Về nước
Lâm Bảo Nghi ăn một lát đột nhiên phát giác còn ít người, uống nước chanh hỏi, "Zoe đâu, không ăn cơm sao"
"Đừng lý nàng, kia nha đầu mỗi ngày quá ngày đêm điên đảo, đến ngủ đến buổi chiều mới khởi", Sở Ngôn dùng cơm khăn sát sát khóe miệng
"Sẽ không đói hư đi", Lâm Bảo Nghi lo lắng nói
"Hải, tiểu tẩu tử, ngươi biết nàng ngoại hiệu gọi là gì sao", Sở Ngôn rất có hứng thú nói
"Ngoại hiệu?"
"Không biết"
Lâm Bảo Nghi kỳ quái lắc đầu, ngoại hiệu cùng ăn không ăn cơm có cái gì quan hệ
"Nàng ngoại hiệu là sa mạc lạc đà", Sở Ngôn dứt lời chính mình trước ha ha ha nở nụ cười
Lâm Bảo Nghi ngốc một chút cũng phản ứng lại đây, nhịn không được đi theo cười, "Này ngoại hiệu ai cấp khởi, cũng quá đậu"
"Đương nhiên là ta nha, cỡ nào sinh động hình tượng, nàng ở gia tộc bọn ta trong đàn ghi chú đều là cái này", Sở Ngôn sợ Lâm Bảo Nghi không tin, cố ý nhảy ra gia đình đàn cho nàng xem.
"Nha đầu này từ nhỏ không yêu ăn cơm không yêu uống nước, không phải sa mạc lạc đà là cái gì", Sở Ngôn tiếp tục bóc nhà mình tiểu muội gốc gác
Hảo đi, quả nhiên là sung sướng người một nhà, khởi ngoại hiệu đều như vậy có ý tứ, Chu Dật xem Lâm Bảo Nghi cười mắt cong cong bộ dáng, cũng đi theo nở nụ cười.
Ở Las Vegas sau hai ngày, cơ bản đều ở mua sắm, tỉ suất hối đoái thích hợp, so ở quốc nội giá cả tốt đẹp nhiều, ngay cả Lâm Bảo Nghi như vậy không thế nào có mua sắm dục người, đều nhịn không được mua vài cái bao bao, quả nhiên tiêu tiền khiến người vui sướng, hơn nữa còn có cấp Diệp Mị Mị đại mua đồ vật, nghĩ ra tới chơi một chuyến, cũng đến cấp người nhà các bằng hữu mang một ít lễ vật trở về, cùng Zoe chạy biến lớn lớn bé bé thương trường.
Ở sân bay phân biệt thời điểm, Zoe còn lôi kéo Lâm Bảo Nghi nói cái không ngừng, nói chờ nàng nghỉ đông về nước nhất định phải ước lên, Sở Ngôn lôi kéo nàng lỗ tai làm nàng chạy nhanh hồi trường học, thiếu ra tới lêu lổng, hai người lại ở chờ cơ trong phòng sảo lên, may mắn ở VIP chờ cơ thất, chỉ có bọn họ vài người, bằng không Lâm Bảo Nghi nhất định sẽ làm bộ không quen biết này hai người.
Tới thời điểm cảm thấy thực dài lâu, trở về thời điểm có lẽ là có Chu Dật ở, cảm thấy thời gian quá thật sự mau, hai người xài chung tai nghe, nhìn gần nhất chiếu phim một bộ phiến tử, trên phi cơ có chút lãnh, Lâm Bảo Nghi tay chân đều băng băng lương lương, Chu Dật triển khai thảm vây quanh ở hai người trên người, lại cầm tiểu nữ nhân tay làm nàng mau chóng ấm áp lên, Lâm Bảo Nghi ở nam nhân đầu vai cọ cọ, sấn không ai chú ý thời điểm trộm hôn hắn một ngụm.
Sở Ngôn quay đầu vừa lúc thấy được một màn này, không khách khí trêu đùa lên, "Chậc chậc chậc, nhìn ta thấy cái gì"
Dù sao bị thấy được, Lâm Bảo Nghi đơn giản bất chấp tất cả, thật mạnh hôn Chu Dật gương mặt, phát ra "Ba" một tiếng, "Hừ, còn muốn xem sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
Ficción GeneralHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...