(Dụ Diệp) Swap Color

114 3 0
                                    

[ Dụ Diệp ]swap color-

Không tưởng, lính gác hướng đạo, tư thiết nhiều

Ngày thứ nhất

Này vốn là một lần phổ thông nhiệm vụ, đột nhiên xuất hiện Bạo Phong Tuyết nhưng đem tất cả trở nên phức tạp. Dòng khí hỗn loạn trung, quân dụng máy bay trực thăng không bị khống chế xoay chuyển, mọi người thậm chí còn đến không kịp đem dù để nhảy bối đến trên người, rơi xuống đất nổ vang liền trong nháy mắt chiếm cứ hết thảy , khiến cho người run rẩy rung động ngừng lại sau, tất cả lại bị đầy trời phong tuyết che lấp.

Dụ Văn Châu duệ ra chữa bệnh ba lô sau liền không khí lực gì . hắn ở vừa nãy rơi cơ trung như kỳ tích không có chịu đến cái gì nghiêm trọng thương. Mà những người khác nhưng không có may mắn như vậy, đồng hành năm người có ba cái bị quăng ở tàn cơ phụ cận, tại chỗ tử vong, người điều khiển ở va đánh trong khoang nữu ra khó mà tin nổi hình dạng, chỉ dùng xem liền biết đó là không thể tồn tại trạng thái. Thân thể ở như vậy khí trời hạ chỉ chốc lát liền đều cứng, nhưng Dụ Văn Châu vẫn là từng cái từng cái thật sự nhận mạch đập, cũng thử nghiệm tính dùng lực lượng tinh thần tiến hành nhận biết, đúng như dự đoán thu được một mảnh trầm mặc.

Mơ hồ la lên bị gió tuyết mang theo bay tới trong tai, sau đó lại trong nháy mắt bị thổi tan, Dụ Văn Châu nghiêng đầu qua chỗ khác, sau đó nhìn thấy hắn duy nhất tồn tại đồng bọn —— Diệp Tu từ đằng xa triều hắn chạy tới.

"Một tin tức tốt." Diệp Tu bao bọc áo khoác, lông mày dính đầy tuyết trắng, rất giống là từ rừng rậm nguyên thủy bên trong chạy đến hùng, hắn cúi người xuống, kéo một cái ngồi dưới đất hướng đạo.

"Tháp canh cùng nghỉ ngơi ốc ngay ở chúng ta rơi rụng phụ cận."

"Vậy ta cho một mình ngươi tin tức xấu, " Dụ Văn Châu đem nhặt được chữa bệnh bao cùng trang bị toàn treo ở thể lực nhìn như vẫn dồi dào lính gác trên người, "Sống sót chỉ có hai người chúng ta."

"Há, " Diệp Tu thấp giọng nói, "Vừa vặn thu về đến đồ ăn không nhiều."

Nói tuy là vui mừng nội dung, Diệp Tu trong giọng nói nhưng không hề vui mừng vui sướng, Dụ Văn Châu nở nụ cười, nhưng cũng cười phi thường miễn cưỡng, có điều không đáng kể, khí trời quá mức ác liệt, ở như vậy gào thét trong gió, Diệp Tu cũng không có chú ý tới.

Trên núi mặt trời lặn làm đến rất nhanh, thêm vào phong tuyết, có điều mấy trăm mét lộ trình liền đủ để đem màu xám thiên tha thành đêm đen. Đặt chân lão ốc núp ở một chỗ cao vót vách núi một bên, lảo đà lảo đảo, ép khắp tuyết, như là một viên có thể dễ dàng nhổ nấm. Có điều chỉ là xem ra như, nhà vẫn tính rắn chắc, cửa mở, môn quan, phong tuyết bị chặn ở bên ngoài, chật vật tồn tại giả còn dán vào môn liền sốt ruột ngồi xuống thở dốc, làm cho không khô thất thể năng được một tia giảm bớt.

Nghỉ ngơi một trận, gần như hoàn toàn khôi phục , hai người ăn ý thu dọn từ hài cốt bên trong kiếm về đồ vật. Hằng ngày đồ dùng một số, chiến đấu đao nhỏ một bộ, súng trường ba thanh, viên đạn đầy đủ, lương thực khá là lúng túng, nhưng hợp lý sắp xếp một hồi miễn cưỡng đủ ăn, vấn đề duy nhất là không có tìm được cung lính gác sử dụng nhân tạo hướng đạo tố. Dụ Văn Châu ý tứ sâu xa nhìn Diệp Tu một chút, đối phương không nói gì, chỉ là yên lặng dấy lên đống lửa, trần bì lửa trại rọi sáng không lớn phòng nhỏ, bao nhiêu mang đến một chút làm người an ủi nhiệt độ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ