Hậu tòa ẩn mật tính ái
Từ hướng dẫn thượng xem, đi sân bắn lộ trình đại khái muốn hơn ba mươi km, Lâm Bảo Nghi lên xe sau xem Chu Dật sắc mặt cùng thường lui tới giống nhau, cảm thấy là chính mình quá nghi thần nghi quỷ, chính mình nam nhân mới sẽ không như vậy lòng dạ hẹp hòi đâu, vốn dĩ cũng đều là nói giỡn, ăn uống no đủ sau liền bắt đầu mơ màng sắp ngủ, đặc biệt sau giờ ngọ dương quang từ cửa sổ xe chiếu vào, phơi đến trên người ấm dào dạt, liền càng muốn ngủ, ở Chu Dật trong lòng ngực liên tiếp đánh vài cái ngáp.
Hậu tòa không gian thực rộng mở, Chu Dật đơn giản làm Lâm Bảo Nghi gối lên hắn trên đùi ngủ một lát, nghe Chu Dật trên người ấm áp hơi thở, nghe Chu Dật cùng Sở Ngôn câu được câu không nói chuyện, mơ mơ màng màng đã ngủ.
Nửa mộng nửa tỉnh chi gian, cảm thấy ngực có điểm ngứa, như là có tiểu trùng ở ngực bò, tê tê dại dại, hoạt động hạ thân thể, muốn tránh đi cái loại này ngứa, chính là vô luận chính mình như thế nào hoạt động, đều tránh không khỏi, hùng hổ mở mắt ra, quyết định chính mình đẩy ra kia chán ghét tiểu trùng.
Mới vừa vừa mở mắt, liền nhìn đến nam nhân bàn tay to từ V lãnh mao sam nội tham nhập, chính không nhanh không chậm vỗ về chơi đùa đầy đặn nhũ thịt, nằm nghiêng tư thế càng phương tiện hắn động tác, hơn nữa chính mình nằm tư thế vừa lúc đưa lưng về phía Sở Ngôn, Sở Ngôn vội vàng lái xe, hơn nữa vị trí này là hắn thực hiện manh khu, căn bản nhìn không tới mặt sau đã xảy ra cái gì.
Nhìn đến nàng tỉnh lại, nam nhân càng là quá phận, trực tiếp khơi mào hơi mỏng bra, bàn tay to toàn bộ phúc ở ngực nhũ thượng, dụng chưởng tâm nhẹ cọ tiểu xảo đầu vú.
Lâm Bảo Nghi giận dữ trừng mắt hắn, lấy khẩu hình ý bảo, "Ngươi bắt tay lấy đi ra ngoài, này còn ở trên xe đâu"
Chu Dật nhướng mày, làm bộ nghe không hiểu bộ dáng, bắt đầu dùng hai ngón tay vuốt ve lặng yên đứng thẳng đầu vú.
Lâm Bảo Nghi tức giận nâng lên cánh tay, ý đồ đẩy ra nam nhân tác loạn bàn tay to, chỉ là Chu Dật đè nặng nàng, cũng không có làm nàng dễ dàng thực hiện được, hai người ở phía sau tòa âm thầm phân cao thấp, động tác cũng không dám quá lớn, sợ bị phía trước lái xe Sở Ngôn phát hiện.
Chu Dật cúi đầu dán ở nàng bên tai nói, "Ngoan một chút, ta ở giúp ngươi xúc tiến dược hiệu hấp thu"
Dược loại bản thuyết minh thượng là như thế này viết không có sai, yêu cầu mát xa trợ giúp xúc tiến dược hiệu phát huy, chính là muốn mát xa hấp thu cũng không phải ở chỗ này a, này tính cái gì lạn lấy cớ lạp.
Tối hôm qua mới vừa bị hung hăng sủng ái quá thân thể mẫn cảm khẩn, xuyên thấu qua cổ áo vừa vặn có thể nhìn đến Chu Dật đầu ngón tay chính đâm thọc hồng nộn nộn đầu vú, vốn dĩ phấn nộn đầu vú bởi vì ngày hôm qua đùa bỡn, hiện tại vẫn là sưng đỏ bộ dáng, đầu vú bị nam nhân đùa bỡn vừa ngứa vừa tê, đến cắn cánh môi mới có thể khắc chế lập tức muốn tràn ra rên rỉ.
Chờ Chu Dật thu hồi tay sau, Lâm Bảo Nghi đã mềm thành một bãi thủy, Chu Dật nhìn tiểu nữ nhân thở hổn hển bộ dáng, lại nổi lên ý xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...