102

389 4 0
                                    

Duy nhất người xem Chu tiên sinh

Chu Dật không nhanh không chậm trừu yên, tùy ý tiểu nữ nhân ở chính mình trên người xoắn đến xoắn đi, hơi một cúi đầu, liền có thể nhìn đến hai luồng no đủ miên nhũ ở chính mình trước mắt đong đưa, bởi vì là mạt ngực váy, cũng không có xuyên Bra, chỉ là dán hai quả nho nhỏ nhũ dán, cọ chính mình ngực thời điểm, có thể cảm giác được rõ ràng kia hai luồng non mềm xúc cảm.

Lâm Bảo Nghi véo rớt nam nhân trong tay tàn thuốc, đứng dậy cởi bỏ hắn dây lưng, vốn dĩ tưởng ném đến trên mặt đất, đột nhiên nghĩ đến mãnh nam tú vũ giả động tác, tâm tư vừa động, đem nam nhân mu bàn tay ở sau người, dùng dây lưng đơn giản trói lại lên.

Chu Dật nhìn tiểu nữ nhân động tác không có phản kháng, dây lưng trói thật sự tùng, chỉ là hư cột lấy, hắn hơi dùng một chút lực liền có thể tránh thoát ra tới, hiện tại bầu không khí vừa lúc, nguyện ý bồi nàng nhiều chơi trong chốc lát.

Lâm Bảo Nghi nhìn bị chính mình trói lại tới nam nhân, tâm tình cực hảo, cúi đầu hôn hạ nam nhân khóe môi, chậm rãi cởi ra hắn áo sơmi, đôi tay tùy ý ở nam nhân ngực thượng du tẩu, ở hắn trên bụng nhỏ họa vòng, đi theo âm nhạc tiết tấu, ở nam nhân bên người nhẹ nhàng khởi vũ, không an phận ngón tay chọc nam nhân giữa hai chân vật cứng, động tác vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, gãi đúng chỗ ngứa làm hắn thành công ngạnh lên.

Váy dài treo ở trên người gây trở ngại nàng động tác, Lâm Bảo Nghi đơn giản đem khóa kéo hoàn toàn kéo ra, đem váy dài cởi ra, tơ lụa váy dài rơi xuống thảm thượng, không có phát ra một tia tiếng vang.

Trước mặt tiểu nữ nhân cơ hồ là lộ ra trọn vẹn trạng thái, hơi mỏng nhũ dán cùng da thịt một cái nhan sắc, hạ thân chỉ một cái màu đỏ chữ Đinh (丁) quần, cả người ở ánh đèn hạ bạch loá mắt, hai luồng no đủ tròn trịa đĩnh kiều, theo chủ nhân vũ đạo động tác hơi hơi rung động, không tự giác hoảng ra một trận nhũ sóng.

Nhũ dán dán lâu rồi thực không thoải mái, rầu rĩ, Lâm Bảo Nghi nhìn sắc mặt bình tĩnh như thường nam nhân, cảm thấy có chút nhụt chí, chính mình đã như vậy, này nam nhân cư nhiên vẫn là mặt vô biểu tình, cân não vừa chuyển, có chủ ý, phủng hai luồng no đủ tễ tiến đến nam nhân bên miệng, "Giúp ta đem nhũ dán xé rớt".

Nam nhân đôi tay bị nàng cột vào phía sau, tự nhiên chỉ có thể dùng miệng tới tự mình xé mở, Chu Dật bất động thanh sắc nhìn tiểu nữ nhân trước ngực thật sâu khe rãnh, thấu tiến lên đi, sợ làm đau nàng, dùng hàm răng nhẹ nhàng xé mở kia một mảnh, anh hồng nhạt đầu vú phảng phất bị ủy khuất giống nhau, rung động hướng hắn nói hết, Chu Dật tự nhiên nguyện ý cấp vật nhỏ này một ít an ủi, dò ra đầu lưỡi, khẽ liếm một chút, làm này nộn tiêm dính lên một tia thủy quang.

"Ân a... Chán ghét..."

Lâm Bảo Nghi bị nam nhân thình lình xảy ra động tác làm đầu quả tim run một chút, tê dại khoái cảm từ đầu vú lan tràn đến toàn thân, hờn dỗi trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái.

Chu Dật liếm liếm môi lời bình nói, "Tư vị không tồi"

Âm nhạc đã thay đổi vài đầu, hiện tại là một đầu thư hoãn nhạc jazz, Lâm Bảo Nghi vẫn là có chút thẹn thùng, một tay che lại đầu vú, một tay đem đuôi ngựa cởi bỏ, tóc dài rơi rụng xuống dưới, đuôi tóc mang theo hơi cuốn độ cung.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ