Phòng tắm play
Lâm Bảo Nghi quay đầu lại nhìn đến Chu Dật, làm nũng nói, "Ngươi mau tới giúp giúp ta, ta không giải được", Chu Dật đi qua đi, giúp nàng đem Bra cởi bỏ, ném tới trên sô pha, một đôi đại nãi nhảy đánh mà ra, run rẩy đong đưa, Lâm Bảo Nghi cúi đầu như là phát hiện cái gì giống nhau, đôi tay phủng hai luồng no đủ, ngẩng đầu hỏi Chu Dật, "Ta cảm thấy ta ngực giống như biến đại, ngươi xem có phải hay không nha", dứt lời còn trên dưới điên điên, tức khắc hoảng ra một trận nhũ sóng, ở ánh đèn hạ bạch loá mắt.
Chu Dật ánh mắt trở nên u ám, "Phải không?"
Lâm Bảo Nghi chủ động lôi kéo Chu Dật tay bao phủ đi lên, "Ngươi sờ sờ, giống như thật sự lớn"
Nếu vật nhỏ khó được chủ động đưa ra yêu cầu, Chu Dật đương nhiên sẽ thỏa mãn nàng, bàn tay to dễ như trở bàn tay cầm hai luồng đầy đặn, trơn trượt nhũ thịt thường thường từ khe hở ngón tay trung lậu ra, đầu vú không an phận cọ quá hắn lòng bàn tay, dần dần đứng thẳng lên.
Lâm Bảo Nghi dựng thẳng thân mình, cúi đầu nhìn Chu Dật động tác, nhỏ giọng ưm, "Ân... Rốt cuộc đại không đại sao..."
Chu Dật cố ý đem nhũ thịt tụ lại bài trừ một đạo thật sâu khe rãnh, lại nhanh chóng buông ra, như thế lặp lại vài lần, đem tiểu nữ nhân làm cho mị nhãn như tơ, cái miệng nhỏ ê ê a a kêu to, cuối cùng vẫn là Chu Dật nghĩ đến thật sự nếu không tắm rửa, chính mình mới vừa phóng tốt thủy đều phải lạnh, lúc này mới lưu luyến buông tay, nắm tiểu xảo đầu vú, môi mỏng khẽ mở, "Là lớn, xem ra ta không bạch xuất lực, tranh thủ lại làm ngươi đại một cái tráo ly"
Lâm Bảo Nghi vặn vẹo thân thể, "Mới không cần đâu, như vậy liền thành tiểu mẫu ngưu"
Chu Dật dùng sức nhéo một chút đĩnh kiều đầu vú, "Nãi lũ lụt nhiều tiểu mẫu ngưu ta thích nhất, khi nào gặp lại phun nãi nước, chính là chân chính tiểu mẫu ngưu"
Lâm Bảo Nghi tuy rằng bởi vì cồn mơ mơ màng màng, nhưng cũng mơ hồ cảm thấy Chu Dật nói không phải cái gì lời hay, chụp bay hắn tay, lung lay đứng dậy, "Ta muốn đi tắm rửa, mới không lo tiểu mẫu ngưu"
Chu Dật xem Lâm Bảo Nghi trạm đều đứng không vững bộ dáng, sợ nàng té ngã, vội đem nàng ôm lên, bước đi hướng phòng tắm, nhẹ nhàng phóng tới bồn tắm trung, lại đem nàng tóc dài lên đỉnh đầu bàn khởi, cho nàng trói lại cái đơn giản viên đầu.
Lâm Bảo Nghi thoải mái nằm ở bồn tắm trung, mệt mỏi thân thể bị nước ấm ngâm, cồn đột nhiên tan ra tới, vô ý thức vỗ thủy chơi, có không ít thủy hoa tiên ở Chu Dật trên người, đem Chu Dật áo sơmi vạt áo đều làm ướt, xem Chu Dật quần áo ướt, Lâm Bảo Nghi ngẩng đầu hỏi, "Ngươi muốn hay không cùng nhau nha, bồn tắm phân một nửa cho ngươi"
Chu Dật trong nhà bồn tắm rất lớn, cất chứa hai người dư dả, Chu Dật cười khẽ một tiếng, nếu tiểu nữ nhân chủ động mời hắn, vì sao không đâu, đơn giản cởi ra quần áo, chân dài một mại, cũng bước vào bồn tắm.
Lâm Bảo Nghi mê muội nhìn Chu Dật hảo dáng người, duỗi tay sờ sờ hắn cơ bụng, "Hảo hảo sờ, ngươi dáng người thật tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
Fiksi UmumHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...