Khổng tước ( thượng )
Lâm Bảo Nghi vội cầm lấy nước trái cây, cấp chính mình hàng hạ nhiệt độ, trước mắt hình ảnh thật sự là quá kích thích, không bao lâu ba người liền cùng nhau tới cao trào, thực mau lại lăn đến trên giường, hai cái nam nhân i trao đổi một chút vị trí, tiếp tục vừa rồi động tác, phảng phất vĩnh viễn sẽ không đình chỉ giống nhau, thẳng đến ra cửa, Lâm Bảo Nghi cảm thấy chính mình chân đều là mềm, mãn đầu óc đều là trắng bóng thân thể, sờ soạng mặt, cũng là năng, đối với di động nhìn hạ chính mình gương mặt, may mắn phấn nền đủ hậu, nhìn không ra đến chính mình gương mặt chân chính nhan sắc.
Bị nhân viên công tác báo cho Diệp Mị Mị bên kia còn không có kết thúc, đơn giản trước lên lầu, ở lầu một tư nhân nghỉ ngơi khu chờ nàng, nhân viên công tác phao một hồ trà hoa tặng tiến vào, an tĩnh mang lên môn đi ra ngoài, đồng thời đem điện thoại trả lại cho nàng, nhìn hạ thời gian, mới phát giác chính mình cư nhiên ở bên trong ngây người gần có hai cái giờ, không khỏi âm thầm cảm khái, những người này thể lực thật sự là quá tốt, nhìn đều mệt, đặc biệt là nữ nhân kia, tuy rằng bị hai cái nam nhân thay phiên thọc vào rút ra, chính là một chút đều không thấy mỏi mệt, nhìn vẫn là tinh lực dư thừa bộ dáng, ngược lại là mặt sau tân đi vào nam nhân kia, đều có chút ăn không tiêu quá mức kịch liệt tính ái, xem hắn cuối cùng rời đi thời điểm, bước chân đều có chút không xong, hơn nữa vẫn luôn mang theo mặt nạ bảo hộ, làm người càng thêm tò mò, không biết có phải hay không chính mình ảo giác, tổng cảm thấy bóng dáng có chút quen thuộc.
Thẳng đến Lâm Bảo Nghi đều phải uống xong một chỉnh hồ hoa cỏ trà, Diệp Mị Mị mới chậm rì rì ra tới, nhìn đến Lâm Bảo Nghi còn có chút kinh ngạc, "Nhanh như vậy liền ra tới, ta nhớ rõ ta cho ngươi tuyển chính là tam giờ khi lớn lên nha".
Lâm Bảo Nghi ở bên ngoài ngây người lâu như vậy, mới cảm thấy trên mặt độ ấm hàng xuống dưới, nhỏ giọng nói, "Này rốt cuộc là địa phương nào? Hiện trường AV?".
Diệp Mị Mị cười xấu xa nói, "Cái gì kêu hiện trường AV, cái này kêu làm đắm chìm thức hỗ động thể nghiệm, chú ý ngươi dùng từ, này ở bên ngoài nói ra đi người khác chính là sẽ hiểu lầm ngươi, chẳng lẽ ngươi xem thời điểm không có cảm giác sao?".
Lâm Bảo Nghi xem bốn bề vắng lặng, nhỏ giọng lẩm bẩm nói, "Có cảm giác là có cảm giác, chính là cũng chính là có cảm giác mà thôi nha, này cùng ta xem tiểu điện ảnh không có gì khác nhau nha".
Diệp Mị Mị nhìn Lâm Bảo Nghi, nhịn không được chọc chọc nàng mặt, "Ngươi có phải hay không ngốc, ta đều theo như ngươi nói là đắm chìm thức hỗ động thể nghiệm, ngươi có thể gia nhập nha".
"Cái, cái gì, còn có loại này?", Lâm Bảo Nghi giật mình che miệng.
"Đúng vậy, đưa cho ngươi điều khiển từ xa ngươi không thấy sao? Mặt trên có lựa chọn, một cái là rời đi, một cái là tiến vào, ấn cái kia tiến vào là được nha", Diệp Mị Mị uống trà hoa, đạm nhiên nói.
Lâm Bảo Nghi hồi tưởng một chút, giống như thật là, nhưng chính mình căn bản không hướng cái kia phương hướng tưởng, tới rồi thời gian liền ấn rời đi, bất quá lấy chính mình can đảm, nhưng không có dũng khí đi vào, vừa rồi chưa kịp xem Diệp Mị Mị, chỉ lo cùng nàng nói chuyện, như vậy xem, nàng hoa tai không thấy, tóc cũng có chút loạn, trên mặt càng là có chút không bình thường ửng hồng, khó có thể tin mở miệng nói, "Ngươi đi vào?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...