(all) Hẻm Núi Cây Hòe Già

219 4 0
                                    

[ toàn chức ] lão cây hoè hẻm núi toàn

by ngàn môn tuyết

Vốn định thi đại học xong lại càng thế nhưng ta xem rất nhiều người đều không chờ được đến sáu tháng á tử vì lẽ đó mấy ngày nay giật thời gian viết ra ... Tối hôm nay muốn suốt đêm cản bài tập o(╥﹏╥)o

· tán ca hoa thức quay ngựa hiện trường

·ooc thuộc về ta

Thượng

Diệp Tu rời đi Gia Thế thời điểm ngoại trừ một bộ quần áo cùng một tấm tài khoản thẻ bên ngoài cái gì cũng không mang đi, hắn đồ vật tất cả đều là Tô Mộc Tranh thu thập.

Nhưng mà Tô Mộc Tranh chính thức rời đi Gia Thế ngày ấy, chỉ lấy thập nàng đồ vật của chính mình.

Về Hưng Hân sau khi Trần Quả hỗ trợ thu dọn, thu dọn đến cuối cùng mới hậu tri hậu giác phát hiện: "Mộc Mộc, ngươi không nắm Diệp Tu đồ vật?"

"Cầm a." Tô Mộc Tranh nói.

"Cầm cái gì?" Trần Quả quay về cái kia rương hành lý nhìn tới nhìn lui, cũng không phát hiện nửa cái thuộc về nam nhân vật phẩm.

Tô Mộc Tranh ở trong rương móc móc, từ cái rương thấp nhất móc ra một túi ni lông, bên trong có một khung ảnh, cộng thêm mấy bộ quần áo.

Trần Quả: "..."

"Liền cái này?"

"Liền cái này."

"... hắn là sống thế nào ?" Liền bàn chải đánh răng đều không mang nửa con.

"Kỳ thực không ngừng những thứ này." Tô Mộc Tranh nói, "Hắn nguyên bản còn có đồ vật, thế nhưng ta xem Quả Quả ngươi nơi này thật giống đều mua tân , liền không muốn quên đi."

Trần Quả: "..."

Người này là làm sao sống tới ngày nay ? Chạy nạn dân chạy nạn đều mạnh hơn hắn!

Đội tuyển Quốc Gia xuất chinh thế yêu tái, ở các giới ảnh hưởng to lớn. Lần này quốc tế tính tái sự không chỉ có để tranh đấu không ngớt các đại chiến đội fans đạt thành tạm thời tính đoàn kết, càng là mở rộng Vinh Quang sức ảnh hưởng độ , khiến cho các giới đối Vinh Quang trò chơi này quan tâm độ tăng lên trên diện rộng, trong khoảng thời gian ngắn, Vinh Quang đăng kí nhân số nước lên thì thuyền lên.

Đăng kí nhân số hơn nhiều, quan tâm nghề nghiệp liên minh, thích tuyển thủ nhà nghề người liền bắt đầu tăng lên.

Fans là một loại rất nhiệt tình sinh vật, fans về số lượng thăng liền mang ý nghĩa các loại an ủi phẩm a, lễ vật a, thẻ loại hình biến nhiều. Gần đây Vinh Quang nhiệt điểm cũng đều tập trung ở thế yêu tái thượng, vì lẽ đó ở tuyên bố đội tuyển Quốc Gia thành lập ngày thứ nhất, các loại lễ vật liền dường như tuyết rơi như thế dồn dập bay tới.

Thu lễ vật, sau đó đem bọn chúng phân loại giao cho tuyển thủ trong tay, sự tình kiểu này vốn là nên dẫn đầu Diệp Tu quản. Thế nhưng Diệp Tu cái này dẫn đầu, cầm dẫn đầu tiền lương, làm tuyển thủ thêm dẫn đầu song trọng việc, có lúc còn khách mời một hồi nhân sinh đạo sư, nào có cái kia nước Mỹ thời gian đi làm chuyện loại này. Vì lẽ đó thu lễ vật sự tình kiểu này bình thường đều là trợ lý đến làm, có lúc, tuyển thủ nhà nghề không có chuyện làm cũng sẽ đi bộ đi bộ đi xem xem.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ