Sủng ái ( thượng )
Xe khai thật sự vững vàng, Lâm Bảo Nghi nghe Chu Dật đều đều tiếng hít thở, bắt đầu mệt rã rời, đầu một chút một chút, bất tri bất giác cũng ngủ rồi, chờ lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình chính gối lên Chu Dật trên đùi, Chu Dật đầu ngưỡng, hạp mắt, tay còn nắm ở nam nhân trong lòng bàn tay.
Lâm Bảo Nghi xem Chu Dật còn ở ngủ, thật cẩn thận ngẩng đầu nhìn mắt hắn, sợ bừng tỉnh hắn, duy trì tư thế này không có động, nhẹ nhàng nắm chặt hắn tay, chớp mắt ngủ không được, yên lặng đếm nam nhân lòng bàn tay hoa văn.
Thẳng đến tài xế đại thúc nhẹ nhàng gõ gõ cửa sổ xe, Chu Dật mới tỉnh lại, xoa xoa tóc, ánh mắt còn lộ ra buồn ngủ, Lâm Bảo Nghi rất ít thấy Chu Dật như vậy, tóc mái rũ ở trên trán, cùng bình thường không chút cẩu thả giỏi giang hình tượng hoàn toàn bất đồng, Lâm Bảo Nghi nhịn không được đứng dậy thấu đi lên, hôn lên hắn khóe môi, nhẹ nhàng hôn một chút, vừa định rời đi, bị nam nhân chế trụ cái ót, hung hăng hôn xuống dưới, đầu tiên là mút vào nàng cánh môi, sau đó cạy ra hàm răng, câu lấy nàng mềm mại cái lưỡi, mật mật hôn môi, Lâm Bảo Nghi nhiệt tình đáp lại nam nhân, duỗi tay hoàn thượng cổ hắn, cả người dán ở hắn trong lòng ngực, chủ động dò ra đầu lưỡi, cùng Chu Dật tương triền.
Thẳng đến trong lòng ngực tiểu nữ nhân bị hôn đến thở hồng hộc, nhẹ nhàng đẩy hắn ngực, lúc này mới lưu luyến rời đi nàng môi, môi tách ra đồng thời lôi ra một cổ dâm mĩ sợi mỏng.
Nghĩ đến tài xế còn khả năng ở bên ngoài, phục hồi tinh thần lại Lâm Bảo Nghi vội đẩy ra nam nhân, nhỏ giọng nói, "Có người đâu", Chu Dật giả ý còn muốn thân nàng, thấu qua đi, sợ tới mức tiểu nữ nhân bưng kín miệng, Chu Dật cười hôn hạ tay nàng chỉ, sờ sờ nàng tóc, "Xuống xe đi, không đùa ngươi", Lâm Bảo Nghi phủng mặt ở trong xe phát ngốc, Chu Dật cười rộ lên thật là đẹp mắt, hơn nữa hắn giống như càng ngày càng yêu cười,
Xuống xe sau, Lâm Bảo Nghi nương ven đường ánh đèn, nhìn đến đây là một mảnh khu biệt thự, trước mắt là một tràng nhị tầng tiểu biệt thự, Chu Dật vươn tay, lôi kéo Lâm Bảo Nghi đi vào, giống nhau mở miệng nói, "Ta cuối tuần giống nhau đều hồi nơi này, ngày thường đi làm liền ở nội thành chung cư".
Đẩy cửa ra, biệt thự trang hoàng cùng Chu Dật ở nội thành chung cư không sai biệt lắm, đều là thiên lãnh đạm Bắc Âu phong, lấy màu xám, màu đen, màu trắng là chủ, "Ta giống nhau không thế nào ở dưới lầu, ở trên lầu thư phòng cùng phòng ngủ nhiều một ít, ta trụ thiếu, a di một vòng tới quét tước một lần".
Đi theo Chu Dật lên lầu hai, đem đồ vật tùy tay phóng tới phòng khách, Chu Dật lữ đồ bôn ba, đem áo sơmi cởi bỏ, làm Lâm Bảo Nghi chính mình chính mình tham quan một chút, "Đi tắm rửa một cái, chờ ta, phòng khách tủ lạnh có đồ uống cùng thủy, khát chính mình lấy", Lâm Bảo Nghi ngoan ngoãn gật gật đầu.
Phòng ngủ giường lớn cùng Chu Dật nội thành chung cư giống nhau, màu xám đậm tơ tằm khăn trải giường vỏ chăn, nghe trong phòng tắm truyền đến ào ào tiếng nước, nghĩ đến trong chốc lát hai người khả năng ở trên giường phát sinh sự tình, không cấm mặt đỏ lên, vội đi ra phòng ngủ, tính toán đi tìm điểm uống điểm làm chính mình bình tĩnh một chút, đi đến phòng khách, kéo ra tủ lạnh, vốn dĩ tưởng uống nước, nhưng vì thêm can đảm, nhìn đến có uống lên nửa bình Whiskey, hẳn là phía trước Chu Dật mở ra, tìm được cái ly cấp chính mình đổ nửa ly, gia nhập khối băng, đứng ở trên ban công nhìn ngoài cửa sổ nặng nề bóng đêm, chậm rãi uống lên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...