Ngủ xong liền lưu
Lâm Bảo Nghi trong đầu trống rỗng, ghé vào trên vách tường vô lực trượt xuống, bị Chu Dật ôm vào trong ngực, phóng thích qua đi nam nhân biểu tình thoả mãn, duỗi tay phất khai dính vào tiểu nữ nhân bên miệng một lọn tóc, ở khóe miệng nàng nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn, mở ra vòi sen, trong phòng tắm tức khắc hơi nước tràn ngập, nam nhân kiên nhẫn súc rửa hai người trên người dính nhớp, tễ đại lượng sữa tắm, xoa khai bọt biển, đều đều mạt đến tiểu nữ nhân trên người, hầu hạ gãi đúng chỗ ngứa, đỏ bừng đầu vú ở bọt biển trung như ẩn như hiện, nam nhân hầu kết trên dưới lăn lộn, nuốt vào một ngụm nước miếng, cố nén trong lòng tắm hỏa, quy quy củ củ vì tiểu nữ nhân rửa sạch vừa rồi phun ra bạch chước, ngón tay không thể tránh khỏi chạm vào sưng đỏ cánh hoa, kiên nhẫn xoa tẩy hai mảnh môi âm hộ, Lâm Bảo Nghi nhẹ hít vào một hơi, "Ân a... A...", Không tự giác hoảng mông nhỏ đi theo nam nhân ngón tay, nam nhân nheo lại hai mắt, dùng sức chụp một chút còn ở không biết liêm sỉ lay động tuyết trắng mông thịt, "Vừa rồi còn không có thỏa mãn ngươi sao, tiểu tao hóa, còn tưởng bị ta côn thịt cắm có phải hay không", Lâm Bảo Nghi cảm nhận được trước mặt nam nhân nguy hiểm ngữ khí, tức khắc thanh tỉnh lại đây, dùng tay che lại cái miệng nhỏ, một đôi thủy mắt ủy khuất ba ba nhìn Chu Dật.
Chu Dật cảm thấy còn như vậy đi xuống hắn khả năng thật sự sẽ không quan tâm đem trước mắt tiểu nữ nhân ăn đến bụng, đơn giản nhắm mắt lại, nhanh hơn trên tay động tác, xem tẩy không sai biệt lắm sau, hướng rớt bọt biển, cấp tiểu nữ nhân bọc lên khăn tắm, hoành bế lên nàng phóng tới trên sô pha, "Đói bụng đi, ta mua hải sản hấp cơm cùng ý mặt, ta nhiệt một chút", Lâm Bảo Nghi ngồi trên sô pha, hoảng chân, dùng khăn lông xoa ướt dầm dề đầu tóc, hướng trong phòng bếp nam nhân hỏi đến, "Chu tiên sinh, nhà ngươi có hay không máy sấy nột", Chu Dật thanh âm từ trong phòng bếp truyền đến, "Trong phòng tắm có, ở rửa mặt dưới đài mặt, chính ngươi đi lấy đi", Lâm Bảo Nghi hệ khẩn khăn tắm, từ trên sô pha nhảy xuống tới, ở phòng tắm rửa mặt đài trong ngăn tủ tìm được rồi máy sấy, đối với gương thổi bay tóc tới, mùa hè tóc quá dài sẽ nhiệt, trước một thời gian mới vừa cắt quá, cắt tới rồi bả vai chỗ vị trí, đem cái nút đẩy đến lớn nhất phong, thổi đến sáu bảy phân làm, cảm thấy kém không làm, dùng lược đơn giản chải hạ, vẫy vẫy tóc, đi ra ngoài.
"Ở trên bàn cơm ăn vẫn là bàn trà", Chu Dật bưng mâm hỏi
"Bàn trà", Lâm Bảo Nghi không cần nghĩ ngợi trả lời Chu Dật
Trừ bỏ hoạt lưu lưu tơ tằm bị, Lâm Bảo Nghi thích nhất chính là Chu Dật gia phòng khách thảm, lông xù xù khuynh hướng cảm xúc, đặc biệt là chân trần dẫm lên đi, thoải mái cực kỳ, ngồi vào thảm thượng dựa vào sô pha, ngoan ngoãn chờ nam nhân đem cơm đoan lại đây, trải qua vừa rồi ở trong phòng tắm "Kịch liệt vận động", hiện tại đã đói bụng bẹp bẹp, ngửi được đồ ăn hương khí phát ra ku ku ku thanh âm, Chu Dật đem bộ đồ ăn đưa cho nàng, cũng học tiểu nữ nhân bộ dáng ngồi xuống, cùng nàng song song ngồi ở cùng nhau, Lâm Bảo Nghi nghe quen thuộc hương vị, cảm giác là chính mình thích nhất kia gia cơm Tây cửa hàng.
Kinh hỉ hỏi, "Là An Ni gia sao, ta siêu thích nhà bọn họ".
Chu Dật gật gật đầu, "Ân, tan tầm đi mua, ngươi thích liền hảo".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...