[ diệp tường ] nhà ta tường tường thực đơn không đúng lắm
by vong Linh hỏa
Thị trùng (trùng sư Diệp Tu X Tôn Triết Bình tạo nhà thâu nuôi dưỡng ở gia đệ đệ Tôn Tường)
"Ai, ngày hôm nay lại sắp mưa rồi sao?" Diệp Tu cõng lấy to lớn tủ thuốc rương gỗ, khoác không bao nhiêu che mưa tác dụng áo mưa, suy nghĩ tìm một gia đình tránh mưa. Đại khái là ông trời quan tâm, đi qua một sơn loan, tùng tùng rừng trúc mặt sau một xem ra chính là gia đình giàu có khí thế phòng ốc quần tọa lạc ở quần sơn trong ngực, Diệp Tu thật nhìn thấy nhân gia còn kỳ quái tự lẩm bẩm: "Nơi như thế này dĩ nhiên thật sự sẽ có người gia? Vẫn là người giàu có a."
Thấp bé cửa lớn dưới mái hiên hướng về hai đầu phân loại mở cao cao tường vây, đại khái là phòng ngừa dã thú nhảy vào đi, tường vây kiến so với người quần tụ cư địa phương cao, bên ngoài tường rào cũng là không có thụ. Bầu trời âm u khí, tiếng sấm chậm rãi nổ vang giục Diệp Tu gõ cửa tá túc.
"Đùng" đình viện bên trong đồ tre đánh Thạch Đầu phát sinh giòn nhẹ tiếng vang, ăn mặc nghiêm túc màu đen kimono ngồi quỳ chân ở bàn trà một bên thanh niên tóc vàng giơ tay nhấc chân đều là quý tộc phong độ, uống một hớp trà, nói: "Vì lẽ đó, ngươi là đến tá túc ?"
Diệp Tu yên không rời miệng mang theo một cái bổng gỗ nhỏ tự đồ vật, mỉm cười nói: "Đúng thế."
Quý tộc thanh niên: "Ngươi là làm cái gì ?"
Diệp Tu: "Ta là trùng sư."
Mưa bên ngoài đột nhiên bắt đầu rơi, mưa rào vội vàng, âm thanh vượt trên đồ tre tiếng vang, dẫn tới quý tộc thanh niên đem sự chú ý chuyển hướng lộ Thiên Đình trong viện mưa to, hắn nói: "Trời mưa , ta hội dặn dò người hầu đem gian phòng thu thập xong, thỉnh an tâm ở lại đi, thế nhưng, thỉnh không nên tới gần sau trong phòng tĩnh thất."
Diệp Tu trong lòng nghĩ như thế nào mặc kệ, trên mặt đáp ứng rất thoải mái, "Được."
Vào đêm, ngủ không được Diệp Tu kéo dài chỉ song môn, từ phòng khách chạy ra ngoài, đóng cửa lại nháy mắt, một tóc vàng ăn mặc màu đen kimono cao to bóng người từ cách lộ thiên trung đình đối diện hành lang đi qua, Diệp Tu lòng hiếu kỳ lập tức bị câu tới.
Trùng sư, là câu thông trùng cùng người môi giới. Trùng có rất nhiều loại hình thái, là sinh mệnh bản nguyên lại cùng nhân loại bản thân hoàn toàn không hợp, nó có thể bị lợi dụng đến tạo phúc nhân loại, cũng có thể cắn nuốt mất người sinh mệnh, nó có thể khiến thi thể tiếp tục 'Sống sót', cũng có thể 'Ăn đi' người thính lực, nó có thể giao cho người trường sinh bất tử năng lực, cũng có thể khiến người ta cùng 'Triêu sinh mộ tử' trùng như thế không ngừng ở ban ngày sống sót, ở buổi tối giáng lâm thì chết đi... Trùng là cùng người cùng tồn một thế giới không phải sinh sự chết sinh vật, ngươi có thể đem nó coi như là một người thể tế bào, cũng có thể đem nó xem thành trí bệnh bệnh khuẩn. Trùng có độc lập sinh tồn, có càng muốn cùng người quấn lấy nhau, trùng sư môn chính là như vậy một đám người, bọn họ thấy được trùng, bị trùng đổ xô tới, mà trùng sư dựa vào năng lực như vậy đi trợ giúp càng nhiều bởi vì trùng rơi vào cảnh khốn khó đám người, lấy này đến cân bằng trùng cùng người thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
DiversosTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,