UynPhm526! hoaimy1978! Hàng của hai bạn đây!!!
Thị trấn say ngủ. Emily giải mã ở khu nghĩa trang, máy của cô hoàn thành một cách yên bình, nhanh chóng. Đã xong một máy rồi mà vẫn chưa có gì xảy ra, điều này cũng không quá lạ, có thể trận này hunter friendly. Suy nghĩ ấy vừa thoáng qua trong đầu thì cô đã nghe tiếng gọi cổng của Fiona, là trực tiếp gọi cho cô. Emily nhanh chóng nhận cổng, Fiona bước sang, vui vẻ nói với cô:
- Chị sang đây, Wuchang đang friendly đấy ạ.
Cô đi theo Fiona, vừa đi Fiona vừa nói:
- Em vừa nghĩ ra trò này hay lắm.
- Trò gì?
- Vì Wuchang đang mặc skin được lấy ý tưởng từ truyện kinh dị của tác giả người nhật- Junji Ito, nên em muốn mình giả vờ như trong cốt truyện.
- Nhưng đó là Vô Cứu mà, đâu phải mĩ nam ngã tư đâu mà đoán chính xác.
- Vui thôi mà- Fiona cười.
Hai người đến ngã tư thì thấy anh cùng với Naib và Eli đã đứng đợi ở đó. Họ đã gặp nhau trước đó rồi, chỉ còn thiếu mỗi Emily thôi nên Fiona đã xung phong đi tìm cô.
- Được rồi, bắt đầu chơi thôi.
- Giống bói toán chứ gì?- Naib khoanh tay lạnh lùng nói, rồi cậu xoay qua Eli- Con gái luôn thích những thứ mê tín dị đoan này sao?
- Hơ hơ- Eli không nói gì, chỉ cười trừ.
Fiona đứng ở đầu đường, chờ mĩ nam ngã tư đến. Làn sương mù lờ mờ thật đúng lúc lại xuất hiện, cảnh vật không khác gì trong câu chuyện. Phạm Vô Cứu bước đến, Fiona cầm chiếc cổng che hết phần dưới của gương mặt, lí nhí hỏi:
- Cho hỏi, đường tình duyên của tôi sẽ như thế nào ạ? Mặc dù tôi còn chưa biết người đó là ai- cô bịt miệng cười.
- Đường tình duyên của cô sẽ không bao giờ đơm hoa kết trái- Phạm Vô Cứu lạnh lùng trả lời.
- Ơ- cô xụ mặt "Dù gì cũng là giả bộ thôi mà, anh không thể nói tốt một chút được sao?"
Đến lượt Emily, viễn cảnh vẫn xảy ra tương tự như thế, khi Phạm Vô Cứu đi ngang, cô lấy chiếc kim tiêm che hết phần dưới gương mặt, lên tiếng hỏi:
- Cho hỏi đường tình duyên của tôi sẽ như thế nào ạ?
- Đường tình duyên của cô sẽ đơm hoa kết trái.
- Thật sao? Sẽ cùng với ai- cô vui mừng.
- Chị Emily, câu hỏi đó đâu có trong cốt truyện- Fiona.
- Chẳng phải em nói là "vui" thôi sao?- cô xoay qua cười.
- Cậu không cần chú tâm lắng nghe như vậy đâu, có dám cá là tôi biết câu trả lời không?.
Eli cố gắng kiềm sự ghen tuông của mình lại, nhìn thấy tình địch giở trò trước mặt mà không thể làm gì được, cậu tức lắm chứ, nhìn thấy người bạn ngốc nghếch của mình lại quá mong chờ vào đáp án, cậu liền lên tiếng ngăn lại.
- Đương nhiên là với tôi rồi- không chỉ có Phạm Vô Cứu mà Tạ Tất An ló đầu từ chiếc dù xuống đồng thanh trả lời.
- Bình tĩnh đi, cậu thật sự không nhận ra sao?
Eli khó khăn ngăn Naib lại, không để cậu làm loạn, còn cậu chỉ hận không thể đến bóp chết hai người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nát
FanfictionĐây là nơi sìn một nửa Hardship của Emily nhé, một nửa là vì có nam thôi, không có nữ, nếu không phải OTP của các bạn thì hãy lướt qua nha ^^ Thuyền khác ngoài khơi mình lịch sự không đụng chạm đến, bạn lái thuyền vào cảng mình đừng hỏi sao bị đục n...