30

1.1K 8 0
                                    

Xong việc

Lâm Bảo Nghi hai chân nhũn ra, đều dựa vào Chu Dật chống đỡ chính mình, nhưng tiểu huyệt thật sự là trướng khó chịu, đẩy đẩy Chu Dật ngực, "Ngươi mau ra đây", ngắn ngủn nửa giờ, Chu Dật căn bản không có thỏa mãn, nhưng thời gian hữu hạn, cũng chỉ có thể như vậy, nâng dậy Lâm Bảo Nghi eo, rút ra côn thịt, chỉ là như vậy, côn thịt liền lại có ngẩng đầu dấu hiệu, vội dựa vào chính mình tự chủ đè ép xuống dưới, từ một bên rút ra khăn ướt thế hai người rửa sạch hạ thân dấu vết, Lâm Bảo Nghi chỉ cảm thấy cả người đều không thoải mái, đặc biệt ngực nhũ thượng vừa rồi bị Chu Dật đem dâm dịch mạt nơi nơi đều là, hiện tại cũng vẫn là nhão dính dính, còn có một ít không thể tránh khỏi dính vào hai người trên quần áo.

Khăn ướt cọ qua thân thể, ướt lạnh xúc cảm làm Lâm Bảo Nghi không khỏi vặn vẹo hạ thân thể, "Hảo lạnh", đầu vú vừa lúc cọ qua Chu Dật lòng bàn tay, lại lặng yên đứng thẳng lên, Chu Dật không khách khí nhéo một chút Lâm Bảo Nghi đầu vú, "Như thế nào, còn tưởng lại đến một lần?".

Lâm Bảo Nghi đẩy ra Chu Dật, đứng lên, giận dữ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cõng nam nhân mặc tốt nội y, kéo xuống váy, làn váy chỗ đều biến nếp uốn, Chu Dật cũng hảo không ở chỗ nào, màu trắng áo sơmi vạt áo trở nên nhăn bèo nhèo, màu xám quần tây cũng bởi vì vừa rồi một phen lăn lộn để lại không ít dấu vết, Lâm Bảo Nghi rút ra tờ giấy khăn, giúp hắn lau lên, mềm mại tay nhỏ mới vừa dán lên đùi, đã bị Chu Dật vội ngăn cản xuống dưới, "Ngươi là lại muốn cho hắn ngạnh lên phải không", Lâm Bảo Nghi náo loạn cái đỏ thẫm mặt, dựa vào cạnh cửa mặc kệ hắn.

Hai người trước sau dưới chân lâu, Lâm Bảo Nghi vốn dĩ tưởng trực tiếp về nhà, tuy rằng đã đơn giản lau chùi hạ, nhưng vẫn là cảm thấy cả người đều nhão dính dính, tưởng về nhà chạy nhanh tắm rửa một cái, chính là nhìn hạ giao thông trạng huống, vẫn là giờ cao điểm buổi chiều, mấy cái tuyến đường chính, đều là màu đỏ, kẹt xe phi thường nghiêm trọng, hơn nữa chính mình hai chân nhũn ra, tiểu huyệt phảng phất còn bị nam nhân côn thịt thọc vào rút ra, cái loại này trướng đau cảm giác vẫn luôn không có tiêu tán, nghĩ nghĩ, vẫn là về trước văn phòng nghỉ ngơi trong chốc lát đi.

Trở lại văn phòng, còn có không ít đồng sự ở tăng ca, ngồi ở chính mình đối diện kelly xem nàng trở về, tò mò hỏi, "Ngươi như thế nào đã trở lại, ta còn tưởng rằng ngươi tan tầm đâu".

"Không có lạp, mới vừa đói bụng đi trước ăn cái cơm, nghĩ đến còn có điểm sống không lộng xong, liền đã trở lại", vốn dĩ nghĩ tới một chút một cái khác hạng mục kế hoạch án, chính là bởi vì thân thể nguyên nhân, căn bản tập trung không được tinh thần, đơn giản lấy ra lần trước đi công tác hóa đơn, làm kém lữ chi trả hảo, từ khi trở về vẫn luôn lười đến xử lý chi trả sự tình, bất quá nhìn hạ ngày, lập tức cuối tháng, đến chạy nhanh đệ trình, bằng không vãn với bình thường thời gian đệ trình chi trả, còn phải cấp tài vụ tổng giám viết báo bị bưu kiện, quá phiền toái.

Nói lên chi trả cũng lệnh người bực bội, cho nên vẫn luôn kéo không có làm, vốn dĩ trước kia trực tiếp đều dán hảo hóa đơn, sau đó tìm bộ môn tổng giám cùng HR ký tên sau, liền có thể cấp đến tài vụ, hiện tại tập đoàn tân khai phá một hệ thống, sở hữu hóa đơn đều phải tuyển hảo phân loại, sau đó đem rà quét kiện thượng truyền tới hệ thống, tại tuyến thượng tiến hành ý kiến phúc đáp, hơn nữa thường xuyên bởi vì một ít không thể hiểu được nguyên nhân bị lui về tới, còn phải sửa chữa sau lại một lần nữa đệ trình, giống Lâm Bảo Nghi gần nhất không thế nào đi công tác, tăng ca cũng không nhiều lắm, hóa đơn thiếu, thực mau là có thể lộng xong rồi, nhưng Diệp Mị Mị phía trước một tháng đi công tác ba lần, hơn nữa vừa lúc là mùa thịnh vượng, nghiệp vụ nhiều, tăng ca cũng nhiều, các loại cơm phiếu, xe taxi hóa đơn thêm lên đến có mấy chục trương, chỉ là rà quét hóa đơn liền phí không ít kính, hơn nữa bị hệ thống lui về rất nhiều lần, kia đoạn thời gian thường xuyên có thể nhìn đến Diệp Mị Mị vọt tới tài vụ thất, cùng tài vụ các loại xé bức.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ