WuchangxEmily
(Chương 4)
Dương Hạo HiênCũng đã một năm hơn kể từ lúc Emily chuyển đến Tạ viên, Tạ Tất An đã hoàn toàn bình phục, sức khỏe ổn định như bao người, không còn giống như công tử bột nữa. Anh bắt đầu đến Tạ thị làm việc, Tạ tổng là một người công tư phân minh, cho anh làm việc từ chức vụ thấp nhất, ông muốn anh phải tiến lên bằng chính thực lực của mình, không thể cậy quyền thế được. Nhờ sự tài giỏi và trí thông minh hơn người, anh sớm đã lên chức chủ tịch với hàng ngàn đôi mắt vô cùng ngưỡng mộ.
- Tân chủ tịch, thư kí là một người phải hiểu rõ chủ tịch và tài giỏi, không biết con sẽ chọn ai?- Tạ tổng cười đùa với anh.
Cuối cùng cũng có người thay ông tiếp quản Tạ thị, ông đã có thể nghỉ hưu, đi du lịch với bà xã yêu dấu rồi, mới nghĩ thôi đã thấy sướng.
- Phạm Vô Cứu- anh không cần suy nghĩ, trả lời dứt khoác.
Ông đã đoán trước được điều đó, liền bật cười, Tạ phu nhân xoay qua Phạm Vô Cứu, mừng rỡ nói:
- Vậy ngày mai con được lên chức thư kí cho chủ tịch rồi đấy, không cần phải làm trưởng phòng nữa.
- Vậy nhà mình phải mở tiệc lớn phải không mẹ?
- Hahahahahahaha...
Cả nhà đang rất vui vẻ như thế, bỗng Emily ăn mặc lịch sự, nhẹ nhàng bước ra, phía sau cô là chiếc vali kéo và một cái balo to đùng. Cô để hai tay phía trước, nắm lại, lễ phép nói:
- Xin lỗi mọi người vì đã ngắt ngang ạ, con muốn xin phép được trở về Anh, Tạ thiếu gia đã hoàn toàn bình phục.
Nụ cười trên gương mặt hai anh lập tức dập tắt khi nhìn thấy cô, dãn đồng tử vì ngạc nhiên. Tạ phu nhân mỉm cười, một nụ cười man mác buồn, dù gì cô ở đây cũng lâu như vậy, bà xem cô như con cái trong nhà, ấy vậy mà cô đột ngột xin trở về, bà thật không biết nói gì hơn:
- Sao gấp vậy con? Bây giờ cũng muộn rồi, hay để sáng mai rồi đi?
- Tạ phu nhân nói đúng đó, ngày mai hẵng đi đi con- Tạ tổng cũng lo cho cô.
- Dạ con đặt vé rồi ạ, khi nào rãnh con sẽ về thăm mọi người, thưa mọi người con đi.
Nói rồi cô đeo chiếc balo lên vai, với tay kéo theo chiếc vali, vừa ra tới cổng, cô thấy hai anh chạy ra, mỗi người nắm lấy một bên tay của cô:
- Sao cô không nói trước? Tự dưng về bất ngờ như vậy?- Tạ Tất An nhíu mày.
- Cô đừng về có được không? Cô chê ở đây chật sao?- Phạm Vô Cứu.
- Tạ Tất An đã khỏe, tôi hết nhiệm vụ rồi nên phải về thôi, tôi còn căn nhà riêng nữa, sao có thể bỏ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nát
FanfictionĐây là nơi sìn một nửa Hardship của Emily nhé, một nửa là vì có nam thôi, không có nữ, nếu không phải OTP của các bạn thì hãy lướt qua nha ^^ Thuyền khác ngoài khơi mình lịch sự không đụng chạm đến, bạn lái thuyền vào cảng mình đừng hỏi sao bị đục n...