1

8.6K 57 0
                                    

Thang máy sự cố

Lâm Bảo Nghi chú ý cùng lâu một người nam nhân thật lâu, cùng đồng sự xuống lầu hút thuốc thời điểm, thường xuyên có thể nhìn đến hắn, nhìn ra thân cao 180 cm trở lên, tuổi hẳn là ở 35 tả hữu, dáng người thực hảo, mỗi lần đều là tây trang giày da, một trương cấm dục mặt, ngũ quan rất sâu thúy, đặc biệt đôi mắt phá lệ đẹp, một người nam nhân đôi mắt so nữ nhân còn muốn xinh đẹp, lông mi lại trường, gọi điện thoại nghiêm túc bộ dáng phá lệ mê người, xem công bài, hẳn là tập đoàn một cái khác nhãn hiệu công nhân, Lâm Bảo Nghi nơi HPP tập đoàn thuộc về quảng cáo quan hệ xã hội giới bảy đại đầu sỏ chi nhất, ban đầu đều là ở bất đồng thương nghiệp lâu làm công, năm nay tập đoàn vì thống nhất quản lý, tăng mạnh các nhãn hiệu chi gian hợp tác, sở hữu nhãn hiệu thống nhất dọn vào cùng tràng đại lâu, tổng cộng 30 tầng, đều vì HPP tập đoàn tương ứng.

Bất đồng nhãn hiệu từ công bài nhan sắc có thể thực tốt phân chia ra tới, Lâm Bảo Nghi nơi nhãn hiệu chủ yếu phụ trách toàn bộ tập đoàn đối ngoại quan hệ xã hội sự vụ, công bài nhan sắc là màu lam, mà nam nhân kia là màu đen, Lâm Bảo Nghi trộm đi tập đoàn official website tra xét một chút, màu đen là hải ngoại hộ khách kế hoạch bộ, Lâm Bảo Nghi tưởng thử ở official website tìm ra hắn, lại là phí công, tập đoàn chú trọng công nhân thông tin cá nhân bảo hộ, công nhân tin tức không đối ngoại mở ra, chỉ có mỗi cái nhãn hiệu lão đại mới có quyền hạn xem xét.

Nhìn Lâm Bảo Nghi đối với màn hình máy tính vò đầu bứt tai bộ dáng, cùng công ty bạn tốt Diệp Mị Mị chọc Lâm Bảo Nghi cái trán, không khách khí mở miệng, "Ta nói ngươi cũng quá không tiền đồ đi, cơ hồ mỗi ngày đều có thể nhìn đến hắn, ngươi liền trực tiếp đi muốn cái liên hệ phương thức không phải hảo", Lâm Bảo Nghi ủ rũ cụp đuôi dựa vào lưng ghế, moi bàn phím, "Không dám a, ngươi biết ta luôn luôn thực túng, trước kia niệm thư thời điểm cũng không dám, huống chi hiện tại, hơn nữa, vạn nhất hắn cự tuyệt ta đâu".

Diệp Mị Mị hận sắt không thành thép nhéo một phen Lâm Bảo Nghi còn mang theo trẻ con phì khuôn mặt nhỏ, "Ta nói giúp ngươi muốn đi, ngươi lại không cho ta đi, chẳng lẽ mỗi ngày trộm nhìn đến hắn liền thỏa mãn sao", Lâm Bảo Nghi vội từ Diệp Mị Mị trong tay cứu vớt ra bản thân bị chà đạp khuôn mặt, xoa gương mặt nói, "Vạn nhất hắn kết hôn đâu, lấy hắn tuổi tác hẳn là sớm kết hôn đi, ta còn là không dám", Diệp Mị Mị quăng một chút đại cuộn sóng, không thèm để ý mở miệng, "Ngươi lại không làm sao, chỉ là nhận thức một chút hắn, sợ cái gì".

Lâm Bảo Nghi quay đầu nhìn về phía Diệp Mị Mị, hâm mộ mở miệng, "Ta nếu là giống Mị Mị ngươi như vậy xinh đẹp thì tốt rồi, ta thật là quá bình thường, cảm giác hắn sẽ không thích ta này hình", Diệp Mị Mị vốn dĩ ở uống trong tay băng mỹ thức, nghe thế câu thiếu chút nữa phun, "Bảo Nghi ngươi không lầm đi, ngươi nhìn kỹ xem gương, ngươi diện mạo chính là nhất điển hình mối tình đầu mặt, nam nhân đều thích ngươi loại này loại hình mới đối", Lâm Bảo Nghi buồn rầu nhìn gương, "Ta muốn làm yêu diễm đồ đê tiện hình nột, nói như vậy không chừng liền có thể dũng cảm phác gục hắn", Diệp Mị Mị khinh thường mở miệng, "Ngươi có thể nhận thức hắn liền không tồi, còn phác gục hắn, ta xem ngươi là tưởng quá nhiều, trước cấp chính mình định cái tiểu mục tiêu đi, nếu hôm nay có thể nhìn đến hắn, ngươi liền đi muốn cái liên hệ phương thức".

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ