Bể bơi tình sự ( trung )
Lâm Bảo Nghi sửng sốt một chút, xoay người sang chỗ khác, cùng Chu Dật mặt đối mặt, phủng hắn mặt, hồ nghi nói, "Ngươi là không uống nhiều?"
Chu Dật bất đắc dĩ hôn hạ nàng cánh môi, "Đương nhiên không có, như thế nào, chẳng lẽ ngươi còn muốn gả cấp trừ bỏ ta bên ngoài nam nhân?"
Lâm Bảo Nghi trong lòng thực vui vẻ, theo cùng Chu Dật ở chung, chưa từng có hoài nghi quá nam nhân đối chính mình cảm tình, bất quá vẫn là đô nổi lên miệng, cố ý nói, "Ân, ta muốn cẩn thận ngẫm lại lạp, Mị Mị nói hiện tại không cảm thấy, về sau ngươi ở trên giường lực bất tòng tâm làm sao bây giờ, nàng nói vẫn là tiểu chó săn càng tốt đâu"
Chu Dật nghĩ đến Lâm Bảo Nghi cái kia bằng hữu, nhớ rõ lần trước cũng là nàng cấp Bảo Nghi giáo huấn cái gì tiểu chó săn linh tinh nói, còn mang Bảo Nghi đi khổng tước, xem ra về sau cũng không thể làm Bảo Nghi cùng nàng hạt hỗn.
Địa cầu mặt khác một bên Diệp Mị Mị cùng nhau giường liền đánh mấy cái hắt xì, này sáng sớm chính là ai đang nói chính mình, gần nhất nhưng cái gì cũng chưa làm nha.
Chu Dật nheo lại đôi mắt, "Lực bất tòng tâm, ngươi lặp lại lần nữa?"
Lâm Bảo Nghi xem đem người chọc giận vội giống con cá giống nhau từ hắn trong lòng ngực trốn, nhanh chóng bơi tới bờ biển, mới vừa sờ đến bể bơi biên, dẫm lên cây thang lên rồi một nửa, đã bị một phen kéo trở về, thật mạnh trở xuống trong nước, nam nhân lửa nóng cực đại kề sát nàng cánh mông, "Lực bất tòng tâm? Vậy ở chỗ này thử xem"
Này nam nhân khi nào ngạnh, Lâm Bảo Nghi hoảng loạn ở hắn trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi muốn tránh thoát, kết quả mua dây buộc mình, đem nam nhân ngược lại cọ càng ngạnh.
Lâm Bảo Nghi vội bày ra đáng thương hề hề chiêu bài biểu tình cùng nam nhân xin tha, "Chu Dật, ta sai rồi lạp, đều là Diệp Mị Mị nói bậy lạp, nhân gia vẫn luôn cảm thấy ngươi đặc biệt hành đâu"
Chu Dật hừ lạnh một tiếng, "Vẫn là phải làm mới biết được, bằng không như thế nào có thể nghiệm chứng đâu"
Lâm Bảo Nghi cảm giác được Chu Dật tay đã từ áo tắm hạ vây tham nhập, mạnh mẽ vuốt ve chính mình nhũ thịt, "Không cần ở chỗ này lạp, đi trong phòng được không, vạn nhất phía dưới người nhìn đến làm sao bây giờ"
"Liền ở chỗ này làm ngươi mới có thể làm ngươi ngoan", Chu Dật thật mạnh nhéo một chút đĩnh kiều đầu vú, hai chân tách ra Lâm Bảo Nghi khép lại tiểu tế chân, dùng đầu gối cách quần bơi ác ý nghiền nát tiểu nữ nhân nơi riêng tư.
Xong rồi xong rồi, lại tránh không khỏi, quả nhiên không nên tùy tiện khiêu chiến nam nhân tôn nghiêm, Lâm Bảo Nghi miên man suy nghĩ, thực mau áo tắm liền tản ra, hai luồng trắng nõn no đủ nổi tại trên mặt nước, bị nam nhân tùy ý đùa bỡn.
Chu Dật đem tiểu nữ nhân bế lên, làm nàng hai chân bàn ở chính mình bên hông, cúi đầu thay phiên liếm láp hai luồng mềm thịt, miên nhũ vừa rồi vẫn luôn ngâm mình ở bể bơi nước lạnh, đầu vú chợt bị nam nhân hàm nhập ôn nhu khoang miệng trung, lãnh nhiệt luân phiên, tức khắc làm Lâm Bảo Nghi yêu kiều rên rỉ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
Genel KurguHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...