Bí ẩn tính ái ở sân phơi triều xuy
Lâm Bảo Nghi bị nam nhân côn thịt độ cứng lại lần nữa kinh tới rồi, "Ngươi chừng nào thì ngạnh?"
"Ngươi nói ta không được thời điểm", dứt lời dùng côn thịt theo hoa phùng trên dưới hoa động lên, nhợt nhạt chọc huyệt khẩu
Lâm Bảo Nghi sớm đã quen thuộc Chu Dật đụng vào, hơn nữa gần nhất đại di mụ muốn tới, thân thể mẫn cảm muốn mệnh, thực mau liền đã ươn ướt lên, dâm dịch không ngừng trào ra, khó nhịn vặn vẹo eo nhỏ cọ nam nhân nóng bỏng côn thịt.
Chu Dật thấy thế, cắn nàng vành tai nói, "Quả nhiên là càng thích ta trực tiếp làm ngươi, nhìn một cái ngươi ướt nhiều mau, thủy đều phải chảy tới trên mặt đất", tiếp theo hơi dùng một chút lực, theo huyệt khẩu cắm xuống rốt cuộc, trực tiếp đem nguyên cây cực đại cắm đi vào, bởi vì là đứng thẳng tư thế, côn thịt cắm càng sâu.
Lâm Bảo Nghi vội đỡ sân phơi lan can, nhỏ giọng thở nhẹ một tiếng, "Quá... Quá sâu... Đừng như vậy dùng sức"
Chu Dật vẫn là sợ thương đến nàng, ở ướt nóng trong dũng đạo ngây người trong chốc lát, cảm giác được thủy càng ngày càng nhiều, hơn nữa huyệt thịt bắt đầu có ý thức mút vào hắn cực đại, lúc này mới đỡ Lâm Bảo Nghi eo nhỏ, mạnh mẽ thọc vào rút ra lên.
Lâm Bảo Nghi cắn cánh môi, dùng thủy mắt không tiếng động lên án nam nhân, Chu Dật không dao động, còn cố ý ở bên trong xoay tròn côn thịt, cọ xát huyệt nội nhục bích, Lâm Bảo Nghi rõ ràng cảm nhận được nam nhân côn thịt ở trong cơ thể mình xúc cảm, ngay cả côn thịt thượng gân xanh, đều có thể rõ ràng cảm giác được.
Lúc này Lâm Bảo Nghi xuyên thấu qua màn sân khấu nhìn đến Diệp Mị Mị đã đi tới, xem nàng không ở còn khắp nơi tìm nàng, lại hỏi một chút ngồi ở trên sô pha mấy cái đồng sự. Đều lắc đầu, nói bọn họ lại đây thời điểm này không có người ở, sấn Lâm Bảo Nghi phân tâm hết sức, Chu Dật hung hăng đỉnh lộng vài cái, mỗi lần đều cả cây rút ra, lại cắm xuống rốt cuộc, Lâm Bảo Nghi tức khắc mềm thân mình, che miệng lấp kín chính mình dâm tiếng kêu, sợ bên ngoài người phát hiện màn sân khấu sau dâm loạn.
Diệp Mị Mị xoay hai vòng, xem nàng không ở, liền đi địa phương khác, lúc này có vị đồng sự quay đầu tới, vừa lúc đối với Lâm Bảo Nghi cùng Chu Dật phương hướng, loại này phảng phất bị nhìn trộm cảm giác làm Lâm Bảo Nghi nhịn không được hút càng khẩn, Chu Dật dùng sức vuốt ve nàng cái mông, "Có phải hay không người nhiều thời điểm làm ngươi cảm thấy càng hưng phấn a, xem ra về sau phải thường xuyên mang Bảo Nghi ra tới".
"Không... À không... Ta không có... Ngươi... Ngươi nhẹ điểm", Lâm Bảo Nghi đứt quãng mà nói, một bên khẩn trương nhìn chằm chằm màn sân khấu bên ngoài, hơi chút có người nhìn qua đều cảm thấy là đang xem chính mình, Chu Dật cảm thấy còn chưa đủ, duỗi tay đem Lâm Bảo Nghi bên cạnh người khóa kéo kéo xuống, vốn dĩ chính là mạt ngực váy, váy chồng chất ở bên hông, trước ngực hai luồng no đủ bắn ra tới, bởi vì là mạt ngực váy, Lâm Bảo Nghi không có mặc nội y, liền dán hai mảnh cánh hoa nhũ dán, Chu Dật có chút thượng hoả, "Cư nhiên xuyên thành như vậy liền tới rồi, tưởng cho ai xem ngươi vú ", dứt lời đem hai mảnh nho nhỏ nhũ dán xé xuống, nhét vào quần của mình trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
Ficción GeneralHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...