134

367 2 0
                                    

Khi dễ

Nhiếp ảnh gia cúi đầu nhìn camera dạng phiến, cảm thấy hai người phía trước rốt cuộc có tân hôn phu thê bầu không khí, cảm thấy vừa rồi làm cho bọn họ tìm cảm giác là rất hữu dụng, vì thế không ngừng cố gắng, lại làm hai người sửa sang lại một chút, lại đi một cái khác bối cảnh chụp một tổ.

Chuyên viên trang điểm xem Lâm Bảo Nghi bàn lên đỉnh đầu tóc dài có chút tùng, tới giúp nàng sửa sang lại kiểu tóc, đồng thời cho nàng bổ trang, xem má nàng phá lệ hồng, tưởng chính mình má hồng đánh nhiều, nghĩ camera ăn trang, cũng liền không có nhiều lời, bất quá trong lòng âm thầm phun tào, này đối tân hôn vợ chồng thật đúng là dính, này một tổ ảnh chụp đều chụp xong rồi, còn ôm ngồi ở cùng nhau.

Thật vất vả chờ chuyên viên trang điểm đi rồi, Lâm Bảo Nghi đấm một chút Chu Dật bả vai, nhỏ giọng nói, "Ngươi đi ra ngoài"

Chu Dật cố ý đĩnh đĩnh eo, "Lại ngạnh, làm sao bây giờ chân dài lão a di sửa sang lại, hiện tại không thể đi ra ngoài"

Lâm Bảo Nghi mặt đều đỏ bừng, vừa muốn nói cái gì, nhiếp ảnh gia ở bên cạnh bối cảnh khu tiếp đón bọn họ hai người qua đi, "Bên này bố trí hảo, nhị vị lại đây đi, ở trên bàn chụp một tổ"

Nghe được nhiếp ảnh gia nói không có cách nào, Lâm Bảo Nghi đành phải bị Chu Dật ôm đi qua, may mắn nhiếp ảnh gia ở cúi đầu điều chỉnh thử camera tham số, ánh đèn sư vội vàng điều ánh đèn, cũng không có chú ý tới bọn họ hai người váy hạ động tĩnh.

Chu Dật nương váy che đậy, vừa đi một bên đỉnh lộng ướt dầm dề thủy huyệt, vài chục bước khoảng cách, lại đem Lâm Bảo Nghi bức ra một thân hãn, chóp mũi đều phiếm hồng, trắng nõn ngón chân banh gắt gao, cuộn tròn ở váy dưới.

Ngồi vào trên bàn sau, Lâm Bảo Nghi đã run run rẩy rẩy lại tiết một lần, cố nén mới không có kêu ra tiếng tới, non mịn đường đi rót đầy nam nhân tinh dịch, trướng khó chịu, chính là lại bị thô dài côn thịt đổ, bình thản bụng nhỏ đều hơi nhô lên tới.

Nhiếp ảnh gia đối hai người hành động hồn nhiên bất giác, tìm tới một mâm mới mẻ dâu tây đương đạo cụ, làm Lâm Bảo Nghi nhéo đút cho Chu Dật, động tác có thể thân mật một ít, muốn mang theo ngọt ngào tươi cười.

Chu Dật đỡ Lâm Bảo Nghi vòng eo, làm bộ hoạt động hạ vị trí, kéo gần lại cùng tiểu nữ nhân chi gian khoảng cách, cố ý đem côn thịt nhập càng sâu Lâm Bảo Nghi nhéo dâu tây ngón tay vẫn luôn đang run, thân thể mềm muốn mệnh, đều dựa vào Chu Dật chống đỡ chính mình, nam nhân bàn tay to dán ở chính mình eo sườn, nhiệt độ xuyên thấu qua hơi mỏng váy lụa truyền lại đến trên người, càng đừng nói tiểu huyệt đang bị côn thịt cắm tràn đầy, cả người đều bắt đầu nóng lên.

Nhiếp ảnh gia xem hai người chi gian không khí không tồi, làm cho bọn họ bảo trì hảo tư thế đừng nhúc nhích, tìm hảo góc độ, ca ca ca chụp lên, Lâm Bảo Nghi ở nhiếp ảnh gia nhìn không tới góc độ hung hăng kháp Chu Dật rất nhiều lần, nam nhân kêu lên một tiếng, làm bộ điều chỉnh góc độ, trả thù tính về phía trước khuynh đảo, thuận thế thọc vào rút ra vài cái, chọc đến tiểu nữ nhân cả người run rẩy không thôi.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ