(Dụ Diệp) Nhiệt Luyến + Thay Đổi

113 1 0
                                    

Nhiệt luyến + thay đổi

[ Dụ Diệp ] nhiệt luyến

Tác giả: Gia quả nãi hồng

Nhiệt luyến (Dụ Diệp)

Quán rượu đến rồi một áo bào đen.

Việc này quá đáng sợ , trong tửu quán thật cao hứng người uống rượu dồn dập tránh lui, vòng quanh áo bào đen chạy ra ngoài. Chỉ chốc lát sau, trong tửu quán cũng chỉ còn sót lại một mặt không cao hứng ông chủ, cùng duy nhất một đối hiện trạng thờ ơ không động lòng khách mời.

Áo bào đen đi thẳng tới vị kia thận trọng khách mời bên cạnh, hướng về ông chủ muốn một chén thanh thủy, sau đó đối bên cạnh hai người —— cũng chính là ông chủ cùng một vị khách nhân khác —— nói: "Các tiên sinh, nguyện ý nghe ta giảng một cố sự à."

Ngậm điếu thuốc khách mời liếc mắt nhìn hắn.

"Nói cố sự đi về nhà nói, không muốn gây trở ngại ta làm ăn." Ông chủ nói.

"Không muốn như thế không có tình người mà, thân ái ông chủ, kể chuyện xưa sẽ không gây trở ngại ngươi làm ăn. Ta tới nơi này cũng coi như là khách mời, ngươi như thế làm có thể không đúng." Áo bào đen nhẹ nhàng trách cứ, thấy mặt của lão bản sắc càng ngày càng trầm, mau mau đổi đề tài, "Đó là một sầu triền miên cố sự, ta cùng một người khác gặp gỡ ở một năm trước mùa xuân, khiến người ta khó có thể hình dung mùa, áo bào trắng không thích, áo bào đen cũng không thích, chỉ có trong đầu tràn đầy kiều diễm ý nghĩ nam nữ yêu thích."

"Áo bào trắng làm sao hội không thích mùa xuân." Ông chủ nói một cách lạnh lùng, "Ta liền rất yêu thích." Xem ra hắn đã từ bỏ cản người định rời đi. Ngược lại bình thường khách nhân đều đi rồi, hắn mở nhà này quán rượu cũng không phải vì tránh này điểm tiền.

"Vậy ngươi này không phải phí lời mà, ngươi lại không phải áo bào trắng." Khách mời nói.

"Điều này nói rõ ngươi là thời điểm tìm cái bạn nhi , ông chủ tiên sinh." Áo bào đen nói, tiếp theo chuyển hướng khách mời, tiếp tục tự nói chuyện xưa của chính mình."Ta cùng hắn gặp gỡ ở một cây đại thụ dưới đáy, hắn là cái Chiến Đấu Pháp Sư, mọi người trong miệng pháp sư bên trong trâu hoang. Này tình cảnh ta đánh hiện tại còn nhớ rõ rõ ràng ràng, lúc đó, một ít chặn đường kẻ ác vọng tưởng dùng đánh lén thủ đoạn, sát hại ta cái này tay trói gà không chặt tiểu pháp sư."

Ông chủ nhíu mày hai lần.

"Này lời nói đến mức, thật giống mình đúng là cái gì mảnh mai tiểu pháp sư tự." Khách mời nói, "Rõ ràng là đối diện có một mảnh mai tiểu pháp sư, cũng là cái áo bào đen, một chút cũng không đem ngươi để ở trong mắt."

"Hắc Ám Chi Thần tín đồ chưa bao giờ đem hữu hảo cùng trung thành coi là chuyện đáng kể, ta chỉ là cái trùng hợp cùng hắn xuyên cùng sắc quần áo một cái nào đó con ma đen đủi mà thôi." Áo bào đen kể chuyện xưa tâm tình không có bị quấy rầy, "Ta cùng vừa gặp gỡ hắn lưng tựa lưng, kiên dựa vào kiên, dũng cảm cùng kẻ ác chiến đấu. hắn chiến mâu chi sắc bén, để ta nhìn với cặp mắt khác xưa. Bọn ác nhân ở sự hợp tác của chúng ta cái kế tiếp cái ngã xuống, nhưng mà, câu nói kia nói thế nào tới... Thần số mệnh đều là nghịch ngợm như vậy, không cho ngươi đến chút ngoài ý muốn, hắn là sẽ không cam lòng."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ