Ume_EmilyDyer! Hàng của bạn đây!!!
- Chị à! Tám tháng ba vui vẻ.
Các thành viên nam bên survivor ai nấy cũng đều ăn mặc rất lịch lãm, lịch sự quỳ một gối xuống trước mặt Emily, tay ôm bó hoa tươi thắm, ngào ngạt hương thơm. Emily xúc động đến nỗi bật khóc, cô lấy hai tay che miệng lại, nghẹn ngào nói lời cảm ơn cùng với những giọt nước mắt hạnh phúc trên khoé mi.
- Nhiều lúc thấy ghen tị với chị ấy ghê, được quá trời người theo đuổi- Fiona.
- Không như chị ấy, chúng ta chỉ có một cành hoa thôi- Vera.
Các thành viên nữ đều thấy mình bị đối xử thật bất công, nhưng họ không trách mắng gì Emily cả, vì cô xứng đáng được yêu mến, một người vừa dịu dàng, tài giỏi lại xinh đẹp, vừa biết đối nhân xử thế như cô thì có muốn ghét cũng khó lòng mà ghét được.
Ngày tám tháng ba- ngày của phụ nữ nhưng không có nghĩa là họ được phép nghỉ một ngày, vẫn phải tham gia đều các trận đấu. Các hunter nam thường ngày luôn đồ sát, máu lạnh như thế nhưng hôm nay lại rất ôn nhu, hiền diệu. Họ đa số tha cho các thành viên nữ, mặc kệ kết quả của trận đấu. Còn hunter nữ thì công bằng hơn một chút, họ cùng các survivor nữ đi dạo khắp map ngắm cảnh, cho các thành viên nam sửa hết máy, hãy nghỉ đến cảnh chỉ có một mình Naib hoặc Murro thì sao nhỉ? Thôi không dám nghĩ nữa.
Trận tiếp theo, cô tham gia cùng với Kreacher, Kurt và Servais, hunter là Hastur. Hastur rất nhanh đã cho bay màu ba người khi còn lại hai máy, cô may mắn vẫn nhớ vị trí hầm nên chạy đến đó, lòng thầm cầu mong là anh chưa phát hiện ra. Gần đến nơi tim đã bắt đầu đập mạnh dần, nhưng cô vẫn còn hai máu nên cũng không có gì quá khó khăn. Vừa ló đầu qua bức tường đã nhìn thấy rất nhiều xúc tua mọc quanh đó, và chúng được xếp thành hình....trái tim? Cứ hai tua ghép lại thành một trái tim và rất nhiều như thế. Cô vẫn còn đang há hốc vì kinh ngạc thì anh đã đứng đằng sau lúc nào không hay.
- Chúc em tám tháng ba vui vẻ- anh cười.
Cô giật mình xoay lại, nhưng thấy anh không có vẻ gì là muốn tấn công nên cô nhanh chóng định thần lại, cười hiền với anh:
- Cảm ơn anh.
- Em thấy món quà tôi tặng thế nào hả? Thích chứ?
- Vâng rất thích, chắc mất nhiều thời gian lắm ngài mới hoàn thành được nhỉ?- cô xoay lại ngắm nhìn.
- Phải, nhưng không lâu bằng thời gian tôi yêu em.
Chúc các bạn tám tháng ba vui vẻ nha, xin lỗi vì mình chúc trễ ^^ vẫn chưa nhận thêm hàng được đâu nhé :P
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông hoa nhỏ giữa chiến trường đổ nát
FanfictionĐây là nơi sìn một nửa Hardship của Emily nhé, một nửa là vì có nam thôi, không có nữ, nếu không phải OTP của các bạn thì hãy lướt qua nha ^^ Thuyền khác ngoài khơi mình lịch sự không đụng chạm đến, bạn lái thuyền vào cảng mình đừng hỏi sao bị đục n...