Chu Diệp ] tráng niên 1
by hoa sở tửu lâm
* đoản văn, đại khái Chương 10:
* nguyên hướng về, thời gian tuyến đội tuyển Quốc Gia
Quang cáo time☞ bất lương quanh thân dư lượng
"Nhìn một cái! Nhìn một cái này ai tới a!" Chu Trạch Giai mới vừa lộ cái đầu, nửa cái phòng họp liền oanh di chuyển, hắn nhân tính tử trầm ổn, bị ngày xưa người quen môn đồng thời hống cũng không giật mình, như là biết hội xảy ra chuyện gì như thế nở nụ cười.
"Chúc mừng Chu Đội ." Vương Kiệt Hi nói: "Nghe nói là trong chúng ta bộ nhân viên, là có thật không?"
"Chính là a chính là a, ngươi đối ngoại không nói thì thôi, đối nội cho chúng ta tiết lộ một hồi thôi! Gấp chết chúng ta rồi!" Phương Duệ ồn ào.
"Ngươi là cùng Đường Hạo đánh cược không thể chờ đợi được nữa muốn biết đi." Sở Vân Tú vạch ra.
"Sở Vân Tú ta liền không tin ngươi không muốn biết! các ngươi Yên Vũ nhiều như vậy muội tử, không chắc chính là các ngươi gia đây!"
"Thật sự giả ?" Sở Vân Tú làm bộ kinh ngạc dáng vẻ nhìn về phía Chu Trạch Giai, nhưng kỳ thực cũng có chút hoài nghi, dù sao người trước mắt việc này vừa nhìn chính là ẩn giấu rất cửu, không chắc đây.
Chu Trạch Giai vẫn là cười cười, nhưng không nói là cũng không nói không phải.
"Nửa phần cũng không chịu tiết lộ, sợ là người này chúng ta phần lớn người khả năng đều biết." Dụ Văn Châu suy đoán, "Chỉ cần tiết lộ một điểm chúng ta liền có thể tìm hiểu nguồn gốc, vì lẽ đó cũng đừng làm khó dễ Chu Đội ."
Đại gia tuy rằng sảo muốn biết, nhưng Dụ Văn Châu cũng nói đến điểm quan trọng (giọt) lên, giả sử người này thực sự là bọn họ quen thuộc, vậy thì Chu Trạch Giai cái kia dáng vẻ, bọn họ ai cũng đừng nghĩ hỏi lên chút gì.
"Muội muội, ngươi sẽ không sấn chúng ta không biết tình huống gả cho đi." Phương Duệ nắm bắt mình cằm, rất thần bí nghiêm túc đi hỏi Tô Mộc Tranh, nhưng rõ ràng là đang nói đùa.
Màn ảnh Kim Đồng Ngọc Nữ, Phương Duệ cái này suy đoán không phải sai, nhưng rất đáng tiếc Tô Mộc Tranh vô tội nhún nhún vai phủ nhận , còn phản bác ai là muội muội ngươi.
"Náo nhiệt như thế làm gì chứ?" Đại gia cười phá lên thì Diệp Tu vừa vặn tiến vào phòng họp, cặp văn kiện lười nhác đáp ở đầu vai dập đầu khái.
"Lão Diệp, ngươi nhìn nhân gia Tiểu Chu tiểu ngươi bao nhiêu tuổi này đều kết hôn ." Phương Duệ mau mau quay lại đầu mâu, "Ngươi còn có được hay không , thua a tiền bối."
"Tái trường có thể thắng không là được ." Diệp Tu không lắm lưu ý, "Chúng ta trong đám người này Tiểu Chu dài đến tối tuấn, có bạn nhi không phải bình thường? Lại nói làm sao ngươi biết ta không kết?"
Mọi người đều là sững sờ, này muốn để nằm ngang nhật Diệp Tu nói ra tuyệt đối đại gia đều đỗi hắn đi tới, nhưng bị Chu Trạch Giai chuyện này đâm một cái kích bọn họ lại liền không xác định , nhất thời Diệp Tu đạo, đẳng đối phương một mặt cười xấu xa bị Hoàng Thiếu Thiên đuổi theo nện thì, mọi người mới ý thức tới mới vừa mới đối phương là đang nói đùa, hư kinh một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,