Chính mình đào hố chính mình nhảy
Lâm Bảo Nghi lúc này mới đã hiểu này một mâm sinh hào hàm nghĩa, nháy mắt náo loạn cái đỏ thẫm mặt, nhìn nam nhân nguy hiểm ánh mắt, vội vàng xua tay giải thích nói, "Không có không có, ta không phải ý tứ này, chỉ là cảm thấy đơn thuần dinh dưỡng giá trị cao a"
Sở Ngôn xua xua tay, "Tiểu tẩu tử ngươi nghĩ đến đâu đi lạp, ta cũng không có ý khác, lão Chu công tác vất vả như vậy, đương nhiên đến bổ bổ, nam nhân đầu tiên phải thận hảo a"
Lâm Bảo Nghi đầy mặt mộng bức nhìn Chu Dật, a, chẳng lẽ là ta lý giải sai rồi?
Chu Dật bất đắc dĩ cười nhẹ hạ, sờ sờ Lâm Bảo Nghi phát đỉnh, tiểu cô nương đôi mắt trừng đến tròn tròn nhìn hắn, ánh mắt toàn là nghi hoặc, "Ăn cơm, đừng lý Sở Ngôn, đừng làm cho hắn cho ngươi dạy hư"
Lâm Bảo Nghi cũng phản ứng lại đây Sở Ngôn ở cố ý cho nàng tha văn tự vòng, cúi đầu ăn cơm, không hề lại nói tiếp tra, chờ Chu Dật cho nàng báo thù, Chu Dật thong thả ung dung dùng khăn lông ướt lau tay, dùng dao nĩa phân ra một khối tôm hùm thịt phóng tới Lâm Bảo Nghi mâm, một bên hướng Sở Ngôn nói, "Ta mới vừa cùng ngươi ca nói ngươi gần nhất giống như tưởng tiếp quản Á Thái khu bên kia sinh ý, cảm giác ngươi ca rất vừa lòng bộ dáng, phỏng chừng không lâu lúc sau nên kêu ngươi sở tổng"
Sở Ngôn sợ nhất chính là cái này, lập tức nhận túng, "Lão Chu, đừng a, ta sai rồi, khi ta vừa rồi cái gì cũng chưa nói, ngàn vạn muốn đánh mất ta ca này ý niệm a"
"Sách, ngươi ca chính là đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao", Chu Dật uống lên khẩu canh, không nhanh không chậm nói
"Đừng đừng đừng, ta thật sai rồi, về sau có việc ngài tùy thời phân phó ta", Sở Ngôn chân chó nói
Lâm Bảo Nghi đều bị Sở Ngôn không có tiết tháo bộ dáng chọc cười, "Nhà các ngươi gia tộc sinh ý có như vậy đáng sợ sao"
"Tiểu tẩu tử ngươi là không biết, hội đồng quản trị một đống lão nhân đối với ngươi khoa tay múa chân, cũng theo ta ca cái loại này tính tình có thể cùng bọn họ chu toàn, muốn ta phỏng chừng một ngày phải nháo đến gà bay chó sủa", Sở Ngôn bất đắc dĩ nói
"Xem ngươi còn có thể trốn mấy năm", Chu Dật cười nói
"Có thể trốn một năm là một năm, ta làm điểm chính mình tiểu sinh ý thật tốt, ta nhưng không nghĩ trở về bồi hội đồng quản trị kia giúp lão nhân", Sở Ngôn đối hội đồng quản trị thật sự là phiền thật sự, tóc đều nhu loạn, "Không đề cập tới bọn họ, ta trong chốc lát đi làm gì"
Chu Dật quay đầu nhìn về phía ăn chính hoan Lâm Bảo Nghi, "Buổi chiều muốn đi chỗ nào chơi"
Lâm Bảo Nghi vội vàng gặm tôm hùm chân, nghe vậy lắc đầu, "Tùy ý nha, ta đều có thể"
"Ta nhớ rõ vùng ngoại thành có cái sân bắn không tồi, đã lâu không bắn súng, thế nào", Sở Ngôn đề nghị nói
Chu Dật lại nhìn về phía Lâm Bảo Nghi, hắn là thực cảm thấy hứng thú, nhưng là cũng muốn tôn trọng Bảo Nghi ý kiến, rốt cuộc đại đa số nữ hài tử đối với súng ống mấy thứ này cũng không cảm thấy hứng thú, không nghĩ tới Lâm Bảo Nghi gật gật đầu, hưng phấn nói, "Có thể nha, ta còn rất cảm thấy hứng thú, chính là ngày thường không có gì cơ hội"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...