[all diệp ] làm Hưng Hân mọi người xuyên qua Mary Sue thế giới (1)
by anh miêu tiểu lương
Lôi điểm nhiều, thận vào, CP xem tiêu đề, vạn năm càng series
Này văn đem ta trước đây viết Mary Sue nhiệt tình cho chỉnh đi ra
Ai không cái Mary Sue hắc lịch sử, không có cũng nghĩ tới
ooc thuộc về ta
————————————————
Diệp Tu tỉnh lại sau giấc ngủ, phát hiện mình lại trở lại Hưng Hân ký túc xá, sát vách giường Ngụy Sâm còn ngáy khò khò. hắn muốn đánh điếu thuốc tỉnh táo một chút, dù sao tối ngày hôm qua hắn còn ở mình này xa hoa phòng ngủ, ngày hôm nay đột nhiên đi tới Hưng Hân ký túc xá có chút phương. Diệp Tu sờ sờ túi áo, không có yên, quần còn thay đổi. Chờ chút? Ta quần thay đổi, quên đi, khả năng là tối ngày hôm qua đổi. Trước tiên đi tẩy rửa mặt bình tĩnh đi.
Diệp Tu một mặt bình tĩnh hướng đi phòng vệ sinh, sau đó hắn trong nháy mắt tỉnh táo . Bởi vì hắn nhìn thấy mười tám tuổi mình, này da thịt trắng nõn, này gương mặt tuấn mỹ, ca quả nhiên đẹp đẽ. Ngày hôm nay Diệp Tu vẫn cứ một mặt bình tĩnh, coi như biến trở về mười tám tuổi. Mười tám tuổi, hắn tốc độ tay đỉnh cao, mạnh nhất tuổi tác. Thế nhưng, nhìn mười tám tuổi mình, Diệp Tu hồi tưởng lại Tô Mộc Thu. Mười tám tuổi là mình đỉnh cao, nhưng cũng là Tô Mộc Thu rời đi năm đó.
Hướng về trên mặt chính mình đập một chút thủy, Diệp Tu liền rời đi phòng vệ sinh. Cầm lấy một bên máy vi tính xách tay, tra xét tra Vinh Quang, điểm đáng ngờ là ở là quá hơn nhiều, mình biến trở về mười tám tuổi hơn nữa xuất hiện ở Hưng Hân ký túc xá. Không biết tại sao, ở baidu tìm tòi Vinh Quang thì, Diệp Tu trong lòng có một chút hoang mang. Ấn xuống về xe kiện, Vinh Quang từ điều liền đi ra , Diệp Tu điểm đi vào, liền nhìn thấy một tiêu chí, đó là Vinh Quang tiêu chí.
Sau đó hắn chậm rãi nhìn xuống, hiện tại là Vinh Quang thứ tám mùa giải, tứ nhà giàu có vẫn cứ là Gia Thế, Phách Đồ, Lam Vũ, Vi Thảo; sau đó mới xuất hiện Bách Hoa, Lôi Đình, gào thét, Luân Hồi. Thế nhưng mới vừa nhìn thấy Gia Thế, hắn lông mày liền khẽ nhíu một cái, sau đó sẽ thanh tĩnh lại.
Gia Thế chiến đội, đội trưởng Lâm Tâm Mộng, tài khoản Tâm Mộng chi vũ, Ngân Vũ tâm vũ, nghề nghiệp Chiến Đấu Pháp Sư, nắm giữ mộng thần danh xưng, bị fans xưng là Vinh Quang công chúa. Đặc thù chiêu thức, Long Mộng điệp. Dẫn dắt Gia Thế bắt ba liền quan , nhưng đáng tiếc đệ tứ mùa giải bị Phách Đồ tiệt hồ.
Ngoại trừ Gia Thế thêm ra một Diệp Tu không quen biết đội trưởng, còn lại không có thay đổi. Có điều, Tô Mộc Tranh cũng không ở Gia Thế , Diệp Tu đúng là tra được Tô Mộc Tranh. Thật giống là bởi vì nguyên nhân gì ở thứ sáu mùa giải xuất ngũ , mà cái này xuất ngũ nguyên nhân, không phải Lâm Tâm Mộng còn có cái gì, hiện tại vẫn là có thể lục soát hai năm trước một video, Tô Mộc Tranh trước mặt mọi người phiến Lâm Tâm Mộng lòng bàn tay.
Mà Tô Mộc Thu, Diệp Tu cũng không có tra được tin tức gì, thế nhưng, nhưng xác nhận Tô Mộc Thu còn sống sót. Bởi vì cái kia trong video hắn nhìn thấy Tô Mộc Thu, Tô Mộc Thu khi đó chính đang lôi kéo Tô Mộc Tranh không để cho nàng như vậy kích động, hơn nữa nhìn Lâm Tâm Mộng ánh mắt cũng có thật nhiều căm ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,