83

505 2 0
                                    

Cắm gậy mát xa vì nam nhân khẩu giao bị chơi đến cao trào không ngừng

Lâm Bảo Nghi hai chân đại trương, vô lực nằm ở trên bàn, yêu kiều rên rỉ thanh không ngừng, Chu Dật liếm đủ rồi lúc sau lại tới thân nàng, làm nàng nếm thử chính mình hương vị, tránh né không kịp, chỉ có thể nhậm nam nhân thân, Chu Dật còn tham nhập đầu lưỡi, câu lấy nàng, hai người môi lưỡi giao triền, nuốt không kịp nước miếng theo khóe miệng trượt xuống, tách ra khi còn lôi ra một đạo chỉ bạc.

Chu Dật ý xấu lại đem gậy mát xa cắm đi vào, thật nhỏ viên viên cọ xát quá mẫn cảm nhục bích, cấp dưới thân nữ nhân mang đến rùng mình khoái cảm, Lâm Bảo Nghi cả người run rẩy, cầu xin nói, "Không cần... Thật sự từ bỏ... Quá... Quá kích thích... Ân a a... Muốn... Phải bị chơi hỏng rồi a..."

Chu Dật làm lơ nàng đáng thương hề hề ánh mắt, đem côn thịt nhắm ngay nàng cánh môi, nhẹ nhàng cọ, "Vậy ngươi phải hảo hảo biểu hiện lâu"

Lâm Bảo Nghi tự nhiên đã hiểu nam nhân ý tứ, hờn dỗi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, phối hợp mở ra cái miệng nhỏ, vươn cái lưỡi, khẽ liếm một chút không ngừng chảy ra chất lỏng hồng tím quy đầu, theo côn thịt từ hạ hướng lên trên tinh tế liếm láp lên, côn thịt đều là tắm gội sau hương vị, cũng không khó ăn, cuối cùng đem côn thịt toàn bộ hàm đến trong miệng, kích thích phần đầu, ra sức thế nam nhân khẩu giao, giống ăn mỹ vị kẹo que giống nhau, toát tấm tắc có thanh, bất quá nam nhân côn thịt thật sự là quá dài, còn có một nửa ở bên ngoài, Lâm Bảo Nghi dùng tay loát lộng, chơi phía dưới hai cái trứng dái, hy vọng có thể làm hắn sớm một chút bắn ra tới.

Lâm Bảo Nghi nghe nam nhân dày đặc tiếng hít thở càng thêm ra sức, bất chấp ở trong cơ thể mình tác loạn gậy mát xa, dùng đầu lưỡi đâm thọc đỉnh lỗ nhỏ, dùng sức mút vào mẫn cảm quy đầu, tay cũng không nhàn rỗi, nhanh chóng loát lộng côn thịt hệ rễ, cấp nam nhân càng nhiều kích thích.

Chu Dật thoải mái than nhẹ, kích thích cái mông, nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, cuối cùng một cái thâm hầu, không kịp rút ra, tất cả đều bắn tới tiểu nữ nhân trong miệng.

Lâm Bảo Nghi bị hắn đột nhiên động tác sặc một chút, hơn nữa trong cơ thể không ngừng tác loạn gậy mát xa, chính nghiền nát mẫn cảm G điểm, lập tức chảy ra sinh lý tính nước mắt, Chu Dật cho rằng đem người khi dễ thảm, vội trừu tờ giấy khăn làm nàng nhổ ra, lại đem gậy mát xa trừu đi ra ngoài, đem người ôm vào trong ngực, trấn an tiểu nữ nhân cảm xúc.

Lâm Bảo Nghi vốn dĩ lập tức muốn cao trào, kết quả gậy mát xa bị nam nhân đột nhiên rút ra, cả người bị treo ở giữa không trung nửa vời, rất là khó chịu, ở Chu Dật trong lòng ngực rầm rì, Chu Dật chỉ tưởng nàng khó chịu, thật cẩn thận hống nàng, cuối cùng thật sự là dục vọng chiến thắng lý trí, tách ra hai chân khóa ngồi ở nam nhân trên người, dùng huyệt khẩu đi cọ hắn cực đại.

Nhỏ giọng ưm nói, "Ngươi... Ngươi tiến vào nha"

Chu Dật thấy thế còn có cái gì không rõ, đỡ côn thịt nhắm ngay huyệt khẩu, một cái dùng sức tất cả đều tặng đi vào, nếu là ban đầu, đến cấp tiểu nữ nhân làm tốt nộn huyệt khuếch trương mới dám yên tâm lộng nàng, hôm nay nàng bị gậy mát xa chơi hồi lâu, hiện tại toàn bộ tiểu huyệt ướt dầm dề, nhiệt tình thật sự, bên trong như là có cái suối nguồn giống nhau, ấm áp vây quanh hắn.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ