(Diệp Vương) Truy Đuổi Du Hí

53 1 0
                                    

[ Diệp Vương ] truy đuổi du hí (1)

byVanilla

# bị ép bao dưỡng kim chủ đại đại ba tuyến tiểu minh tinh vương X cầu bao dưỡng kim chủ đại đại diệp

ư phi thường quy luyến ái

# Diệp Thần lời kịch đại khái chỉ có một câu nói "Ai dám bắt nạt nhà ta Kiệt Hi đại thần phong giết! Phong giết! Phong giết!"

# chúng ta ý nghĩa chính chỉ có một chữ, ngọt!

#ooc, có tư thiết (hoa trọng điểm)

Mùa hè vừa kết thúc, đảo mắt không khí lạnh lẽo liền vượt qua phương Bắc lục địa một đường hướng nam kéo tới, Vương Kiệt Hi thu lại trên người áo gió, bởi vì tối hôm qua nhận được một vị nổi danh đạo diễn trợ thủ trợ lý điện thoại, hắn ngày hôm nay dậy thật sớm chạy tới nơi này thí kính, hắn đứng đội ngũ sau cùng, phía trước là Tức Nhưỡng đám người, bởi vì vị này nổi danh đạo diễn tên gọi, hấp dẫn không ít người quan tâm, dù sao ở vị này đạo diễn kịch bên trong biểu diễn một lần thành danh người mới cũng thật là không ít, không ở chỗ kịch bản có được hay không, mà là vị này đạo diễn thực sự so với hiện tại những kia cái lưu lượng tiểu sinh còn hấp dẫn khán giả, nói tới chỗ này liền không thể không nói vị này đối nhau như còn như thần tượng đạo diễn, không sai đây chính là chúng ta bị bầu thành đạo diễn giới một luồng thanh lưu truyền hình một cành hoa Trương Giai Nhạc, nói thật Vương Kiệt Hi đối vị này ở truyền hình quyển lăn lộn như cá gặp nước đạo diễn cũng không phải vô cùng hiểu rõ, có điều làm ở giới diễn viên lăn lộn năm cái năm tháng sự nghiệp vẫn như cũ không cái gì khởi sắc Vương Kiệt Hi tới nói, đây tuyệt đối là cái cơ hội rất tốt, đảo không phải nói hắn có cỡ nào chỉ vì cái trước mắt muốn nhảy một cái thành danh, mà là gần nhất hắn có cái nho nhỏ buồn phiền, cho tới vẫn nằm ở phật hệ trạng thái Vương Kiệt Hi quyết định buông tay một kích.

Nói đi nói lại Vương Kiệt Hi hiện tại có điều là cái ba tuyến tiểu diễn viên không cái gì quá to lớn tiếng tăm, hàng năm có thể tiếp kịch bản phần lớn đều là nam năm, sáu bảy, tám số chín, hắn đứng một đống có một đám trợ lý bồi tiếp một, hai tuyến minh tinh lộ ra đến có như vậy điểm hoàn toàn không hợp, có điều hắn không để ý những này, cho dù thân đơn bóng chiếc một người cũng tuyệt không thể thua khí tràng, Vương Kiệt Hi đứng ở trong đám người ưỡn lên thẳng lưng bản, có chút oán giận nghĩ, tại sao còn có nhiều người như vậy a!

Trương Giai Nhạc người này kỳ thực chọn nhân vật rất tùy ý, tại sao vậy chứ, cái nào hợp mắt liền tuyển ai, liền phía trước các loại lưu lượng tiểu sinh, các loại đang "hot" thần tượng từng cái từng cái bị quét xuống, phó đạo diễn suýt chút nữa lấy vì bọn họ đạo diễn đại nhân khả năng đầu vừa kéo gân liền từ bỏ này bộ kịch , cuối cùng đến phiên gần nhất xào hot nhất Chu Trạch Giai thời điểm, Trương Giai Nhạc rốt cục thoả mãn gật gật đầu, "Cái này trước tiên giữ lại."

Phó đạo diễn thở phào nhẹ nhõm, phải biết Chu Trạch Giai hiện tại cò môi giới công ty nhưng là vốn là thực lực mạnh nhất cò môi giới công ty, đương nhiên hành động lực cũng không phải cái, bên này Trương Giai Nhạc một công bố tuyển giác tin tức, bên kia Chu Trạch Giai cò môi giới công ty cao tầng liền đến làm hộp tối thao tác, có thể thấy được đối người trẻ tuổi này là có trọng thị bao nhiêu, Chu Trạch Giai người này thuộc về loại kia giới giải trí hết sức ít ỏi nhan trị cùng thực lực cùng tồn tại sinh vật, phó đạo diễn đối vị này chính hồng phát tử thần tượng vẫn tương đối yên tâm, có điều Trương Giai Nhạc thực sự quá chọn, phó đạo diễn cũng không dám hướng về Chu Trạch Giai cò môi giới công ty bảo đảm người này nhất định có thể trúng cử, cũng may sự tình còn tiến hành rất thuận lợi, chính là có thể hay không bắt được nhân vật chính kịch vốn là một chuyện khác .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ