13

1.9K 11 0
                                    

Ngày liêu cửa hàng ( hạ )

Lâm Bảo Nghi khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, thân thể mềm thành một bãi bùn, bất lực bám vào nam nhân bả vai, nam nhân dùng đầu lưỡi miêu tả nàng môi hình dạng, lại duỗi thân nhập đầu lưỡi câu lấy nàng, ở miệng nàng sắc tình quấy, bắt chước thọc vào rút ra động tác, rượu gạo theo hai người hôn theo khóe miệng lưu lại, từ cằm hoa đến xương quai xanh, theo sau hoạt nhập nữ nhân trước ngực khe rãnh, này hết thảy đều bị áo sơ mi sở che đậy, Chu Dật đôi mắt biến thâm, một tay ôm lấy Lâm Bảo Nghi eo, một tay kéo ra tiểu nữ nhân ngực trang trí nơ con bướm, đem áo sơmi cúc áo cởi bỏ mấy viên, từ nhỏ nữ nhân bả vai chỗ duỗi tay phất lạc, tơ tằm áo sơmi tức khắc chảy xuống, khó khăn lắm treo ở vòng eo, tuyết trắng no đủ nhũ thịt bị màu xanh nhạt ren nội y bao vây lấy, trung gian có một đạo thật sâu khe rãnh, phòng khí lạnh khai thực đủ, Lâm Bảo Nghi lỏa lồ bên ngoài da thịt tức khắc khơi dậy tiểu viên viên, co rúm lại thân thể, hướng Chu Dật trong lòng ngực toản đi, nhỏ giọng ưm lãnh.

Chu Dật nhìn trước mắt mê người cảnh đẹp, hầu kết mất tự nhiên lăn lộn hạ, bưng lên một chén rượu, lại đút nhập tiểu nữ nhân trong miệng, chỉ là lần này chảy ra rượu càng nhiều, theo cằm tích nơi nơi đều là, đặc biệt là trước ngực, đem ren nội y đều làm ướt, có thể mơ hồ xem tới được màu hồng phấn đầu vú, Chu Dật không ngừng cố gắng, hàm một ngụm rượu, lần này trực tiếp thân ở ngực nhũ chỗ, lạnh lạnh chất lỏng lướt qua đầu vú, "Ân... Ân.... Ân a, hảo lạnh", Lâm Bảo Nghi nhịn không được yêu kiều rên rỉ ra tiếng.

Nam nhân ở cổ chỗ mút vào, Lâm Bảo Nghi cổ thực mẫn cảm, ngày thường có người cùng nàng nói chuyện, nếu thấu đến gần, đều sẽ không tự giác súc cổ trốn một chút, như bây giờ bị nam nhân mút vào, không khỏi yêu kiều rên rỉ lên, hơn nữa nơi riêng tư một cổ một cổ mật hoa chảy ra, quần lót cũng trở nên ướt lộc cộc, nam nhân môi lưỡi theo cổ trượt xuống, hơi mỏng ren nội y bị trượt xuống dưới rượu đã hoàn toàn tẩm ướt, căn bản che không được phấn nộn đầu vú, không biết là bởi vì lạnh băng chất lỏng, vẫn là đoán trước đến sắp buông xuống sủng ái, phấn nộn đầu vú cao cao nhếch lên, lại đại lại nộn vú bởi vì nữ nhân trốn tránh động tác mà nhẹ nhàng lắc lư.

Chu Dật cách ren ngậm lấy đứng thẳng đầu vú, thô ráp ren bị nam nhân thô dày đầu lưỡi cuốn, cùng nhau cọ xát yếu ớt đầu vú, "Ân, hừ... Ân...", Tiểu nữ nhân phát ra lệnh người vừa ý yêu kiều rên rỉ thanh, thon dài đầu ngón tay nắm chặt nam nhân áo sơmi cổ áo, cách nội y tuy rằng thực kích thích, nhưng ren cọ xát, vẫn là có một ít đau đớn, Lâm Bảo Nghi không thoải mái hừ nhẹ, chính mình duỗi tay đẩy ra đai an toàn, no đủ hai vú tức khắc bắn ra tới, hoảng ra một trận nhũ sóng, hơi say tiểu nữ nhân động tác thập phần lớn mật, Chu Dật ái đã chết nàng chủ động, vừa muốn cúi đầu hảo hảo sủng ái này một đôi phong nhũ, đột nhiên nhìn đến trên bàn tiểu thùng gỗ trấn rượu khối băng, có tân ý tưởng.

Duỗi tay lấy một khối khối băng, đầu tiên là ở nhũ mương chỗ chậm rãi hoạt động, Lâm Bảo Nghi bị xông ra lên khí lạnh một kích, trên da thịt nổi lên tiểu ngật đáp, đứt quãng kiều hừ, "Không cần, hảo lạnh", nam nhân hoàn toàn không dao động, đem khối băng quay chung quanh tả nhũ đầu vú chuyển động lên, khối băng cọ quầng vú, ngẫu nhiên đâm thọc đầu vú, phấn nộn đầu vú chịu lãnh lúc sau càng thêm cao cao đứng thẳng lên, "Ân... A a...", Lạnh lẽo kích thích quá mức với mãnh liệt, lại sợ bị phòng ngoại nhân viên cửa hàng nghe được, đành phải khẽ cắn đốt ngón tay, đôi mắt rưng rưng lên án đang ở nàng trước ngực chơi xấu nam nhân.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ