78

448 4 0
                                    

Ngoài ý muốn đồng bạn

Chu Dật đi ngủ sau, Lâm Bảo Nghi nhìn thời gian không sai biệt lắm, mới vừa tính toán kêu cái xe, đột nhiên Sở Ngôn điện thoại đánh tiến vào, Lâm Bảo Nghi có chút kinh ngạc, đột nhiên gọi điện thoại là có chuyện gì nhi sao, một tiếp lên, liền nghe được đối diện truyền đến lớn giọng, "Uy, tiểu tẩu tử, ngươi ở đâu đâu, ta đưa ngươi đi bệnh viện"

Lâm Bảo Nghi có chút ngượng ngùng, vội cự tuyệt nói, "Không cần lạp, ta chính mình đánh cái xe đi liền được rồi"

"Ai nha, đừng cùng ta khách khí, làm như vậy khách khí làm gì, địa chỉ mau phát ta", Sở Ngôn không dung cự tuyệt nói

Nếu Sở Ngôn đã nói như vậy, Lâm Bảo Nghi cũng không lại cự tuyệt, nghĩ phỏng chừng là Chu Dật không yên tâm, làm Sở Ngôn tới đón nàng, vì thế đem địa chỉ chia Sở Ngôn, an tâm chờ hắn lại đây.

Một chút lâu liền nhìn đến một chiếc tao hồng nhạt Ferrari sưởng bồng xe thể thao, quả nhiên là Sở Ngôn phong cách, đủ phong tao, xe chủ nhân chính dựa vào bên cạnh xe chơi di động, ăn mặc một kiện hồng nhạt tơ lụa áo sơmi, màu trắng hưu nhàn quần, Lâm Bảo Nghi đột nhiên có điểm không quá tưởng lên xe, ngồi như vậy xe đi bệnh viện, này cũng quá cao điệu.

Sở Ngôn vừa vặn ngẩng đầu thấy được nàng, nhiệt tình nói, "Tẩu tử, tới, mau lên xe"

Lâm Bảo Nghi cười chào hỏi, xuống dưới mới phát hiện, này xe thể thao vẫn là hai tòa, đành phải ngồi vào ghế phụ, suy xét đến Sở Ngôn phong cách, cẩn thận hệ hảo đai an toàn, lo lắng Sở Ngôn khai quá nhanh đem chính mình vứt ra đi.

Sở Ngôn ngồi xong lúc sau hướng Lâm Bảo Nghi khoe ra nói, "Tẩu tử, ta tân mua này chiếc xe thể thao không tồi đi, kéo bằng hữu cố ý từ Los Angeles vận trở về, hạn định khoản, hoa không ít tiền, tính năng đặc biệt hảo, trong chốc lát đi xong bệnh viện, chúng ta đi đua xe, vừa vặn hẹn mấy cái bằng hữu thi đấu".

Lâm Bảo Nghi đột nhiên cảm thấy thượng tặc thuyền, Chu Dật này tuyệt đối là xem nàng quá đến quá thoải mái, nhưng cũng ngượng ngùng cự tuyệt Sở Ngôn hảo ý, đành phải xấu hổ gật gật đầu, hành đi, coi như tới kiến thức, dù sao chính mình cũng không có gì chuyện này, này nếu là Diệp Mị Mị, nhất định thực thích loại này kích thích hoạt động.

Quả nhiên xe dừng lại đến bệnh viện dưới lầu, liền hấp dẫn không ít tầm mắt, chờ xe chủ nhân ra tới thời điểm càng là có không ít tiểu hộ sĩ ánh mắt đều phiêu lại đây, Sở Ngôn lớn lên thực hảo, cao cao gầy gầy, làn da thực bạch, cũng chính là hắn mới có thể đem loại này tao khí hồng nhạt áo sơmi xuyên ra tiêu sái cảm giác, Sở Ngôn ngả ngớn hướng một cái nhìn chính mình tiểu hộ sĩ vứt cái mỹ nhan, tiểu cô nương phỏng chừng là vừa công tác không bao lâu, lập tức đỏ bừng mặt, ôm ca bệnh chạy ra.

Lâm Bảo Nghi bị hắn hồng nhạt áo sơmi hoảng đến đôi mắt say xe, "Ngươi này xuyên cùng Hoa Hồ Điệp dường như, từng ngày trêu hoa ghẹo nguyệt"

"Trách không được lão từng vẫn luôn không cho ta tới nơi này, này tiểu hộ sĩ nhan giá trị đều không tồi a, ngươi xem cái kia, mặt tròn tròn nhiều đáng yêu, cái kia cũng không tồi, xuyên hộ sĩ chế phục dáng người đều như vậy sóng gió mãnh liệt, còn có bên kia cái kia, cười rộ lên rất ngọt, còn có hai lúm đồng tiền", Sở Ngôn hứng thú bừng bừng lời bình

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ