(Dụ Diệp Dụ) Si Tâm Bất Du

51 0 0
                                    

[ Dụ Diệp dụ ] cuồng dại không du (1)

Lại nói đồ bỏ đi tiên nữ lần đầu viết văn

Thông minh thật sự không có đủ hay không

Nhát gan dơ Diệp Thần cùng châu châu

Cầu chớ phun qwq

Tuyết dạ.

Dụ Văn Châu cô quạnh đóng lại máy vi tính.

Diệp Tu ảnh chân dung vẫn là hôi. hắn đã rất lâu không có liên hệ hắn.

Bất luận hắn cho Diệp Tu phát bao nhiêu điều tin tức, một lần lại một lần muốn ước hắn Vinh Quang, hắn đều là không ở tuyến.

Đều là.

Cho dù là Dụ Văn Châu cái này Chiến Thuật Đại Sư, lòng này bẩn, cũng không hiểu Diệp Tu đến tột cùng là thật bận rộn, vẫn là mất hứng không muốn để ý đến hắn. hắn thật sự có điểm mệt mỏi, nhưng hắn vẫn như cũ là duy trì hắn nhất quán tới nay phong cách ——- chấp nhất một con đường đi tới hắc ——— muốn truy, liền đuổi tới để. Không va nam tường không quay đầu lại.

Đi tới phía trước cửa sổ, nhìn phía đầy trời sao. Đèn rực rỡ mới lên, bóng đêm óng ánh, một viên sao chổi xẹt qua phía chân trời, lưu lại thật dài, ngân lóng lánh vĩ. Dụ Văn Châu lặng yên nhắm mắt lại, cho phép cái nguyện.

Mở mắt ra, Lam Vũ trại huấn luyện dưới lầu phong cảnh có thể thấy rõ ràng. Tuyết trắng dồn dập bao trùm đầy đất, thế giới bao phủ trong làn áo bạc có chút đơn điệu. Lung tung không có mục đích quét một vòng, hắn nhưng nhìn thấy một tháng quang hạ cao gầy bóng người.

Là Diệp Tu?

Trong lòng xẹt qua một trận kinh ngạc, một trận kinh hỉ. Cẩn thận xác nhận, là hắn, lượn lờ khói thuốc đầu ngón tay, T hình trào phúng mặt hơi giương lên, phảng phất đang chờ mong cái gì, lại phảng phất chỉ là xem xét cảnh đêm.

Hắn đang chờ ta sao? Dụ Văn Châu con mắt sáng lên một cái, rất nhanh rồi lại ảm đạm rồi.

Không thể. bọn họ, là không thể đi.

Thế nhưng trong lòng một chút vẫn còn chưa tắt yên hỏa còn ở mơ hồ lóe quang, ám chỉ mình: Làm sao liền không thể cơ chứ? Mặc kệ như thế nào, hắn đều là yêu thích hắn. Có lẽ có một ngày, hắn sẽ bị ta cảm động.

Có lẽ có một ngày, bọn họ có thể cùng nhau.

Dụ Văn Châu trong nháy mắt mất đi nhất quán tới nay bình tĩnh, bôn đi xuống lầu, thiên cũng không nóng, nhưng lòng bàn tay căng thẳng hơi chảy mồ hôi.

Vốn tưởng rằng, Diệp Tu nhìn thấy hắn, nên lộ ra cái kia trào phúng mỉm cười, nhàn nhạt nói tiếng Văn Châu. hắn không báo quá to lớn kỳ vọng, không cần ôm nhiệt tình, chân thành thăm hỏi, chỉ cần một tiếng Văn Châu, hắn liền hài lòng.

Có thể nhìn thấy lại là khác một phen phong cảnh.

Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên mặt đối mặt đứng, Diệp Tu trong mắt, là rất ôn nhu cười, cùng hắn trào phúng mặt không hề vi cùng. hắn đưa tay nhẹ nhàng xoa xoa Hoàng Thiếu Thiên tóc, đem mình khăn quàng cổ vây quanh ở Hoàng Thiếu Thiên trên cổ. hắn mỉm cười nói với Hoàng Thiếu Thiên cú cái gì, ôm vai hắn, ở đèn đường hạ một chút đi xa, tha ra cái bóng thật dài.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ