Emily hí hửng đem số đá tích được hai tháng qua để mua Jack mini về- phiên bản nhỏ của hunter mà cô hằng ao ước khi NE công bố bé nó sẽ được vào trang viên.
Cô chăm sóc Jack mini một cách chu đáo, đi đâu cũng dẫn theo khiến cho bao nhiêu con người ở đây phải ghen tị, tại sao nó được phép thân mật với cô như vậy chứ?
Vẫn như mọi ngày, khi trận đấu bắt đầu, cô đến máy gần nhất để sửa, còn Jack mini có nhiệm vụ là bảo vệ cô từ xa, chỉ cần thấy bóng dáng hunter nó sẽ nhanh chóng chạy về báo cho cô biết. Nhưng hôm nay có vẻ không thuận lợi với nó, vì hunter lần này là Jack- phiên bản gốc của nó.
Anh tóm được nó, gân xanh nổi đầy mặt, nghiến răng ken két, cứ như nó đã đắt tội với anh từ bao giờ.
- Nhãi ranh, cuối cùng cũng bắt được mi, có ta ở đây đố mi có thể đến gần được cô ấy.
- Hi a! Hi a! (Thả ra! Mama cứu con!)
- Biến đi, một rừng không thể có hai hổ.
Nói rồi anh cho nó lên ghế bay thẳng về trang viên.
Cô sửa xong một máy, bình thường nó sẽ chạy về ngay, nhưng sao đã một lúc vẫn không thấy. Cô bắt đầu lo lắng, chạy khắp xưởng vũ khí gọi tên nó, mặc cho sự an toàn của bản thân. Không cần quạ bu đầu, tiếng hét của cô cũng đủ kéo Jack tới. Nhìn thấy anh, cô không chạy mà còn lớn tiếng hỏi:
- Jack nhỏ đâu? Anh đã làm gì nó rồi đúng không?
- Sao lại hỏi tôi?
- Không anh thì là ai, chẳng ai rảnh đến mức dí nó để bắt đâu.
Một mũi tên trúng ngay tim đen, ừ thì đúng là lúc nãy anh rảnh thật, khi không lại dí bắt một con pet, nhưng dù gì nó cũng là phiên bản thứ hai của anh, nên cũng không quá mất nhiều thời gian. Anh lại nổi gân xanh, nhưng là một quý ông, anh sẽ không hành xử với phụ nữ, đặc biệt là người anh thương như hành xử với nó.
- Tôi đưa nó về trước rồi.
- Hả? Anh dám...? Hèn gì vừa nãy nghe tiếng như có ghế bay- cô bực tức nhưng vẫn nhẹ lòng vì biết được giờ nó ra sao.
- Tôi vừa rồi bị cô mỹ nhân giật cho ba sọ, hàng thật ở đây này, sao em không lo đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nát
FanficĐây là nơi sìn một nửa Hardship của Emily nhé, một nửa là vì có nam thôi, không có nữ, nếu không phải OTP của các bạn thì hãy lướt qua nha ^^ Thuyền khác ngoài khơi mình lịch sự không đụng chạm đến, bạn lái thuyền vào cảng mình đừng hỏi sao bị đục n...