NaibxEmily (63)

376 30 28
                                    

Ume_EmilyDyer! Hàng của bạn đây!!!

Tác phẩm được lấy cảm hứng từ anime Sword art online.

- Học trưởng, thấy cậu áo khoác xanh đằng kia không?

Emma níu nhẹ tay áo của Emily, chỉ về hướng một nam sinh đang đi ngược chiều lại với họ, cậu nhạy đến mức chỉ một cái liếc mắt đã có thể nhìn chính xác vào hai cô, đôi mắt sắc bén cùng với gương mặt khá đáng sợ, thêm một cái băng cá nhân dán ngang mũi đủ để Emma sợ đến mức rụt tay lại. Emily cũng không kém cạnh gì, nhanh chóng kéo Emma đi thật xa:

- Cậu quen cậu ấy hả?- Emily ngây thơ hỏi.

- Chậc, đúng là học trưởng, toàn lo học thôi, cậu ấy là trùm trường mình đó, nổi tiếng thế mà cậu không biết- Emma bất ngờ, sau đó giải thích cho cô bạn thân hiểu- nghe đồn ai đắc tội với cậu ấy, là sẽ không được tha đâu- cô vẫn luyên thuyên kể.

- Thế sao lúc nãy dám chỉ cậu ấy, ỷ vào ba cậu là giáo viên sao?- Emily nhếch môi cười.

- Không, muốn cho cậu biết thôi, mà lúc nãy sợ thật ý, tưởng sắp nằm viện rồi- Emma run rẩy chà xát hai cánh tay.

Không lâu sau tiếng chuông đã reo lên, báo hiệu giờ vào học, hai cô ngưng trò chuyện, xách chiếc cặp nhỏ chuẩn bị lên lớp. Hai tiết đầu diễn ra bình thường, vẫn không gian yên lặng ấy, vẫn những kiến thức mới khó hiểu và nhàm chán ấy. Sau một tiếng rưỡi không quá buồn ngủ đối với Emily vì cô đủ thông minh để hiểu tất cả thì giờ ra chơi đã đến.

- Emily, Helena, ra chơi rồi kìa, còn hí hoáy gì đấy, hai người viết bài chậm ghê- Emma và Tracy đã đứng ngay bàn cô từ khi nào, lên tiếng trêu chọc.

- Không phải đâu, chúng tớ làm bài tập toán thầy giao lúc nãy, sắp xong rồi, chờ xíu nha- Helena cười hiền, tay vẫn không ngừng bấm máy tính.

- Đùa hả? Nhiều lắm đấy, ra chơi chưa đầy năm phút mà?- Tracy đang chơi game, cũng phải buông điện thoại xuống vì sốc.

- Nghe thầy giảng xong chúng tớ hiểu rồi nên làm luôn, không xem ví dụ- Emily vừa trả lời vừa viết.

"Trời ơi lạy chúa".

- Mà này hôm qua tớ mới tải cái game thực tế ảo này thích lắm, nhưng phải có kính VR mới được nhé- Tracy.
(Bạn nào không biết lên gg search nha).

- Tớ có kính đó nè, game gì á?- Emma hào hứng đến mức đôi mắt như lấp lánh lên.

- V ytitnedI- Tracy đưa điện thoại ra, chỉ vào phần mềm ấy- đây là game sinh tồn, thú vị lắm nhé, Emily với Helena cùng chơi đi- cô cố gắng rủ hai cô mọt sách.
(Vì truyện có hơi đưa game vào chiều hướng xấu nên các bạn thông cảm nha).

- Không được đâu, ba mẹ mình nghiêm khắc lắm, cái gì liên quan đến game trong nhà đều không có- Helena lắc đầu từ chối, trông mặt rất đáng thương, có lẽ cô cũng muốn tham gia.

- Ờ...ừm...game hả?- Emily nhíu mày băn khoăn, đối với cô việc học quan trọng hơn rất nhiều.

- Chơi đi mà, Emilyyyyyy- Emma và Tracy năn nỉ cô với đôi mắt cún con.
.
.
.
"Chơi thử một chút vậy, dù gì ngày mai cũng là thứ bảy", suy nghĩ rồi Emily liền liên kết game với chiếc kính, nằm ngay ngắn lên giường, bắt đầu tham gia trò chơi, lúc sáng cô đã kết bạn với Emma và Tracy rồi, nên giờ chỉ còn chờ được mời thôi. Vừa vào phòng, bỗng họ nghe được thông báo, hình như nó dành cho toàn thể người chơi.

Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ