vAnh1901! Hàng của bạn đây!!!
Ba người đã bay màu trong khi còn tận bốn máy, Emily cố gắng không để anh phát hiện ra dấu vết của mình, nhanh chóng giải mã chiếc máy thứ hai để tìm hầm mà thoát ra, động khoáng lấp lánh đối với cô vẫn còn xa lạ, mong là việc tìm hầm đừng quá khó khăn, vì thời gian bị quạ bu khi còn một mình là rất nhanh, nếu trên đường đi tìm hầm mà không có chiếc máy nào, e là cô khó trốn thoát.
Cách cô phía xa xa có những mảng đá quý lớn nhô lên lởm chởm, ánh sáng nhè nhẹ phát ra, đẹp đến không thể rời mắt, đặc biệt là những thanh màu xanh ngọc, khiến người nhìn cảm thấy thật yên bình, dễ chịu, chúng làm cho cô lơ đễnh một chút, thế là bị sai hiệu chuẩn, cô co rúm người, hôm nay chẳng hiểu vì sao cô lại xoá bảng nếu bị giật điện có thể phát hiện vị trí của hunter đi cộng cho bảng không cần thiết nào đó để giờ phải sợ đến run người như vậy, ngốc chết cô rồi. Nhưng không có động tĩnh gì xảy ra, cô ngó nghiêng một chút rồi tiếp tục sửa máy.
Chiếc máy nhanh chóng hoàn thành do có tăng khả năng giải mã, cô định chuồn thật nhanh vì chắc chắn anh sẽ đến đây nhanh thôi, nhưng chưa kịp rời đi thì những mảng đá quý màu xanh ngọc bắt đầu lay động nhẹ, cô nheo mắt để nhìn rõ hơn, bỗng anh từ đâu xuất hiện, thì ra đám đá quý đó lại chính là vảy của anh sao? Cô như chết đứng, cơ mặt co giật trông thật khó coi, vậy nãy giờ cô cực khổ giữ im lặng hết mức có thể là vì cái gì chứ?
Luchino tiến đến chỗ cô, cười đến chảy cả nước mắt, ừ phải rồi, vui lắm, nãy giờ nằm đó nhìn cô hành xử như một đứa ngốc, nhất định là rất vui rồi, đúng là biến thái mà. Cô lườm anh, không phục, không phục một chút nào, sau đó xụ mặt nói:
- Anh bắt tôi đi, dù gì tôi cũng không thể thoát khỏi- rồi cô xoay qua chỗ khác, thầm mắng anh- anh lẫn trong đống đá quý đó, thật không biết đâu là thật đâu là giả.
Nhưng anh lại có thể nghe rõ những gì cô nói, liền cười đáp:
- Vậy chắc hẳn tôi rất đẹp nên em mới không nhận ra?
- Skin S lại không đẹp?- cô bĩu môi.
- Đúng lúc em cũng rất đẹp, nhất định là có duyên, hay là ta bên nhau luôn đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nát
FanfictionĐây là nơi sìn một nửa Hardship của Emily nhé, một nửa là vì có nam thôi, không có nữ, nếu không phải OTP của các bạn thì hãy lướt qua nha ^^ Thuyền khác ngoài khơi mình lịch sự không đụng chạm đến, bạn lái thuyền vào cảng mình đừng hỏi sao bị đục n...