Nguy hiểm phòng bếp
Lâm Bảo Nghi ngồi ở liệu lý trên đài, một tay chống mặt bàn, một tay che miệng, cẩn thận không dám làm chính mình phát ra một chút thanh âm, nam nhân lửa nóng môi lưỡi chính hàm chứa mẫn cảm âm hạch tinh tế toát lộng, thơm ngọt chất lỏng theo huyệt khẩu không ngừng trào ra, đều bị nam nhân tất cả nuốt vào.
Chu Dật ở tiểu nữ nhân lại một lần triều xuy lúc sau kéo xuống quần, nhắm ngay một trương co rụt lại huyệt khẩu, đem côn thịt chậm rãi tặng đi vào, khẩn trí nhục bích tầng tầng lớp lớp bao vây lấy hắn cực đại, thoải mái phát ra một tiếng thở dài.
Trong phòng bếp nhiệt khí tràn ngập, Lâm Bảo Nghi váy ngủ đôi ở bên hông, trước ngực hai đồ án no đủ theo Chu Dật động tác không ngừng đong đưa, hai quả hồng anh ở không trung run rẩy.
Hai người trên người thực mau thức dậy một tầng mồ hôi mỏng, Lâm Bảo Nghi bàn lên đỉnh đầu tóc dài không biết khi nào đã rối loạn, rải rác khoác trên vai thượng, hai tấn ẩm ướt, hai luồng no đủ bị nam nhân bàn tay to tùy ý vuốt ve, Chu Dật dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ ninh khởi đỏ bừng sưng to đầu vú, nhẹ nhàng xoay tròn lôi kéo.
Mồ hôi theo mảnh khảnh cổ chậm rãi chảy xuống đến ngực, lại chảy tới đầu vú, ở trên ngựa muốn nhỏ giọt thời điểm, bị Chu Dật hàm nhập khẩu trung, thuận thế dùng sức hút một ngụm mẫn cảm sưng to đầu vú, làm tiểu nữ nhân phía dưới hút càng khẩn.
"Không, không cần lạp... A...", Lâm Bảo Nghi vặn vẹo thân mình, mảnh mai kháng nghị, "Trong chốc lát phải bị ba mẹ phát hiện..."
"Không cần lo lắng, thúc thúc a di còn ở phòng, không có quan hệ", Chu Dật đôi tay bóp chặt tiểu nữ nhân eo nhỏ không cho nàng giãy giụa, nâng lên tiểu nữ nhân một chân treo ở cánh tay gian, dùng lửa nóng cự hành ở mật huyệt trung quấy
"A a... Nha... Hảo trướng!", Lâm Bảo Nghi cảm giác bụng nhỏ đều cổ lên, tư thế này làm nam nhân cắm đến càng thâm nhập
"Mới một vòng không có làm như thế nào lại như vậy khẩn", Chu Dật sảng da đầu tê dại, cắn tiểu nữ nhân vành tai nói
"A... A... Quá sâu a a...", Lâm Bảo Nghi nhịn không được nhỏ giọng yêu kiều rên rỉ, lúc trước bị Chu Dật lộng tiết rất nhiều lần, trong dũng đạo mẫn cảm muốn mệnh, nam nhân chỉ là thọc vào rút ra mấy chục hạ, đã bị kích thích lại cao trào, dâm thủy bốn phía, đem hai người giao hợp chỗ nhiễm ướt dầm dề
Chu Dật xem tiểu nữ nhân đã hoàn toàn ướt đẫm, đặc biệt ở vài lần cao trào dưới, càng là vô lực phản kháng tùy ý hắn bài bố, cũng không hề áp chế chính mình dục vọng, thật mạnh va chạm thủy huyệt, tay cũng không nhàn rỗi, ở ra sức đánh sâu vào gian còn dùng đầu ngón tay đi khảy đứng thẳng sưng đỏ tiểu hạch, làm vốn dĩ liền căng chặt đường đi càng thêm không chịu khống chế run rẩy, đem hắn cực đại hàm gắt gao.
Phòng bếp liệu lý đài có chút thấp, Chu Dật đơn giản nâng tiểu nữ nhân cái mông đem nàng ôm lên, làm Lâm Bảo Nghi hoàn hắn eo, tư thế này khiến cho côn thịt nhập càng sâu, mỗi lần một lần nữa tiến vào khi quy đầu tổng hội xẹt qua đỉnh tiểu hạch, làm Lâm Bảo Nghi co rúm lại thân thể, mũi chân đều banh lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...