(all Diệp) Ba Mươi Bảy Đêm

792 16 12
                                    


[all diệp ] ba mươi bảy dạ

by Du Du Cận

Tổng cộng là ba mươi bảy nguyên hướng về tiểu cố sự

Nguyên hướng về.

Nguyên tác vị diện những kia không bị viết ra khả năng tới phát sinh cố sự. (đều là giả )

Ta chính là Diệp Thu

Hưng Hân đoạt quan sau ký giả hội thượng, Trần Quả tuyên bố Diệp Tu xuất ngũ tin tức, nàng cũng không có đem quá nhiều tư nhân tâm tình bạo lộ ra. Mãi đến tận kết thúc tất cả những thứ này công tác sau, nàng mới ở cá nhân blog thượng phát biểu trưởng văn qua lại ức này khó quên hai năm rưỡi, đây đối với nàng mà nói như là mộng cảnh vừa giống như là kỳ tích giáng lâm quán quân con đường.

Trần Quả nhắc tới nàng cùng Diệp Tu lần đầu gặp gỡ, nhắc tới Diệp Tu câu kia "Ta chính là Diệp Thu" . Hồi tưởng lại lần thứ nhất gặp mặt, Trần Quả vẫn là cảm khái vạn ngàn, mà Diệp Tu ngay lúc đó ngữ khí cùng thần thái, nàng rất kinh ngạc ý thức được mình lại còn toàn đều nhớ.

Trần Quả cá nhân hào không phải bí mật gì, bởi vì thường thường chia sẻ Hưng Hân hằng ngày mà có mấy trăm ngàn fans, nàng trưởng blog vừa mới tuyên bố liền lên đứng đầu, phía dưới đều là đội phấn hoặc là Diệp Tu cá nhân phấn ở phát biểu cảm tưởng.

Mà gần như quá nửa ngày, có thanh âm bất đồng xuất hiện, ngược lại không là cái gì tiếng mắng. Chỉ là đối với "Trần Quả cùng Diệp Tu lần đầu gặp gỡ thì, Diệp Tu liền hào phóng thừa nhận mình là Diệp Thu, mà Trần Quả làm chuyện cười nghe xong" chuyện này, có không ít võng hữu đều nhắn lại xưng này cố sự hảo quen tai, thật giống mình cũng đã gặp qua.

Trong đó tối ly kỳ cố sự phải kể tới một thâm niên Phách Đồ phấn miêu tả .

Nên Phách Đồ phấn hồi ức, đó là liên tái tổ chức lúc đầu, Vinh Quang nào đó thứ thăng cấp mở ra tân phó bản.

Ngay lúc đó Phách Đồ công hội đặc biệt cần một cái nào đó hai mươi người đoàn phó bản trung boss rơi xuống một khoản hi hữu vật liệu, thế nhưng vú em cũng không góp sức, đánh tới đến rất vất vả. Hàn Văn Thanh nói hắn hội nghĩ biện pháp, quả nhiên ngày thứ hai đến rồi cái Mục Sư muội tử, từ công hội thành viên đánh số đến nhìn nàng hẳn là trước đây thật lâu ngay ở công hội bên trong đợi , chỉ là đại gia cũng không nhận ra nàng, phỏng chừng là gần nhất không làm sao lên chơi game .

Mà muội tử này gia nhập để bọn họ đẩy phó bản đẩy đến tương đương thuận lợi, quả thực là lấy sức một người như bẻ cành khô. Phó bản xoạt xong lần thứ nhất sau, mãn đội người chơi nam cùng với nàng đến gần, lúc đó Hàn Văn Thanh cũng ở trong đội ngũ, thấy Mục Sư muội tử bị một đám người vây quanh, liền chặn ngang đi vào ngăn.

Hành động này do Hàn Văn Thanh làm được thực tại có chút hiếm thấy, nhìn qua cũng như là hộ thực. Trong tiểu đội người chơi cao cấp ngay lập tức sẽ đã hiểu, dồn dập ồn ào, nói "Không nghĩ tới Hàn đội tuổi còn trẻ cũng đã có bạn gái " loại hình.

"Ta không phải hắn bạn gái." Đối diện cái kia muội tử âm thanh ngọt ngào, tuy rằng có người cảm thấy như là dùng biến thanh khí, nhưng tạm thời không ai chủ động đâm thủng, "Ta là Diệp Thu."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ