vAnh1901! Hàng của bạn đây!!!
- Mmmmm..! Qua mùa mới rồi, lại rớt sao- Emily vươn vai thật dài, lộ rõ sự chán nản.
- Phải đó, nhiều lúc em lười đi rank chết đi được, bao nhiêu công sức mùa trước của mình đều đổ sông đổ biển- Patricia chề môi, cầm tờ lịch trình dày đặc phẩy phẩy.
Hai chị em chỉ biết lắc đầu cam chịu, mệt mỏi với cách làm việc của NE, từng bước bước đến phòng chờ của mình.
- Chào chị Emily, Patricia, đầu mùa vui vẻ- Martha thấy hai người họ đẩy cửa bước vào liền tươi cười chào.
- Chào em, chào Luca- Emily mỉm cười, nhẹ nhàng kéo ghế ra ngồi xuống.
- Chào chịiiiii- Luca sắc mặt có vẻ như bực bội gì đó ở giây trước, ấy mà giây sau liền hạnh phúc đến kì lạ.
Wuchang là người vào sau cùng. Bắt đầu trận đấu.
Map lần này là bệnh viện Thánh Tâm. Chưa giải mã được bao lâu thì Patricia đã nhìn thấy chiếc ô bay thẳng vào mình, cô nhanh nhẹn buông máy rồi lăn qua pallet đã lật sẵn, kích hoạt nhánh chín giờ nên chạy rất nhanh. Lòng vòng quanh bãi kite đến khi hết ván, hết sọ thì cô gục. Martha liền bỏ máy chạy ra cứu, Luca hiểu ý mà kết nối máy của mình với máy của cô điều phối, vì đã gần xong nên cậu truyền tốc độ giải mã tối đa cho máy đó luôn. Emily xong máy của mình liền chạy sang máy ban đầu mà Patricia giải, khi chiếc máy thứ tư nổ cũng là lúc cô mĩ nhân bị loại khỏi trận đấu.
Vì dấu hiệu của chiếc máy ấy mà anh tìm ra ngay được cô, nhiệm vụ hiện tại là chỉ cần lôi kéo cho đến khi chiếc máy cuối cùng prime, khá đơn giản, nhưng khu vực này đã hết ván do Patricia đã kite trước đó, nên cô bị ăn hit đầu rất dễ dàng. Ôm chiếc thân nửa máu khó khăn sang địa hình khác, nhưng cô cũng không trụ được bao lâu với một Wuchang đã full skill. Máy không kịp prime, thật đáng tiếc, chỉ còn chút xíu nữa thôi. Martha lại đi cứu một lần nữa, giao việc prime máy cho Luca. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ sau đó, cô kite được cho đến khi hai người kia mở xong cổng và thoát ra vì cô biết hầm. Đã tới được hầm, anh có gắn thêm cái tên lửa của Joker vào cũng đuổi không kịp, cô vui vẻ chuẩn bị nhảy thì...
Thợ săn đã đầu hàng, kẻ sống sót trở về lại trang viên.
- Có mỗi điểm nhảy hầm mà anh cũng keo với tôi đến thế sao?- cô nhíu mày nhìn Vô Cứu, có lẽ là giận rồi.
- Đó, đã bảo rồi không nghe- Tạ Tất An khoanh tay đứng nhìn đệ đệ, đã bảo có mất mát gì đâu mà làm như vậy.
- Được rồi tôi xin lỗi, tôi sẽ đền bù cho em- Phạm Vô Cứu nhẹ nhàng xoa đầu cô, cười hiền.
- Hai anh sẽ friendly một trận để tôi lên hạng hả-đôi mắt cô bỗng sáng rỡ, mong đợi.
Tạ Tất An liền liếc nhìn Phạm Vô Cứu, môi câu lên một nụ cười quỉ dị, ai nhìn vào cũng biết anh có âm mưu xấu xa nào đó. Phạm Vô Cứu gật đầu hiểu ý, liền xoay qua trả lời cô:
- Không, chúng tôi cho em lên cái khác. Tối nay chúng tôi bung dù sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nát
FanfictionĐây là nơi sìn một nửa Hardship của Emily nhé, một nửa là vì có nam thôi, không có nữ, nếu không phải OTP của các bạn thì hãy lướt qua nha ^^ Thuyền khác ngoài khơi mình lịch sự không đụng chạm đến, bạn lái thuyền vào cảng mình đừng hỏi sao bị đục n...