Khổng tước ( hạ )
Diệp Mị Mị nhìn thoáng qua sân khấu, kinh hỉ nói, nha, hôm nay không đến không, ngươi có thể hảo hảo kiến thức một chút, ngồi xuống sau bậc lửa một cây yên, kiên nhẫn bắt đầu giải thích, khổng tước đặc thù hạng mục, đầu bảng sara mỗi tháng sẽ tuyển một người khách nhân lên đài cùng nàng lên giường, có thể tiến khổng tước chơi đều là không thiếu tiền chủ, hơn nữa nơi này đối khách nhân các phương diện yêu cầu rất cao, đặc biệt đối với nam khách nhân, yêu cầu đúng giờ đệ trình kiểm tra sức khoẻ báo cáo, dáng người tướng mạo đều là có yêu cầu, chính là vì phối hợp sara biểu diễn.
Kia sẽ có người bị lựa chọn sau không muốn lên đài sao?, Lâm Bảo Nghi lại hỏi
Có, bất quá sara một tháng chỉ tuyển một lần người, nếu bị lựa chọn người không lên đài, kia sara liền sửa vì múa thoát y biểu diễn, Diệp Mị Mị ái muội nói, bất quá ngươi hôm nay vận khí còn man tốt, ta phía trước tới thời điểm, luôn có người cự tuyệt.
Lâm Bảo Nghi bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, bằng không tiến vào thời điểm khiến cho các khách nhân đem điện thoại đều đặt ở bên ngoài trữ vật quầy, hoàn cảnh này khẳng định liền sợ bị người tin nóng, bất quá còn vạn nhất có người chụp lén đâu, vì thế lại hỏi Diệp Mị Mị, Diệp Mị Mị phun ra điếu thuốc vòng, ngươi tưởng quá nhiều, khổng tước hậu trường thâm thật sự, bằng không như thế nào có thể khai lên, còn có loại này hạng mục, này an kiểm có vài đạo, bất luận cái gì điện tử thiết bị đều mang không tiến vào, phía trước có người muốn mang mini camera tiến vào, trực tiếp bị bảo an xách đi rồi, ta là có hắc kim tạp, cho nên có thể trực tiếp tiến vào, chỉ đem di động đặt ở bên ngoài là được.
Trên đài nam nhân bị màu đen dây lưng buộc chặt hảo sau, âm nhạc lại lần nữa truyền phát tin lên, ca từ càng thêm tràn ngập các loại tính ám chỉ.
A lesson in sexology? Đây là một đường tính giáo dục
Twisted rope, handcuffs, blindfolds, string of pearls? Giảo thằng, còng tay, bịt mắt, một chuỗi trân châu liên
Neck ties, silk scarfs, silver chains, pretty girls? Cà vạt, khăn lụa, hoàn mỹ nữ hài mang theo xích bạc
Thigh highs, leather mask, high heels, golden mask trường vớ, mặt nạ da; giày cao gót, kim mặt nạ
Perfume, switch blade, absinthe, Novocaine? Nước hoa, dao cạo râu, khổ ngải, gây tê dược
Chopsticks, underwear, barber soap, dental chair? Chiếc đũa, nội y, xà phòng, nha khoa ghế
Fish nets, satin sheets, garter belt, raw meat? Võng vớ, lụa phiến, điếu vớ, tiểu thịt tươi
Candle light, keyhole, leather belt, mink stole? Ánh nến, khóa mắt, dây lưng, cởi bỏ
Golden shower, latex thong, licorice whip, strap it on? Mưa lành, dung dịch kết tủa chữ Đinh (丁) quần, cỏ khô tiên, trói chặt
....
Ngữ tốc bị DJ điều rất chậm, 0.5 lần tốc ở truyền phát tin, tăng thêm bối cảnh âm nam nữ thở dốc thanh âm, sân khấu thượng ánh đèn biến thành màu đỏ sậm, lập loè trứ mê li quang mang, toàn bộ sân khấu trở nên ái muội vạn phần, cùng với mạch đương na gợi cảm thanh âm, Sara khóa ngồi đến nam nhân trên người, chủ động âu yếm khởi thân thể hắn tới, đem dung dịch kết tủa áo trên mặt bên khóa kéo kéo ra, no đủ hai luồng tức khắc nhảy đánh mà ra, hoảng ra từng đợt nhũ lãng, dưới đài khách nhân có thể rõ ràng nhìn đến nàng trần trụi nửa người trên, Sara nửa che lại ngực, đem màu đen dung dịch kết tủa áo trên tùy tay ném tới rồi sân nhảy trung, dưới đài nam nhân không muốn sống giống nhau bắt đầu tranh đoạt lên, trường hợp một lần hỗn loạn, vẫn là bảo an đi vào duy trì trật tự, trường hợp mới lại lần nữa khôi phục bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...