Thấy gia trưởng ( hạ )
Lâm Bảo Nghi rất có nghịch phản tâm lý, Chu Dật không cho thân, nàng liền thế nào cũng phải thân, chủ động ôm Chu Dật cổ, dò ra mềm mại cái lưỡi đi liếm nam nhân cánh môi, cuối cùng câu lấy nam nhân đầu lưỡi dùng sức mút vào, thân xong đắc ý dào dạt nhìn Chu Dật, đầy mặt tiểu biểu tình đều là ta liền thân ngươi, thế nào.
Lâm Bảo Nghi một lát sau mới cảm thấy không thích hợp, chính mình tùy thân mang theo đi vị phun sương mù, ăn xong cảm thấy tóc, trên quần áo đều là cái lẩu vị liền bắt đầu phun phun phun, lại còn có ăn vài khối bạc hà đường, hương vị đã sớm tản quang, nào còn có cái lẩu vị, phản ứng lại đây là nam nhân trêu cợt nàng, phẫn nộ kháp một phen Chu Dật bên hông thịt tới biểu đạt chính mình bất mãn.
Thật là tiểu hài tử tính cách, Chu Dật sấn tiếp theo cái đèn đỏ thời điểm cho nàng loát loát mao, Lâm Bảo Nghi mới vừa về nước, còn ở đảo sai giờ, một ngày đều đần độn, ban ngày cường đánh tinh thần công tác, hiện tại thả lỏng sau, ăn no liền càng mệt nhọc, tóc bị Chu Dật sờ thật sự thoải mái, hừ hừ hai tiếng dựa vào lưng ghế mơ màng sắp ngủ.
Này một vòng thật sự là bận quá, mỗi ngày tăng ca là thái độ bình thường, làm Lâm Bảo Nghi lo âu cảm thiếu rất nhiều, bất quá tới rồi thấy gia trưởng trước một ngày, lại bắt đầu khẩn trương, trên giường quán đầy quần áo, không biết muốn xuyên nào kiện mới hảo, rối rắm muốn chết.
Khai video làm Diệp Mị Mị cấp chính mình làm tham mưu, cầm lấy một kiện lỏa hồng nhạt váy dài khoa tay múa chân nói, "Cái này thế nào"
"Giống nhau, có điểm đơn điệu", Diệp Mị Mị trực tiếp phủ định rớt
"Cái này đâu", Lâm Bảo Nghi lại cầm lấy một kiện màu vàng nghệ váy dài
"Thấy gia trưởng không quá thích hợp", Diệp Mị Mị xua xua tay
"Kia màu trắng?", Lâm Bảo Nghi lấy ra một cái màu trắng một chữ vai tơ lụa váy dài
"Có điểm quá chính thức đi, đuổi kịp tham dự trọng đại hoạt động", Diệp Mị Mị lại phủ định
"Màu hồng đào?"
"Diễm tục"
"Cái này đâu"
"Không được"
"Cái này?"
"Hiện béo"
"Hồng đâu"
"Ngươi lại không phải kết hôn"
...
Hai người chọn lựa nhặt, cảm thấy nào kiện đều không thích hợp, quải rớt video sau, Lâm Bảo Nghi một đầu tài đến quần áo đôi, buồn rầu không thôi, lẩm bẩm, "Làm sao bây giờ, ta tổng không thể hiện tại đi ra ngoài mua quần áo đi"
Chu Dật tắm rửa ra tới liền nhìn đến phòng ngủ một đoàn loạn, quần áo tán nơi nơi đều là, nhà mình tiểu nữ nhân tóc tán loạn nằm ở mép giường thở ngắn than dài, xem nàng bộ dáng này không khỏi bật cười, "Muốn đi ra ngoài mua quần áo mới sao"
Lâm Bảo Nghi từ quần áo đôi ngẩng đầu, "Ngươi ngày mai xuyên cái gì?"
"Áo sơmi, quần dài", nam nhân xoa tóc nói, ngồi ở Lâm Bảo Nghi bên người
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...