ăn bữa tiệc lớn đây."
An Văn Dật vừa vặn đi về nhà , cũng đồng ý tạm thời để Cao Anh Kiệt ngủ hắn này ốc. Diệp Tu đem hai cái lễ phép quá mức người bạn nhỏ oanh vào trong phòng, mình nhấc theo bánh chưng đi tới nhà bếp, một bên nấu nước một bên điểm lên viên yên đẳng thủy mở.
"Diệp Tu."
Ai kêu ta? Diệp Tu mờ mịt, tả hữu chung quanh, cảm thấy khoảng chừng là mình nghe nhầm rồi.
"Diệp Tu!"
Thanh âm yếu ớt nhấn mạnh. Lần này Diệp Tu nghe rõ , nhưng nhà bếp xác thực liền hắn một người đứng, ngoài cửa sổ cũng không ai, ban ngày, gặp quỷ ?
Diệp Tu cau mày.
"... Trong hộp!"
Thanh âm kỳ quái cơ trí đoán đúng hắn đang suy nghĩ gì. Nghe vào còn giống như có chút quen thuộc.
Diệp Tu lập tức mở ra hộp giấy nắp hộp, nhiên mà bên trong không có điện thoại di động, không có mi-crô, chỉ có một đống bánh chưng.
Hoặc là nói là "Một thêm một", một chỉnh túi chân không đóng gói tốt, cùng một đơn độc thả ở phía trên, bánh chưng.
"Nơi này, Lão Diệp."
Cái kia chăn đơn độc bày đặt bánh chưng giật giật.
Diệp Tu sợ hãi, lấy một loại không phù hợp hắn sinh hoạt phong cách tốc độ phản ứng, lập tức lui ra hai bước. Dựa lưng tủ lạnh, trợn mắt ngoác mồm mà nhìn chỉ hòm.
Ta đặc sao không chỉ huyễn nghe còn ảo giác à! Lẽ nào thật sự chính là rạng sáng làm tiết Đoan Ngọ nhiệm vụ quá liều mạng? ? Diệp Tu bắt đầu suy nghĩ lung tung.
"Diệp Tu! Ta! Vương Kiệt Hi!"
Cái kia bánh chưng lại còn như là căm tức . Từ Diệp Tu góc độ, chỉ có thể nhìn thấy nó một cái nào đó góc cạnh ở chỉ hòm cái biên giới nhảy nhảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
Ngẫu nhiênTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,