17

1.4K 9 0
                                    

Khách sạn chi dạ ( thượng )

Lâm Bảo Nghi kinh ngạc nhìn chằm chằm di động, âm thầm tưởng là không bởi vì chính mình vô nghĩa quá nhiều, vẫn luôn đều đang nói chính mình sự tình, làm cho nam nhân phiền chán, cũng không dám hỏi vì cái gì, cảm xúc hạ xuống ừ một tiếng.

Điện thoại đối diện Chu Dật xem Lâm Bảo Nghi không nói, xoa xoa giữa trán, "Đừng nghĩ quá nhiều, tập đoàn tổng bộ ở Los Angeles mở họp, ta ngày mai phi cơ, đi một vòng, hạ cuối tuần trở về, tài xế đưa xong ta liền ở sân bay chờ tiếp ngươi".

Lâm Bảo Nghi nghe đến đó, lại khôi phục tinh thần, nhưng vẫn là thực mất mát, "Kia muốn một vòng không thấy được ngươi, ngươi ngày mai vài giờ phi cơ, chúng ta có thể ở sân bay gặp mặt sao?"

Chu Dật cười cười, "Ta là sáng mai phi cơ, muốn phi mười mấy giờ, chính ngươi trở về hảo hảo nghỉ ngơi, ngoan ngoãn chờ ta"

"Ân, hảo đi, ta sẽ tưởng ngươi", Lâm Bảo Nghi thẹn thùng nói. Còn tưởng nhiều lời vài câu, đột nhiên chuông cửa vang lên, "Bảo Nghi, ngươi ở đâu, khai hạ môn", là Nancy thanh âm, Lâm Bảo Nghi đành phải lưu luyến cùng Chu Dật nói tái kiến, lúc này mới đi mở cửa.

Mở cửa, Nancy trong tay cầm vài kiện váy vọt tiến vào, hứng thú bừng bừng ở trên người khoa tay múa chân, "Ngươi giúp ta nhìn xem, ta buổi tối xuyên nào kiện hảo, cái này màu đen cảm giác có điểm buồn, màu đỏ lại quá diễm".

Lâm Bảo Nghi trợn mắt há hốc mồm nhìn Nancy, "Ngươi là mang theo nhiều ít quần áo lại đây", nàng thô sơ giản lược đếm hạ, ít nhất có sáu bảy kiện.

"Ta này không ngốc một vòng sao, đương nhiên muốn nhiều mang một ít, ngươi mau giúp ta nhìn xem", Nancy thúc giục nói

"Ngươi đều mặc vào thử xem, ta cho ngươi chụp ảnh đối lập một chút, như vậy đối với gương xem, cũng nhìn không ra hiệu quả tới", Lâm Bảo Nghi suy nghĩ một cái phương pháp

Nancy vừa nghe cảm thấy rất có đạo lý, liền ấn Lâm Bảo Nghi nói phương pháp, từng cái mặc vào thử một lần, cuối cùng tuyển định một kiện màu hồng nhạt tiểu lễ phục, bọc ngực lộ bả vai kiểu dáng, vạt áo bồng lên, Nancy khung xương tương đối tiểu, thuộc về đáng yêu hình, gần nhất mới vừa cắt sóng vai tóc ngắn, cái này quần áo vừa lúc có thể lộ ra nàng thon dài cổ cùng một chữ xương quai xanh.

"Hảo, vậy cái này", Nancy chiếu gương vừa lòng xoay cái vòng

"Chính là khánh công yến, tuy nói có rút thăm trúng thưởng đi, ngươi như thế nào như vậy hưng phấn?", Lâm Bảo Nghi cảm thấy có chút khác thường, tò mò hỏi

"Hôm nay Lục tổng cũng ở", Nancy cúi đầu có chút thẹn thùng

Lục tổng, Lâm Bảo Nghi hồi tưởng một chút, là nhãn hiệu bộ cái kia Lục tổng? Lục tổng là trong giới nổi danh thanh niên tài tuấn, mới 27 đã là nhãn hiệu bộ một tay, hải ngoại lưu học trở về, năng lực xuất chúng, là không ít nữ đồng sự trong lòng nam thần, xem Nancy ngượng ngùng bộ dáng, nhịn không được mở miệng đậu hắn, "Nha, ngươi phải đối hộ khách ba ba xuống tay sao"

"Nào có", Nancy phản bác nói, "Chính là hy vọng hắn có thể càng thêm chú ý tới ta lạp, phía trước đi mở họp, hắn nhìn ta nói thật nhiều lời nói đâu"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ