[ diệp dụ ] bèo nước gặp nhau
by ngàn thượng
※ cho " thừa nước đục thả câu " G văn
※ linh cảm đến từ chính Sense 8
1.
Diệp Tu từ say rượu trung tỉnh lại, cảm thấy toàn bộ đầu như bị gõ quá tự đau, hồi tưởng lại ngày hôm qua Phương Duệ cho hắn đệ chén rượu thì khuôn mặt tươi cười, căm giận mắng thanh xích lão.
Xích lão là cùng Chu Trạch Giai học, thông gia phần lớn đều là người phương bắc, phía nam rất ít người, soái thành hắn như vậy càng ít, đặc biệt còn là một tương phản manh, không quan tâm lúc huấn luyện cỡ nào điêu nổ thiên, nghỉ ngơi thì ngoan khiến người ta muốn sờ đầu, có lần bị những người khác ồn ào dạy bọn họ dùng nam Phương Phương nói mắng người, Chu Trạch Giai nín nửa ngày biệt đi ra như thế hai chữ.
Diệp Tu tập hợp vòi nước đem mặt ướt nhẹp, híp mắt lúc ngẩng đầu lên, ở trong gương nhìn thấy có người trên bả vai đắp khăn mặt ngáp một cái từ phía sau hắn đi qua, trong nháy mắt Diệp Tu phía sau lưng lạnh cả người tê cả da đầu, nhưng hắn lập tức quay đầu nhưng người nào cũng không thấy.
Một mình hắn trụ một gian, toàn bộ căn cứ người hắn đều biết, hắn cũng chưa từng thấy vừa mới cái kia người.
Ra cửa Diệp Tu gặp phải Vương Kiệt Hi, Vương Đại tiên nhìn hắn một lúc, nói: "Ngươi ấn đường biến thành màu đen."
Diệp Tu sớm quen thuộc hắn này một bộ thần cằn nhằn làn điệu, nói: "Ta cũng cảm thấy ta ngày hôm nay có chút bối."
Vương Kiệt Hi lại nhìn hắn vài lần, nói, "Có phải là Hồng Loan tinh động?"
Diệp Tu lảo đảo: "Tại sao Hồng Loan tinh động hội ấn đường biến thành màu đen?"
Vương Kiệt Hi sờ sờ hắn cũng không tồn tại chòm râu nói: "Khả năng là nát hoa đào, hoặc là ngươi căn bản là Thiên Sát Cô Tinh."
Diệp Tu nói: "Vương mắt to ngươi có thể nói điểm tốt sao?"
Vương Kiệt Hi nói: "Ngược lại đều là nói bậy, nói cẩn thận nói kém cũng không khác gì là, chính ta thoải mái là có thể ."
Dụ Văn Châu sáng sớm hôm nay mở mắt ra thời điểm liền cảm thấy đau đầu, ôm chăn ngồi ở trên giường hoãn đã lâu mới chậm rãi xuống giường, cả người tinh thần không ăn thua đi tới phòng tắm, ngáp một cái thì mông lung khóe mắt phiêu đến một người đàn ông lỏa bối, Dụ Văn Châu nhất thời bị dọa đến định ở tại chỗ, nhưng hắn xoa xoa con mắt lại nhìn nhưng không có một bóng người, lúc này ở nhà xoay chuyển hai vòng, xác định thật không có nhân tài một bước vừa quay đầu lại đi vào phòng tắm.
Lẽ nào là ảo giác?
Nghi ngờ không thôi rửa mặt xong, Dụ Văn Châu thu thập thỏa đáng đi tới bệnh viện, Thần hội sau khi kết thúc, tiểu tổ thành viên cũng đã đến hắn trong phòng làm việc chờ , một đám người hướng đi phòng bệnh, quản giường Từ Cảnh Hi bắt đầu báo cáo tình huống.
Dụ Văn Châu một bên nghe một bên ký bút ký, sáng sớm cái này điểm theo lý tới nói là khá là yên tĩnh, tham bệnh thân hữu vẫn không có đến chỉ có bồi giường gia thuộc, bên ngoài cũng không có ngựa xe như nước, nhưng hôm nay không biết nơi nào đến đội ngũ ở bên ngoài kéo luyện, Dụ Văn Châu vẫn nghe được ngoài cửa sổ có rất vang dội thanh âm hô khẩu hiệu , liên đới Từ Cảnh Hi âm thanh đều nghe không quá rõ ràng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,