[ diệp hạo ] Tam Đồ
BY hạnh hoa minh diệt
Lưu Hạo tỉnh lại thời điểm nghe được xe quỹ cùng bánh xe va chạm âm thanh, thân thể bị xóc nảy đến run lên run lên. hắn dụi dụi con mắt, trước mắt một mảnh tối tăm. hắn cái ở chăn mền trên người rớt xuống, con mắt thích ứng hắc ám sau nhìn thấy chu vi tựa hồ là cũ kỹ xe lửa thùng xe gian phòng đường viền. hắn từ chật hẹp trên giường nằm đứng lên đến, loạng choà loạng choạng mà đi tới cửa sổ xe một bên, tay chống bên cạnh buông ra tấm ván gỗ chồng chất trác, giơ tay kéo dài cửa sổ lá sách, trước mắt là một khối ngưng tụ sương mù cửa sổ thủy tinh, hắn đưa tay ở phía trên mạt mở.
Trước mắt một mảnh sáng loáng bạch để con mắt kích thích lập tức nheo lại đến, đại não một mảnh mờ mịt. Bên ngoài là mênh mông vô bờ biển rừng đang nhanh chóng lùi về sau, những kia mũi kim như thế diệp lục đến thâm trầm, mà dưới cây nhưng là đỏ đến mức cùng huyết như thế xán lạn mở ra hoa, quay chung quanh lá cây như màu đen lụa mỏng, trắng phau phau bày ra dày đến đi xuống ép tuyết, kéo dài ngàn dặm, mãi cho đến phương xa hôi đen bầu trời những kia lăn lộn mây đen.
Hết thảy trước mắt để Lưu Hạo cả người đều trợn mắt ngoác mồm lên, hắn đột nhiên mở cửa sổ ra. Nhưng mới vừa chỉ xốc lên một cái khe, một trận lạnh lẽo gió lạnh liền trút vào, nhưng mà hắn quản không đến nhiều như vậy, kéo mở cửa sổ thò đầu ra nhìn ra ngoài, trong tầm mắt là kiểu cũ da xanh xe lửa chính đang nhanh chóng chạy, đầu xe cùng đuôi xe đều dài trưởng không nhìn thấy phần cuối.
Gió lạnh thấu xương, Lưu Hạo đem thân thể rút về, đột nhiên đem song khép lại, sau đó đứng không vững tự hướng về lùi lại mấy bước, té ngã ở phía sau giường nằm trên giường. hắn nằm xuống đến thở hổn hển, có chút khó có thể tin đánh giá cái này chật hẹp gian phòng cấu tạo, điển hình xe lửa nhuyễn ngọa, trên dưới giường chiếu, bên cửa sổ chồng chất tiểu trác, một bên là cửa sổ xe, một bên khác là môn. Lưu Hạo ánh mắt rơi xuống trên cửa, hắn va va hạ hạ nghĩ tới đi, nhiên mà lúc này, một đôi cực kỳ đẹp đẽ tay từ thượng phô dưới thân đến, cầm lấy Lưu Hạo trên bả vai Tiểu Mao y.
Lưu Hạo lập tức hét rầm lêm, loại này ám hắc hoàn cảnh đột nhiên bị nhéo trụ không thể nghi ngờ vô cùng đáng sợ. Mà lúc này thượng phô truyền đến một chỉnh lười biếng mà lại quen thuộc làn điệu, tiếp theo bắt tay nhẹ nhàng vỗ vỗ Lưu Hạo mặt, "Tên gì, ca đang ngủ đây." Tiếp theo "Đùng" một tiếng tay ấn xuống một cái bên tường chốt mở đèn, cả phòng sáng sủa lên.
Lưu Hạo sợ hãi không thôi, hắn đứng lên đến nhìn nằm ở thượng phô cái kia trong chăn gia hỏa. Tên kia nghiêng thân thể gối lên gối, tóc xoã tung, mặt vẫn là trước sau như một nổi trắng xám, khóe mắt tự tỉnh không phải tỉnh híp lại đều là trước sau như một lười nhác. hắn vỗ Lưu Hạo mặt tay rút trở về, lại thu về đến trong chăn, "Diệp Tu... A không, Diệp dẫn đầu?" Lưu Hạo nhìn người này mặt có chút không tự nhiên lui về sau một bước, vừa nãy này tay chạm ở trên mặt chính mình địa phương tựa hồ còn có nhiệt độ, chân không tự nhiên áp sát một hồi, mình bình thường quen thuộc xuyên thủy tẩy quần jean tựa hồ có hơi căng thẳng. Liền hắn dời đi sự chú ý tự lại chung quanh liếc mắt nhìn, "Nơi này là nơi nào, chúng ta vì sao lại ở đây?"Hắn cuối cùng ánh mắt rơi xuống ngoài cửa xe, này mảnh không ngừng sau này biển rừng cùng tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
CasualeTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,