106

345 2 1
                                    

Thấy gia trưởng ( thượng )

Triệu mãnh cắt đứt điện thoại, đưa điện thoại di động để vào túi tiền, ngẩng đầu liền nhìn đến tào lâm đứng ở chính mình cách đó không xa, đầy mặt treo băng sương dường như nhìn chính mình.

Hắn đột nhiên ý thức được, mới vừa rồi chính mình hống cháu ngoại gái hình ảnh, khả năng bị đối phương nhìn thấy.

Thật là như thế, nữ nhân phần lớn mẫn cảm si tình, đôi mắt không xoa hạt cát, bạn trai đầy mặt tươi cười, khóe miệng gợi lên độ cung rất là ôn nhu.

Nhìn qua tâm tình không tồi.

Nhưng hắn gì thời điểm đối chính mình như vậy cười quá? Trong ấn tượng, tựa hồ chỉ có kia tràng tình cờ gặp gỡ mới có.

Chỉ là quá tựa hồ lâu rồi điểm, liền về điểm này tim đập thình thịch ký ức, đều bị thời gian tiêu ma không còn một mảnh.

Hai người trước mắt, không thể nói hảo, hoặc là hư, nhưng chung quy không có tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ triền miên, nàng tổng đối chính mình nói, bạn trai chính là như vậy chậm nhiệt, thành thật, trầm ổn người.

Nếu là cả ngày hoa ngôn xảo ngữ, nàng cũng không yên tâm.

Có thể đối chính mình nói, cũng có thể đối người khác nói, cứ việc như thế, đối phương ngẫu nhiên thông suốt, nói chút thảo hỉ hảo, cũng thực vui vẻ, bất quá phần lớn thời điểm, vẫn là vân đạm phong khinh anh vĩ nam tử.

Triệu mãnh tựa như không có việc gì người dường như, tay cắm ở trong túi, đi vào phụ cận.

Bên cạnh có người đi ngang qua, ánh mắt bất thiện liếc tào lâm, tâm lý thầm mắng, này không tố chất, mọi người đều ở đi lại, nàng ở kia xử làm gì?

Chắn nói không biết sao? Thật muốn xử, cũng đến tìm cá nhân thiếu chỗ ngồi.

"Ngươi làm sao vậy? Thoạt nhìn giống như không rất cao hứng?" Nam nhân cười mô cười dạng mở miệng nói.

"Ai tới điện thoại?" Hắn càng như vậy, nữ nhân càng cảm thấy hắn chột dạ.

"Đơn vị lãnh đạo, nói là muốn tổ chức đại gia đi du lịch." Triệu mãnh bịa đặt lung tung.

Du lịch sự, an bài ở năm sau, hắn cũng không đáp ứng.

Người chính là như vậy, càng lớn càng khó giao bằng hữu, bởi vì sở hữu hết thảy đều phải từ đầu đã tới, một lần nữa giao phó tín nhiệm, lại còn có không thác đế.

Cho nên cũng liền không có xã giao hứng thú.

Nhưng tới rồi tân đơn vị, làm lãnh đạo không hợp đàn cũng không tốt lắm, hắn cũng chỉ là do dự.

Mỗi lần trở lại thành trấn, tâm lý đều thực kiên định, tìm phát tiểu, hoặc là bộ đội bằng hữu đi ra ngoài liên hoan, rất là thống khoái.

"Nói tốt đi đâu sao?" Tào lâm nửa tin nửa ngờ.

"Phương bắc đi, ăn tết đảo Hải Nam bên kia, so người phương bắc còn nhiều, Tết Âm Lịch, là phía nam người hướng phương bắc đi, người phương bắc hướng trên đảo đi." Hắn nhắc mãi.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ