25

1.3K 8 0
                                    

Xong việc

Chu Dật ngồi mười mấy giờ đường dài phi cơ, lại đã trải qua một hồi kịch liệt tính sự, nhưng thân thể lại một chút đều không mệt, bởi vì chính mình có thần chạy thói quen, cho nên buổi sáng theo thường lệ tỉnh lại, nhìn đến bổn hẳn là ở chính mình trong lòng ngực tiểu nữ nhân cuốn chăn ngủ ở mép giường, đưa lưng về phía chính mình, hô hấp lâu dài, đang ngủ say, có lẽ là ngủ quá nhiệt, chăn tùy ý cái, khó khăn lắm che khuất sau eo, còn lại bộ vị đều lỏa lồ bên ngoài.

Tuyết trắng cái mông còn giữ hắn ngày hôm qua dùng sức vuốt ve sau vệt đỏ, xuống chút nữa, bởi vì là nằm nghiêng tư thế, đầu gối gập lên, mấy cái giờ trước bị hắn hung hăng xỏ xuyên qua quá tiểu huyệt, liền tùy tiện như vậy triển lãm ở trước mắt hắn, bất quá cánh hoa còn sưng đỏ, vừa thấy chính là bị sử dụng quá độ bộ dáng, nhìn thảm hề hề, Chu Dật tay chân nhẹ nhàng xuống giường, từ hòm thuốc trung tìm ra mát lạnh tiêu sưng thuốc mỡ, vì Lâm Bảo Nghi bôi trên hai mảnh cánh hoa thượng, lại dùng ngón trỏ dính một ít, nhẹ nhàng đưa vào tiểu huyệt, bên trong khẳng định bị cọ xát càng nghiêm trọng.

Chỉ là mới vừa đi vào, hôm qua thật vất vả cắm tùng một chút đường đi, lại gắt gao quấn lấy hắn ngón tay, theo hắn động tác, bắt đầu nhiệt tình thổ lộ mật hoa, Chu Dật cố nén suy nghĩ muốn cắm vào xúc động, rút ra ngón tay, không ngoài ý muốn lại mang ra một tia dính nhớp, lau khô ngón tay, vì Lâm Bảo Nghi đắp chăn đàng hoàng, tỉnh lại dụ hoặc chính mình, chính mình trải qua này một phen lăn lộn, cũng lại có buồn ngủ, đem tiểu nữ nhân ôm vào trong lòng ngực, lại nặng nề ngủ.

Lại qua không biết bao lâu, Chu Dật lại lần nữa tỉnh lại, nhìn thoáng qua thời gian, đã buổi chiều, xem Lâm Bảo Nghi còn ở ngủ, cảm thấy là thời điểm đánh thức nàng, xốc lên bọc hai người chăn, cúi đầu hôn lên một đôi miên nhũ.

Lâm Bảo Nghi trong lúc ngủ mơ, cảm thấy chính mình ngực càng ngày càng nhiệt, hơn nữa có một cái lông xù xù đồ vật ở chính mình ngực củng tới củng đi, thẳng đến ngực hồng anh bị khẽ động, ưm một tiếng, tỉnh lại, chỉ thấy là Chu Dật ở chính mình ngực tác loạn, nhớ rõ hai người lăn lộn đến rạng sáng 4-5 giờ mới ngủ, chính mình hôn hôn trầm trầm, thể lực cũng bị ép khô, tùy ý nam nhân ôm chính mình rửa sạch, lại mặt sau liền cái gì đều không nhớ rõ.

Giờ phút này bị nam nhân hút đầu vú, khô nóng cảm giác từ ngực truyền đến, nhịn không được nhỏ giọng rầm rì, Chu Dật thấy Lâm Bảo Nghi đã tỉnh lại, càng là làm càn tăng thêm động tác, một bàn tay xoa thượng đầy đặn nhũ thịt, đem miên nhũ tạo thành các loại hình dạng, lòng bàn tay cọ xát quá đầu vú, còn dùng móng tay thổi mạnh, vì dưới thân tiểu nữ nhân mang đến càng nhiều kích thích, nhịn không được ngẩng đầu lên, khuây khoả phát ra ngâm khẽ thanh, xoắn thân mình, muốn càng nhiều, kết quả kéo vòng eo hà hạ thân, nhức mỏi cảm giác truyền đến, tê một tiếng, không dám lại động.

Chu Dật nâng lên tới, sờ soạng một phen nàng cánh hoa, "Còn đau?"

Lâm Bảo Nghi khổ ha ha gật gật đầu, cuối cùng là biết phóng túng hậu quả, ngày hôm qua hai người một vòng không thấy, xem Chu Dật tình dục tăng vọt bộ dáng, nàng cũng buông ngượng ngùng phá lệ phối hợp, kết quả chính là hôm nay thân thể mỗi một khối cơ bắp đều ở kêu gào ngày hôm qua quá độ sử dụng, đương cảm nhận được Chu Dật dương vật ngạnh bang bang xử ở nàng trên bụng nhỏ, hoảng loạn mở miệng, "Ngươi như thế nào lại ngạnh, ta không được",

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ