[ diệp hạo ] như có thời gian (1)
byzyfzdhy
• tư thiết như núi
•OOC thuộc về ta
• hành văn thứ này đã không đòi hỏi
• bối cảnh: Diệp Tu chính thức xuất ngũ mình quá cuộc sống gia đình tạm ổn, Vinh Quang như cũ chơi, người mới như cũ ngược.
Lưu Hạo đối Diệp Tu từng có hảo cảm. Tai nạn xe cộ sau biến thành cẩu.
PS: Lưu Hạo biến thành cẩu sau chính là cẩu, sẽ không trên đường biến thành người cẩu chuyển đổi.
(thế nhưng cuối cùng có thể hay không trở lại nguyên thân thể đâu ——)
Chính văn:
Đèn đuốc huy hoàng trên đường phố Lưu Hạo chậm rãi cất bước , lúc này trong đầu tuần hoàn "Diệp Tu xuất ngũ" bốn chữ lớn hắn ánh mắt đờ đẫn.
Đèn xanh đèn đỏ đan xen, hắn bước tiến vẫn như cũ máy móc giống như đi tới .
Chói tai tiếng thắng xe vang lên nhưng không cách nào cứu vãn rơi xuống nước ở trên cửa sổ xe huyết hoa...
Không biết có phải ảo giác hay không, Lưu Hạo ở mất đi ý thức trước thật giống nghe được Diệp Tu âm thanh.
...
Mặc kệ là cùng không phải cũng không đáng kể , bởi vì hắn đã chết rồi.
Đúng, chết rồi. . .
...
"Hả? !" Đột nhiên mở hai mắt ra Lưu Hạo một mặt kinh sợ, sau đó đưa tay sờ sờ mặt của mình...
Là chân thực, mình còn sống sót!
Nhưng là. . . Này lông xù xúc cảm. . . ? ?
Lưu Hạo đưa tay đưa đến trước mặt, nhìn thấy chính là có hoa mai ấn móng vuốt nhỏ. Mình quơ quơ tay, trước mắt móng vuốt cũng theo quơ quơ...
Ngẩng đầu nhìn bốn phía, phát hiện cảnh vật bốn phía phóng to không chỉ gấp đôi Lưu Hạo dùng móng vuốt nhỏ ô mặt bất đắc dĩ thở dài: "Uông a..." "Này đều chuyện gì a. . ."
Bé nhỏ nãi âm nhẹ nhàng hanh ra, hiển nhiên còn là một tể.
, mình đây là biến thành cẩu .
Trầm mặc mười phút Lưu Hạo bị ép tiếp nhận rồi cái này giả thiết, sau đó tự giễu nghĩ khẳng định là mình trước đây làm chuyện xấu hiện tại đến 'Báo lại' mình .
Có điều quá khứ chung quy là quá khứ , nhớ lại cũng không có ý nghĩa ... Lưu Hạo làm nổi lên một người ở bên ngoài xem ra ngây ngốc nụ cười sau đó trùng thiên lườm một cái.
Không có trở ngại mới là lạ, có thể tiếp thu đạt được mới là lạ. Ai đụng tới như thế chuyện quái dị có thể hờ hững nơi chi? hắn tốt xấu vẫn tính là cái người bình thường...
Ngay ở Lưu Hạo nỗ lực loan lông xù chân trước muốn bày ra một ngón giữa thời điểm chỉ nghe "Cùm cụp" một tiếng.
Vẫn bị Lưu Hạo lơ là phía sau cửa phòng mở ra .
"U, nhà ai nãi nhãi con, làm sao ném loạn?" Mang theo thoáng từ tính âm thanh lười biếng vang lên, sau đó cả người cứng ngắc Lưu Hạo liền bị mang theo sau gáy nâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 5
CasualeTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ. Do số lượng không nhiều, với lại cũng lười nên sẽ không phân ra dài ngắn nữa,