[ diệp hoàng ] quen thuộc (1)
by hòe hạ thanh cùng
Toàn chức cao thủ nguyên hướng về đồng nhân: Diệp Tu × Hoàng Thiếu Thiên
(ở trong chứa nhẹ nhàng phương tranh, không thích chớ vào)
Nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lan, OOC thuộc về ta
Thời gian tuyến giả thiết vì là thế yêu tái trong lúc
Thi đấu quá trình chiến đấu sẽ không viết, cơ bản đều tỉnh lược , như có logic không hợp lý chỗ thỉnh thứ lỗi
Nội dung vở kịch khổ tay, chỉ cảm thấy này hai người cảm tình nên là nước chảy thành sông
Đương nhiên rồi, cũng không thể rời bỏ các đồng đội thần trợ công!
Một câu nói văn án:
Tại sao cùng với hắn? Quen thuộc a!
----------
(1)
Hoàng Thiếu Thiên không nghĩ tới có thể gặp lại được Diệp Tu, vẫn cùng Vinh Quang có quan hệ loại kia.
Làm đã từng đối thủ, càng làm bằng hữu, ở Diệp Tu lần thứ hai xuất ngũ sau khi bọn họ vẫn như cũ duy trì không tính rất nhiều nhưng cũng không có gián đoạn liên hệ. hắn biết Diệp Tu còn trẻ thì ly gia sự thực, cũng biết hắn hiện tại rốt cục quyết định tu bổ lúc trước sai lầm, tuy có không muốn, nhưng hắn có thể lý giải, cũng biểu thị chúc phúc.
Nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới này hàng ẩn giấu tin tức, lại một lần nữa xuất hiện ở Vinh Quang bên trong, cho hắn cùng đại gia lại mang đến kinh hỉ. Không, nào có cái gì kinh hỉ, kinh hãi mới đúng, người này làm sao liền bám dai như đỉa cơ chứ?
"Lão Diệp, hiện tại có thời gian chứ? Đến theo ta pkpkpkpk!" Thời gian nghỉ ngơi, Hoàng Thiếu Thiên nhân quen thuộc, lại không nhịn được muốn cùng Diệp Tu một mình đấu.
Diệp Tu cũng vừa kết thúc một hồi huấn luyện phục bàn, muốn đánh điếu thuốc, đột nhiên nghĩ đến trong phòng huấn luyện cấm yên, cau mày càng làm yên ôm vào túi áo: "Ca không mang tài khoản thẻ."
Hoàng Thiếu Thiên không thích: "Ngươi nhất định là bởi vì phát hiện tay mình tốc đã tàn tật thành Lão đầu tử thừa dịp vơ vét một quán quân mau mau chạy trốn không nghĩ tới lại chiếm được diện đối với chúng ta những này đáng sợ đối thủ thực sự sợ thua liền lùi lại dịch lý do này đều vô dụng chỉ có thể tùy tiện tìm cái lấy cớ để trốn tránh bị ngược, ngươi đừng giả bộ đừng giả bộ ta đều nhìn ra rồi ngươi đúng là quá hèn mọn rồi!"
Ở Hoàng Thiếu Thiên quên hắn thứ mười mùa giải tổng trận chung kết đoàn đội tái thượng APM764 sự thực đồng phát động hàng loạt pháo bình thường đồ bỏ đi thoại oanh tạc hạ, Diệp Tu vẫn khí định thần nhàn: "Nếu không ca mượn Văn Châu tài khoản thẻ đến ngược ngươi? Lão Ngụy đi rồi sau đó Tác Khắc Tát Nhĩ cùng Dạ Vũ Thanh Phiền một mình đấu quá sao, một mình đấu phỏng chừng cũng thắng không được. Đến đến Văn Châu, để ca giúp ngươi báo thù rửa hận."
"Phi phi phi Lão Diệp ngươi không biết xấu hổ, đừng hòng kiếm cớ dò xét chúng ta Lam Vũ quân tình a!"
"Ca đều xuất ngũ còn quan tâm cái gì địch tình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,