WuchangxEmily (49)

683 72 21
                                    

vAnh1901! Rinkato1204! UynPhm526! Hàng của ba bạn đây!!!

      - Emily, nghe nói lần này chị sẽ góp mặt trong poster của cầu tinh hoa ba hả? Thích thế- Emma cảm thán.

      - Phải, tí nữa mọi người nhận trang phục mới rồi chụp hình.

      - Nói vậy hôm nay chị không phải tham gia trận đấu rồi, sướng nhé- cô phồng má ghen tị.

      - Đứng chụp cả ngày cũng có sung sướng gì đâu, em cũng biết người chụp là ai rồi đó, ngài ấy khó tính chết đi được.

      - Ừ ha, ngài Joseph siêu khó tính.

      Hai chị em vừa ngồi ăn sáng vừa trò chuyện vui vẻ, hại cho ai kia không thể uống hết tách trà nóng vì bị hắt hơi liên tục, mới sáng sớm mà ai đã nói xấu anh thế này?

      Ăn sáng xong, Emily và thêm vài người nữa đi thay trang phục mới để chụp hình. Họ bước vào căn phòng đã được bố trí sẵn nội thất cùng với bức tranh thật to hình đêm trăng tròn được dán trên tường.

      - Được rồi, tất cả nghe theo sự chỉ đạo của tôi đây- Joseph vỗ tay tạo sự chú ý.

      Với đôi mắt thẩm mĩ của mình, anh nhanh chóng đã xếp mọi người ngồi vào những vị trí rất đẹp mắt và tạo dáng cho họ không chê vào đâu được, giờ chỉ còn khâu chụp hình thôi, từ đầu đến giờ vẫn rất suôn sẻ, để xem vì sao ai ai cũng nói anh cực kì khó tính đây.

      - Michiko, khăn choàng của cô thấp quá rồi, kéo lên xíu, chụp lại.

      - Rõ ràng anh bảo thấp như vậy mà- cô nhíu mày nhưng chỉ nói vừa đủ mình nghe, chẳng ai dám cãi lại ông cụ trẻ này đâu.

      - Kurt ngẩng mặt lên chút, đã nhỏ rồi còn cúi thấp thì sao thấy mặt? Chụp lại.

      - Fiona với Vera tay nâng cao lên chút nữa, cả Norton và William luôn, chụp lại.

      - Tất An khom lưng xuống xíu nữa, chụp lại.

      - Emily nhìn tôi này đừng nhìn Vô Cứu, chụp lại.

      - Ê cái lỗi này xàm rồi nha- Phạm Vô Cứu nhướng mày.

      - Liệu, xin lỗi xin lỗi- Joseph cười trừ- thôi mọi người nghỉ ngơi chút đi.

      - Haizzzz mệt chết mất, sai có chút xíuuuuuuuu cũng không được, chụp mỗi tấm hình mà mất cả ngày- Michiko thở dài cầm cây quạt quạt lấy quạt để, ai thích có mặt trong poster chứ cô không thích đâu.

      - Em đứng nãy giờ có mệt không? Uống miếng nước đi- Phạm Vô Cứu rót trà đưa cho cô.

      - Cảm ơn anh, tại tôi lùn quá hại anh phải khom lưng rồi, chắc anh cũng mệt lắm- cô mỉm cười nhận lấy ly trà.

      - Không sao, nhìn em nãy giờ nên tôi không mệt.

      Nghỉ ngơi được một chút, mọi người quay trở lại nhiệm vụ của mình, lần này nhất định phải chuẩn từng milimet, ai cũng mệt rồi, chỉ mong mau chóng được trở về nghỉ ngơi.

      - Joseph, đổi kiểu một chút được không?- Phạm Vô Cứu.

      - Hửm?

      Joseph nhíu mày ngước lên nhìn, còn kiểu nào đẹp hơn kiểu đó? Bắt gặp được ánh mắt của anh, Phạm Vô Cứu liền bế Emily lên khiến cô loạng choạng muốn ngã vì bất ngờ, cô vội nắm lấy áo anh để níu người lại, thế là nằm gọn trong lòng anh, cả cơ thể áp sát vào ngực anh, có thể nghe thấy tiếng tim đập rất mạnh.

      - Thế này đi, tôi không cam tâm nhìn cô ấy đứng đến mỏi chân.

      - Còn tôi không cam tâm nhìn cậu bế cô ấy, bỏ xuống, chụp lại- Joseph tức đến đỏ mặt, chỉ hận không thể rút kiếm chém bay đầu tên cơ hội đó ngay bây giờ.

Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ