58

520 7 0
                                    

Tiểu phú bà

Tuy là Chu Dật nhất quán bình tĩnh hình tượng đều có trong nháy mắt sụp đổ, Sở Ngôn liền càng không cần phải nói, lập tức ồn ào lên, "Lão Chu, nhìn đến không, đánh cuộc giới ngày mai ngôi sao a, về sau hẳn là làm tiểu tẩu tử lại đây cho ta trấn bãi mới được", Chu Dật lười đến phản ứng hắn, hai người không có kinh động Lâm Bảo Nghi, đứng ở đám người ngoại nhìn nàng, nghe được trong đám người ở nhỏ giọng nghị luận.

"Vị tiểu thư này rất lợi hại a, này đã là thứ sáu tràng đi, đều thắng"

"Đúng vậy, nhìn cũng không giống thực biết chơi bộ dáng"

"Mới vừa nghe nàng nói là lần đầu tiên chơi, loại này giống nhau đều là lần đầu tiên tới người vận khí thực hảo"

"Này vận khí cũng thật tốt quá đi, nói là từ cấp thấp tràng một đường thắng đi lên"

"Khai khai, này đem cũng muốn khai"

Chu Dật chưa từng có gặp qua Lâm Bảo Nghi loại này tự tin trung mang theo một tia giảo hoạt bộ dáng, đôi mắt sáng lấp lánh, lóe hưng phấn quang mang, không chút hoang mang lượng ra tay bài, hai cái 10, quả nhiên, lại là trận này người thắng, cười tủm tỉm đem trên bàn lợi thế thu vào trong túi, hào phóng vứt cho chia bài mấy cái 100 lợi thế, quay đầu thấy được Chu Dật cùng Sở Ngôn, hướng hai người vẫy vẫy tay nói, "Các ngươi xong việc nhi nha, ta đây lại chơi cuối cùng một ván".

Chu Dật cùng Sở Ngôn đẩy ra đám người đứng ở nàng phía sau, Sở Ngôn nói, "Tiểu tẩu tử có thể a, về sau hoan nghênh ngươi thường xuyên tới chơi".

Lâm Bảo Nghi cười nói, "Ta này chỉ do vận khí tốt, lần đầu tiên chơi", quay đầu hướng Chu Dật kiêu ngạo nói, "Thế nào, ta vận may không tồi đi, đi ra ngoài ta chính là tiểu phú bà".

Chu Dật sờ sờ nàng mềm xù xù đỉnh đầu, lên tiếng.

Chia bài tẩy hảo bài sau, bắt đầu tân một vòng chia bài, Lâm Bảo Nghi nhìn mắt trong tay bài, hồng đào K, hồng đào 10, còn có thể, trước quan vọng một chút, không nóng nảy thêm chú, bất quá nàng không sao cả, có người lại cố ý bắt đầu thêm chú, Lâm Bảo Nghi hữu phía trước ngồi một vị người chơi, ở Lâm Bảo Nghi tới phía trước, vốn là nàng vẫn luôn ở thắng, kết quả Lâm Bảo Nghi tới lúc sau, cơ hồ một phen không thắng, không khỏi có chút không quen nhìn Lâm Bảo Nghi làm nổi bật bộ dáng, vì thế không đợi chia bài phiên bài, trực tiếp bỏ thêm 1w lợi thế, Lâm Bảo Nghi kinh ngạc nhìn nàng một cái, kết quả đối diện ném lại đây một cái khiêu khích ánh mắt, Lâm Bảo Nghi nghĩ nghĩ, dù sao chính mình hôm nay đã kiếm lời không ít, lại bồi nàng chơi chơi cũng không cái gọi là, cũng theo 1w.

Tới cao cấp tràng chơi đều là không kém tiền chủ, tự nhiên không để bụng này đó, đại đa số người đồ đều là thả lỏng kích thích, vì thế một vòng xuống dưới, không có bỏ qua bài, đều theo 1w, chia bài mở ra mặt bàn tam bài tẩy sau, trên bàn người cái gì biểu tình đều có, có hai cái người chơi nhíu hạ mày, trực tiếp bỏ bài, Lâm Bảo Nghi nghiêm túc nhìn mặt bàn trung ương tam bài tẩy, phương phiến K, hồng đào Q, hắc đào 9, khó mà nói, lại nhìn hạ chính mình trong tay bài, quyết định lớn mật lại đua một phen, vì thế trực tiếp bỏ thêm 2w lợi thế, vừa nhấc đầu, liền nhìn đến đối diện vị kia người chơi nữ biểu tình biến không tốt lắm, cố ý nhướng mày nhìn nàng giống nhau, dùng ánh mắt nói, "Thế nào, còn cùng không cùng".

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ