15

1.8K 10 0
                                    

Đi công tác ( thượng )

Lâm Bảo Nghi sáng sớm là bị khát tỉnh, nhìn đến trước mắt nam nhân ngực sửng sốt vài giây, tình huống như thế nào, như thế nào còn đem nam nhân mang về nhà? Đặng hai mắt suy nghĩ trong chốc lát, dần dần hồi tưởng khởi tối hôm qua sự tình tới, trong lòng âm thầm ảo não, uống rượu hỏng việc a, cách cửa sổ tới đâu nhìn bên ngoài sắc trời đã rất sáng, đột nhiên nghĩ đến chính mình hôm nay còn muốn đi công tác, vội đứng dậy nhìn mắt đầu giường đồng hồ báo thức, 5 giờ rưỡi, còn hảo không có vãn, thời gian cũng đủ đi sân bay.

Xuống giường sau đi trước phòng bếp uống lên chén nước, sau đó rón ra rón rén đi phòng giữ quần áo, bắt đầu thu thập đi công tác phải dùng đến đồ vật, lần này liền đi hai ngày một đêm, cũng không cần chuẩn bị quá nhiều, cầm một cái hai mươi tấc đăng ký rương, đem laptop đầu tiên phóng tới tường kép, mang theo hai thân quần áo cùng một đôi giày cao gót, đơn giản trang một ít rửa mặt đồ dùng, đem di động nguồn điện, đồ sạc chờ cũng đều nhét vào tùy thân bối bao bao, thu thập hảo sau, cẩn thận kiểm tra rồi một chút không có gì để sót, mền trong phòng đột nhiên truyền đến chuông báo thức hoảng sợ, chính mình không có thượng chuông báo nha, ngày hôm qua sau khi trở về vây muốn mệnh, cường đánh tinh thần tắm rửa một cái, hoàn toàn không nghĩ tới muốn thượng chuông báo.

Vội vàng chạy về phòng ngủ, chỉ thấy Chu Dật giơ tay ấn rớt di động, còn nhắm mắt lại, mở miệng hỏi nàng, "Tỉnh?"

Lâm Bảo Nghi đứng ở cửa nhìn Chu Dật cái chính mình màu hồng nhạt toái hoa tiểu chăn, có một loại mãnh liệt tương phản manh, nhịn không được cười lên tiếng, lấy ra di động nhanh chóng chụp lén mấy trương, lúc này mới đáp lại hắn, "Ân, ngươi tiếp theo ngủ đi, ta muốn đi rửa mặt, giữ cửa cho ngươi đóng lại".

"Không cần, trong chốc lát ta đưa ngươi", nam nhân nói bãi liền muốn rời giường, Lâm Bảo Nghi nghe vậy vội đem đem Chu Dật ấn ở trên giường, "Không cần lạp, sớm như vậy, ta mới vừa đã ước hảo xe, huống hồ ngày hôm qua uống rượu, thời gian này đoạn, cồn còn không có tiêu tán đâu, bị tra được say rượu lái xe liền không hảo", Chu Dật xem Lâm Bảo Nghi nói như vậy, cũng liền không hề kiên trì, kéo xuống tiểu nữ nhân thân thể, ở khóe miệng nàng hôn một chút, "Hảo, vậy ngươi trở về vài giờ chuyến bay nói cho ta, ta đi sân bay tiếp ngươi", Lâm Bảo Nghi học nam nhân bộ dáng, cũng hôn hắn một chút, cười tủm tỉm ứng hạ.

Lâm Bảo Nghi vội vàng đi sân bay, ở nhà liền đơn giản rửa mặt một chút, chuẩn bị ở trên phi cơ lại hoá trang, 7 giờ một khắc ra cửa thời điểm đi phòng ngủ trộm nhìn mắt, nam nhân còn ở ngủ, xách theo cái rương nhẹ nhàng đóng cửa, tới rồi sân bay qua an kiểm, ăn xong bữa sáng sau nhìn thời gian còn đủ, bị nữ nhân thiên tính sở sử dụng, hứng thú bừng bừng dạo nổi lên miễn thuế cửa hàng, đã là mùa hạ cuối cùng, thương trường nơi nơi đều ở đánh gãy, sân bay cũng không ngoại lệ, bằng hội viên còn có thể có chiết thượng chiết, chính mình thích nhất một nhà nữ trang nhãn hiệu vài điều mùa hạ mới nhất khoản váy đều ở đánh gãy, phía trước cảm thấy thương trường quá quý, vẫn luôn không bỏ được mua, nhìn mắt hiện tại giá cả, bốn bỏ năm lên chẳng khác nào không cần tiền, vừa lúc lần này cuộc họp báo muốn xuyên chính thức một chút, chính mình mang váy đều là năm trước khoản, vì thế không có do dự xuống tay mua hai điều, chuẩn bị đến lúc đó xuyên.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ